Chương 76

1.4K 143 10
                                    

Sau khi tỉnh tỉnh mê mê mà đem weibo quấy đến long trời lở đất, trong lòng Đoạn Ngọc Giác khen khen chính mình một phen, cảm giác mình thực sự là quá hiểu ý hòa ái dễ gần, vì vậy sau khi đóng weibo Đoạn Ngọc Giác ngược lại đi liên hệ Liên Phương.

Trên quang não của Đoạn Ngọc Giác từ từ xuất hiện thân ảnh của Liên Phương, Đoạn Ngọc Giác nhìn thấy hắn còn hơi cười cười, gương mặt tinh xảo giống như thiên sứ, “Tìm tớ có chuyện gì?”

“Mẫu phụ của tớ thật giống như ngã bệnh, ” Đoạn Ngọc Giác nhíu nhíu mày nói, “Hắn đang uống thuốc, tâm tình thật không tốt, đây thật giống như là một chứng bệnh không dễ chữa trị.”

“Ồ ~” nụ cười trên khóe miệng của Liên Phương dần dần trở nên trêu chọc, “Nguyên lai đan dược sư đại nhân của chúng ta cũng sẽ lo lắng người khác a?”

“…” Đoạn Ngọc Giác câm miệng không nói lời nào, cậu tinh tế nhìn Liên Phương, luôn cảm giác Liên Phương thật giống mập một chút, đây thật là một chuyện khó mà tin nổi.

Không chỉ là mập, sắc mặt cũng hồng nhuận rất nhiều, hiển nhiên mấy ngày nay trải qua rất tốt.

Bị con ngươi đen của Đoạn Ngọc Giác nhìn vào, dù là Liên Phương đều có chút không chịu được, đành phải cười nói: “Cậu không luyện chế đan dược chữa trị cho ngài ấy?”

“Cái kia sẽ hữu dụng sao?” Đoạn Ngọc Giác nhíu nhíu mày, ở trong bộ tộc hoa yêu, chữa trị đan là cho anh nhi hoặc là tiểu hoa yêu mới mấy tháng không có sức đề kháng dùng, thế nhưng bên trong tất cả đan dược chỉ có một viên đan dược chữa trị như thế.

Có người là hoa yêu chữa trị sư, đan dược sư hoàn toàn không cần luyện chế đan dược chữa trị.

“Đúng là đan dược chữa trị chỉ dùng cho anh nhi hoặc là tiểu hoa yêu mới mấy tháng không có sức đề kháng, thế nhưng đó là bởi vì chúng nó khi đó vẫn không có linh lực bảo vệ, rất dễ bị một ít bệnh khuẩn nhiễm khuẩn, mà chữa trị đan có thể khiến cho vi khuẩn gây bệnh biến mất.”

“Mẫu phụ của cậu cũng chỉ là bị bệnh khuẩn làm hại thôi, ” Liên Phương quay người cầm chén nước, “Bệnh khuẩn ở cái đại lục này chữa trị đan là có thể chữa được, cũng không phải ở trên chiến trường gãy cánh tay gãy chân cần tớ trong nháy mắt giúp bọn họ cầm máu nối liền, chút chuyện nhỏ này cũng tới tìm tớ, Tiểu Giác cậu đây là quan tâm sẽ bị loạn sao?”

Liên Phương nói xong lời cuối cùng, hai con mắt hơi loan lên, tạo thành một cái giả dối độ cong.

Đoạn Ngọc Giác trầm mặc nhìn đôi mắt trong suốt giống như nhìn thấu hết thảy mọi thứ kia của Liên Phương, nửa ngày mới cứng ngắc nói: “Tớ đi luyện chế đan dược.”

“Xì xì, ” Liên Phương nhất thời nhịn không được trực tiếp bật cười, hết cách rồi, bộ dáng người này trốn tránh thực sự là quá manh, giống như một con chuột đồng vậy, làm gì còn dáng vẻ lẫm liệt không thểm xâm phạm ngày hôm qua?

Mong muốn đùa dai trong nội tâm Liên Phương mãnh liệt bạo phát, cười nói: “Nam thần ngài luyện chế đan dược có thể hay không để cho nhân gia nhìn a ~ nhân gia nguyện ý vì ngài sinh tiểu bảo bảo ~!”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ