Chương 97

1.3K 123 0
                                    

Ngày thứ hai, cho dù mấy người Đoạn Ngọc Giác đã quen với việc người người ra vào tấp nập trên khán đài, thế nhưng khi nhìn thấy phía sau cùng của khán đài vẫn còn đứng hai hàng người, vẫn là cảm nhận được căng thẳng.

“Trận thứ hai vòng thứ hai của trận thi đấu bán kết giải thi đấu đan dược tinh tế—— tiểu đội của tinh tế liên minh đan dược sư đối chiến tiểu đội Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh—— sắp bắt đầu!”

Hai bên màn ảnh lớn cũng thuận theo sự xuất hiện từng đội viên của hai bên mà giới thiệu.

“Tiểu đội của tinh tế liên minh đan dược sư là bên công, hiện tại phái ra đội viên thứ nhất của các ngươi!”

“Tinh tế liên minh phái ra đội viên của chính mình, thỉnh Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh phái ra đội viên của mình!”

Tinh tế liên minh phái ra là đội trưởng của bọn họ, Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh cũng phái ra đội trưởng của mình.

Cuộc tranh tài này cơ hồ không có gì khó tin, cũng không có hạng mục đặc thù nào, ba trận thực chiến một trận thi viết, trận thi viết kia Song Tử Tinh thua, cuối cùng lấy thành tích 3:1 thành công thăng cấp.

Ba trận thực chiến, tiểu đội của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh thắng được tương đối thoải mái, Đoạn Ngọc Giác không khỏi cau mày, đội thứ tư năm ngoái, làm sao sẽ dễ dàng để người phía bên mình thắng như vậy?

Nhưng nhìn đến đồng đội đang kích động vì thắng lợi, Đoạn Ngọc Giác vẫn là đem nghi ngờ trong lòng nuốt xuống, cùng với đồng đội của mình chúc mừng một chút, từ khi bắt đầu đến nay, bọn họ luôn luôn thắng lợi không có bại trận.

Bọn họ hiện tại đã là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải quán quân, nếu như không có vấn đề gì, bọn họ rất có thể là người thắng sau cùng.

Mấy cuộc tranh tài sau đó cũng đều thuận lợi cực kỳ, Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh thế như chẻ tre, một đường thắng đi, đến nay cũng không có bại trận lần nào, quả thực chấn động mù mắt người!

Từ khi giải thi đấu đan dược tinh tế được tổ chức đến nay, vẫn là lần đầu tiên gặp phải đội ngũ vẫn luôn thắng lợi, cho dù là tiểu đội của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh thắng giải thi đấu đan dược lần trước, cũng có mấy trận sai lầm ở vòng đấu bán kết và chung kết, bọn họ lấy thành tích thứ hai tiến vào chung kết, cuối cùng lấy kết quả hơn Ưng Hoa thương hội một trận, đoạt được quán quân.

Thế nhưng ở bên trong trận đấu bán kết, Ưng Hoa thương hội lại là đội ngũ đầu tiên tiến vào hàng ngũ đấu chung kết.

Không oán được bọn họ không cam lòng khát vọng thắng được giải thi đấu lần này, thật sự là giải thi đấu trước thua quá uổng.

Tới vòng thứ năm, Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh rốt cuộc gặp được đội thứ ba của cuộc tranh tài đan dược tinh tế lần trước —— tiểu đội của Công đoàn đan dược sư Sư Tử Tinh!

Đây quả thực là tự giết lẫn nhau!

Sau khi cái kết quả rút thăm này được họn ra, toàn bộ giả lập đều xích mích, trong đó càng là bôi đen đế quốc, hai đội ngũ có hy vọng vào chung kết nhất của đế quốc dĩ nhiên gặp nhau ở vòng bán kết!

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ