Chương 63

1.7K 173 2
                                    

Đoạn Ngọc Giác là một mặt than, người quen biết cậu đều biết, cho nên khi cậu xuất hiện ở trong gian phòng chuyên chúc của Công đoàn đan dược sư trên giả lập, cậu vẫn là một tấm mặt than như vậy, cho dù đối mặt với tất cả mọi người trong phòng.

Bởi vì loại đan dược này khẳng định không thể học được một cách dễ dàng, cho nên Công đoàn đan dược sư cũng không mời đan dược sư sơ cấp đến quan sát học tập, mà là mời đan dược sư trung cấp vốn có số lượng không nhiều trong công đoàn; đan dược sư cấp một đến cấp ba là đan dược sư sơ cấp, cấp ba đến cấp sáu là đan dược sư trung cấp, cấp bảy trở lên là đan dược sư cao cấp, mà hiện tại đẳng cấp cao nhất của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh cũng chỉ là cấp sáu đỉnh cao mà thôi. Đó là hội trưởng của Công đoàn đan dược sư, Tần lão.

Phòng nhỏ chuyên chúc của Công đoàn đan dược sư mặc dù nhỏ nhưng đầy đủ mọi thứ, muốn cái gì là có cái đó. khi Đoạn Ngọc Giác tới, vừa vặn là thời gian đã được ước định từ trước, thế nhưng những người khác cũng đã đợi ở trong này một thời gian không hề ngắn, thậm chí có mấy người còn đến từ nửa giờ trước.

Đan dược sư trung cấp tuy rằng rất ít, nhưng là cũng có mấy chục người. Bị nhiều người nhìn như vậy, Đoạn Ngọc Giác cũng không lộ ra một chút biểu tình nào, khiến người ta không khỏi than thở một tiếng phong độ đại tướng ở trong lòng.

Kỳ thực, cậu chỉ là mặt than mà thôi. Khi còn ở trong bộ tộc hoa yêu không ít lần cậu làm giáo viên, bây giờ nhìn thấy những giống cái đó Đoạn Ngọc Giác vẫn là có thể rất bình tĩnh đi làm chuyện của mình.

Nhớ lại lần giảng bài đơn độc đầu tiên, Đoạn Ngọc Giác còn khẩn trương suốt cả một buổi tối, trên đường lên lớp liền nổi giận, từ đó liền biến thành một bộ mặt than như thế, nói đến cũng thực sự là đáng thương tiếc a.

Đoạn Ngọc Giác đứng trước mặt mọi người, lấy những vật liệu mà cậu cần từ chỗ của Linh Hoa, bởi vì là giáo sư mà không phải luyện chế đan dược, Đoạn Ngọc Giác phá lệ còn giải thích vài câu.

“Cánh hoa của ‘Hoa Lily’, phấn hoa của ‘Hoa Xấu Hổ’, thân cây của ‘Khanh Văn Thảo’, lá của ‘Ngọc Sương Hoa’ cùng với một ít dây leo của ‘Giảo Giảo Mạn Đằng’, đây là toàn bộ vật liệu cần dùng.”

“Những tài liệu này thực sự là rất bình thường, tất cả đều là vật liệu lấy từ Linh Hoa Linh Thảo cấp một, đúng là chế ra được đan dược có lực sát thương to lớn sao?”

“Thật sự, những tài liệu này tất cả đều là cấp một a.”

“Không ——” đột nhiên ở trong đám người truyền đến âm thanh phẫn nộ của một người, “Cái này không thể nào!’Hoa Xấu Hổ’ cùng ‘Ngọc Sương Hoa’ tương khắc, hai nguyên liệu lấy ra từ chúng trộn vào với nhau sẽ nổ tung! Đây căn bản không thể chế ra đan dược!”

Đoạn Ngọc Giác không ngẩng đầu, chỉ là nhàn nhạt nói: “Nếu như ngươi tin ta, liền tiếp tục xem tiếp, nếu như ngươi không tin, ngươi bây giờ có thể ly khai.”

“Ta…”Mặt của giống cái kia đỏ lên, dưới sự khuyên bảo của người bên cạnh mới bực tức ngồi xuống, lạnh nhạt nói: “Ta liền nhìn ngươi làm sao nổ nơi này!”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ