Chương 93

1.3K 121 7
                                    

Sau khi Bích Thanh cùng Đoạn Ngọc Giác lần lượt kết thúc, tuyển thủ của trận thi đấu thứ hai đã chuẩn bị xong.

Sách lược của bọn Đoạn Ngọc Giác vô cùng đơn giản, xuất kỳ bất ý công thủ bất ngờ. Bọn họ xác thực không hiểu nhiều về Ưng Hoa thương hội, mà Ưng Hoa thương hội lại tự nhận vô cùng hiểu rõ bọn họ, đây chính là một điểm mù của thị giác, rất dễ dàng bị Song Tử Tinh lợi dụng.

Hai người yếu nhất đối phó với hai người mạnh nhất, dùng phương pháp nổ lò luyện đan để tạo thành thế hòa, cuối cùng ba đối ba thắng lợi, để ngừa cho ba trận tiếp theo cho dù có phát sinh ra chuyện gì, Ưng Hoa thương hội cũng có thể chắc thắng.

Đoạn Ngọc Giác tự nhiên là nhìn thấu phương pháp này của bọn họ, cho nên cuộc tranh tài này cậu cũng không có ý định để cho Minh Tu Kiệt vào trận.

Cái chiến thuật phá hủy lò luyện đan để quấy rầy người khác này thật ra rất thành công, thế nhưng đối với người đã từng cho rằng nổ lò luyện đan là niềm vui như Đoạn Ngọc Giác này một mà nói, tự nhiên là không có tác dụng ;

Thế nhưng đối với những người khác lại không nhất định. Khi mấy người Minh Tu Kiệt huấn luyện cùng nhau, vừa bắt đầu là ở bên trong giả lập, giả lập tự nhiên có bịt kín không gian đem mỗi người bọn họ cách ly, sau đó tuy rằng chuyển đến trong hiện thực, vì để tránh cho việc nhiễu loạn giữa các bên, đều là do quang não tạo thành một cái màn ngăn cách ánh sáng cùng âm thanh.

Có thể nói, bọn họ tuy rằng đã trải qua rất nhiều lần nổ lò luyện đan, nhưng không có thật sự chịu qua việc nhiễu loạn khi người khác nổ lò luyện đan.

Hơn nữa, Đoạn Ngọc Giác cũng cũng không tính để cho bọn Minh Tu Kiệt thử nghiệm cái này.

Cho nên, nhân viên thi đấu trận thứ hai là —— Cố Niệm!

Đoạn Ngọc Giác đang đánh cuộc, đánh cược sự tự tin của Ưng Hoa thương hội, đánh cược tín nhiệm của bọn họ với đội trưởng, đánh cược trong quá trình luyện đan của bọn họ không phát hiện người của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh đã tiến bộ.

Quả nhiên, giống như Đoạn Ngọc Giác đã phỏng đoán, đội viên mà Ưng Hoa thương hội phái ra quả nhiên là Sơ Thanh Dương!

“Trận thứ hai: Cố Niệm của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh đối chiến với Sơ Thanh Dương của Ưng Hoa thương hội.”

“Lấy ra hạng mục thi đấu, 5, 4, 3, 2, 1, dừng lại!”

“Hạng mục thi đấu —— hạng mục đặc thù —— dùng một phần hoặc là nhiều phần đan dược biểu đạt tâm ý của mình với bạn lữ.”

Khóe miệng của Đoạn Ngọc Giác giật một cái, quả nhiên là hạng mục đặc thù a…

Biểu đạt tâm ý của chính mình? Đối với bạn lữ, như vậy cũng chính là yêu say đắm, tình nghĩa, tín nhiệm, dắt tay các loại tâm tình đẹp đẽ, vấn đề là dùng đan dược biểu đạt cái này?

—— có thể dùng mê tình đan sao? Cả đời mê luyến ta.

Đoạn Ngọc Giác vô cùng thê thảm cúi đầu, hai người trên đài thi đấu cũng bị đề bài này làm mờ mịt, đứng tại chỗ mấy phút cũng chưa bắt đầu làm.

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ