Hiệu trưởng hét to như thế, Dịch Khanh Văn hoàn toàn ngây dại, cả người đều không kịp phản ứng, mắt thấy cành lá kia giống như sắp đánh vào mặt của hắn, hiệu trưởng vốn muốn đi che chở hắn, thế nhưng thân thể hơi hơi giật giật, ‘Hỏa Lang Hoa’ liền lại duỗi ra một cái canh lá đến chống lại hắn, hiệu trưởng đứng thẳng bất động không dám nhúc nhích, chỉ lo trêu đến ‘Hỏa Lang Hoa’ phát điên. Giống cái bọn họ không có sức chiến đấu, lần này tham gia nghiệm chứng thiên phú cũng chỉ có một thú nhân là Tuyền hiệu trưởng, mà vừa nãy cũng có chuyện đi ra ngoài, hiện tại muốn hủy diệt ‘Hỏa Lang Hoa’ cũng khó khăn, huống chi ‘Hỏa Lang Hoa’ vốn là quý giá, học viện cũng không có bao nhiêu, hiện tại trực tiếp hủy đóa ‘Hỏa Lang Hoa’ này cũng khiến mọi người rất là đau lòng a.
Mà là không thể bởi vì một cây ‘Hỏa Lang Hoa’ mà làm thương tổn học sinh a!
Thiển hiệu trưởng con mắt sắc bén, “Loại trừ ‘Hỏa Lang Hoa’ !”
Sắc mặt của giống cái mang ‘Hỏa Lang Hoa’ kia đến vốn đã trắng nay lại càng trắng hơn, giết ‘Hỏa Lang Hoa’ có thể là phương pháp giải quyết tốt nhất hiện nay, nhưng là nguyên bản thú nhân đưa ‘Hỏa Lang Hoa’ đến cùng hắn đã bị hắn đuổi đi a! Thú nhân kia rõ ràng mến mộ hắn, dọc theo đường đi suýt chút nữa đem hắn phiền chết, vừa vào học viện hắn liền đem thú nhân đuổi đi, hiện tại phải trừ ‘Hỏa Lang Hoa’ này nói nghe thì dễ a?
“Thú nhân đi theo đã đi rồi…” Giống cái có chút khí nhược nói, trong con ngươi có chút né tránh, hắn sống lâu như vậy, lần thứ nhất nhìn thấy Linh Hoa phát rồ a, coi như Linh Hoa sẽ tức giận sẽ phẫn nộ, nhiều nhất cũng chính là không để ý tới giống cái mà thôi, làm sao sẽ công kích người đâu? !
Hắn đúng là lần thứ nhất nhìn thấy Linh Hoa công kích giống cái, hơn nữa đối tượng công kích lại là một giống cái có thiên phú tinh thần là tám!
‘Hỏa Lang Hoa’ nguyên bản bởi vì động tác của hiệu trưởng mà phân ra một nửa tinh lực, cah lá dừng ở giữa không trung mà không có tiếp tục đánh, lúc này thông minh dĩ nhiên là biết không nên lộn xộn hấp dẫn lực chú ý của ‘Hỏa Lang Hoa’ , thế nhưng Dịch Khanh Văn rõ ràng không thể gắng giữ tỉnh táo , huống cái cành lá đâm hắn kia còn ở trước mặt hắn rung động, mục tiêu chính là mặt Dịch Khanh Văn, Dịch Khanh Văn làm sao còn đứng nguyên được?
Dịch Khanh Văn theo bản năng mà đi sang bên cạnh hai bước, tay trực tiếp che mặt của mình, lần này liền trực tiếp hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của ‘Hỏa Lang Hoa’! Nó nguyên bản đã nhìn chằm chằm Dịch Khanh Văn, chẳng qua là bị hiệu trưởng hấp dẫn lực chú ý, hiện tại lực chú ý trở lại trên người Dịch Khanh Văn, Trường Hành mang theo gió vậy tiếng rít đánh tới!
Hai mắt của Dịch Khanh Văn mở trừng trừng đúng kiểu bị dọa đến ngu ngốc, thậm chí ngay cả trốn cũng sẽ không, thẳng tắp nhìn cành lá kia đánh xuống!
“A!”
“Trời ạ!”
“Làm sao bây giờ? !”
Toàn bộ khán đài hỗn loạn tưng bừng, tiếng thét chói tai liên tiếp, Giang Ngọc Tuyền thậm chí hoàn toàn không để ý tới Dịch Khanh Văn, trực tiếp chạy về phía cao của khán đài, xem ra là chuẩn bị rời đi nơi này. Hành động của hắn hấp dẫn rất nhiều sự chú ý của mọi người, mọi người nghị luận sôi nổi, rít gào liên tục, dồn dập đứng lên bất cứ lúc nào chuẩn bị đi ra ngoài, mà cuối cùng cũng không có ai ra ngoài vào lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Ngẫu nhiên๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...