Trong lớp, Đoạn Ngọc Giác mê man, tại sao cái gì cậu đều nghe không hiểu?
Cùng Linh thảo Linh hoa ở chung cần phải chăm sóc tâm tình của bọn họ? Muốn sờ vào lá của bọn họ còn phải chờ bọn họ hài lòng? Bọn họ không vui sẽ ảnh hưởng hiệu quả của dược? Phải được bọn họ cho phép mới có thể cắt? Mạnh mẽ cắt tài liệu liền bị Linh hoa Linh thảo chán ghét?—— tại sao ta không biết một chút nào cả?!Cùng Linh hoa Linh thảo liên hệ hai trăm năm. Đan dược sư cũng đồng thời là hoa yêu Đoạn Ngọc Giác đồng học biểu thị cậu đang nghe thiên thư!
Cậu, thật, sự, một, điểm, đều, không, lý, giải, lão, sư, nói, là, cái, gì!
Linh hoa Linh thảo sẽ không vui sao? Rõ ràng chỉ cần đến gần chúng nó một chút chúng nó sẽ rất vui vẻ! Cần phải sờ sờ lá của bọn họ sao? Bọn họ sẽ xấu hổ! Coi như có sờ cũng sẽ làm bọn họ vui vẻ khóc thầm! Làm sao lại không vui đâu?
Bọn họ không vui? Đối mặt mình bọn họ từng có lúc không vui sao? Đoạn Ngọc Giác cau mày suy nghĩ thật lâu, vẫn là không có nghĩ ra có lúc nào bọn họ không vui…
Phải được bọn họ đồng ý mới có thể cắt? Giúp bọn họ bỏ xuống những bộ phận dư thừa không phải là nên được hoan nghênh sao? Sao lại bị chán ghét như vậy? Bọn họ có thể sẽ ghét mình sao?
Đoạn Ngọc Giác suy nghĩ thật lâu cũng không có nghĩ ra đáp án, chỉ có thể cau mày tiếp tục suy nghĩ, rõ ràng hồn ở trên mây còn một bộ dáng nghiêm túc nghiêm chỉnh, ngay cả lão sư phát hoa Lily cho từng người luyện tập cũng không biết.
Năm ngoái học tri thức lý luận cả một năm, bắt đầu từ học kì này mới tiếp nhận những thực vật này, giống cái đều hoặc nhiều hoặc ít đều mang tâm tình sốt sắng. Dù sao Linh hoa Linh thảo là một cái chủng tộc rất đoàn kết, một cái Linh hoa có hảo cảm đối với bọn họ nhiều hơn bình thường một chút, các loại Linh hoa Linh thảo khác sẽ có hảo cảm hơn với bọn họ, tương tứng, một cái Linh thảo chán ghét bọn họ, độ hảo cảm đối với bọn họ của phần lớn Linh hoa Linh thảo sẽ hạ thấp.
Đoạn Ngọc Giác còn đang suy nghĩ sự tình, con mắt mờ mịt, Dịch Khanh Văn quay đầu nhìn thấy bộ dáng mờ mịt của Đoạn Ngọc Giác, trong lòng cười thầm lại vui sướng, giống như là nhìn thấy một người vốn cao cao tại thượng bỗng một đêm hạ xuống phàm trần, ngay cả ngươi cũng có thể cười nhạo hắn. Loại cảm giác dễ chịu đắc ý kia cũng không phải chỉ có một chút.
Dịch Khanh Văn cong cong môi cười, mang một bộ dáng ôn nhu thiện lương. Lão sư đi quan sát quanh phòng học, đi đến bên cạnh hắn, nhìn thấy hoa Lily mang một bộ dáng rất thoải mái thì ánh mắt nhu hòa một chút, thỏa mãn gật đầu. Quay sang liền nhìn thấy bộ dáng mờ mịt của Đoạn Ngọc Giác, ngay cả cái cằm đều không nhúc nhích một chút, trong lòng giận dữ lại có một cỗ bất hạnh bi thương không thể hiểu nổi. Bị một á giống cái cướp đi chồng chưa cưới còn không biết nỗ lực!
Dịch Khanh Văn nhìn khuôn mặt của lão sư một chút, quay sang cười cười với Đoạn Ngọc Giác, nói: “Ngọc Giác, hoa Lily rất là ngượng ngùng, cậu nhìn như vậy nàng sẽ xấu hổ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Aléatoire๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...