‘Thất Khung Hoa’ tin tưởng người kia nhất định sẽ bảo vệ mình, vì vậy nhất thời nhẫn tâm trực tiếp đem mình ném tới trên đất!
Dịch Khanh Văn mặt mũi trắng bệch, tay chân luống cuống mà nhìn chậu ‘Thất Khung Hoa’ dưới đất kia. Hắn hoàn toàn không hiểu tại sao có kết cục như vậy! Rõ ràng khi mình luyện tập ở kí túc xá không phải như vậy a! Mình chỉ cần thả ra năng lượng hệ mộc là tất cả Linh hoa đều trở nên ngoan ngoãn, tại sao chậu ‘Thất Khung Hoa’ này muốn cùng chính mình đối nghịch?!
Mấy vị giám khảo cũng không khỏi rời khỏi chỗ ngồi, dồn dập đi tới chỗ của Dịch Khanh Văn, nhìn chậu ‘Thất Khung Hoa’ ngã trên mặt đất, đóng chặt cánh rõ ràng là đang biểu thị không hợp tác. Hiệu trưởng thử thăm dò đến gần ‘Thất Khung Hoa’ một ít, nhành hoa kia trực tiếp duỗi ra, trên đó có một ít gai sắc nhọn, giống như là đang cảnh cáo.
Hiệu trưởng lui về phía sau vài bước, khi lùi tới bên người Dịch Khanh Văn, ‘Thất Khung Hoa’ mới thu hồi những cái gai sắc nhọn trên người, chỉ là nhành hoa vẫn như cũ lay động ở trước mặt, giống như là đang bảo vệ mình vậy. Tất cả mọi người bị biến cố này làm cho sợ ngây cả người, Dịch Khanh Văn mới cứng nhắc nghiêm mặt ngẩng đầu lên, không biết làm sao mà nhìn hiệu trưởng cùng lão sư, hiệu trưởng hiếm thấy nghiêm túc nói: “Em làm cái gì?”
“Em không biết, ” Dịch Khanh Văn hoảng loạn lắc đầu, trên mặt tái nhợt mang theo giọt nước mắt, thoạt nhìn đáng thương cực kỳ, “Em chỉ là sờ sờ nhành hoa của nó, nó lại đột nhiên… Đột nhiên… Liền ngã xuống …”
Dịch Khanh Văn hoảng loạn nói, hiệu trưởng cũng biết dưới tình huống này căn bản hỏi không ra cái gì, cũng không hỏi hắn nữa, chỉ là sốt sắng mà nhìn chậu ‘Thất Khung Hoa’ kia, khán giả trên khán đài cũng nhìn chằm chằm chậu ‘Thất Khung Hoa’ này, bầu không khí lập tức trở nên nghiêm túc khẩn trương.
Đoạn Ngọc Giác vốn là đang đùa ba chậu Linh Hoa trong tay, lúc này cũng cảm thụ bầu không khí thay đổi, vì vậy cũng chú ý tới chậu ‘Thất Khung Hoa’ đáng thương bị rơi xuống đất đang cảnh giác với xung quanh kia. Cậu liền cất bước đi về phía đấy, hiệu trưởng cũng nhìn thấy Đoạn Ngọc Giác hướng bên này đi tới, hơn nữa càng ngày càng tới gần chậu ‘Thất Khung Hoa’ kia, hiệu trưởng cảnh cáo nói: “Chớ tới gần ‘Thất Khung Hoa’!”
Nhưng là đã chậm! Đoạn Ngọc Giác đã tới gần ‘Thất Khung Hoa’, thậm chí khoảng cách còn gần hơn so với lần trước hiệu trưởng đi tới chô ‘Thất Khung Hoa’! Hiệu trưởng hít vào một hơi, đều chuẩn bị tinh thần bảo vệ học sinh bị ‘Thất Khung Hoa’ làm khó dễ, Linh Hoa trọng yếu đến đâu, cũng không quan trọng hơn một người sống a!
Nhưng là ‘Thất Khung Hoa’ phản ứng gì cũng không có! Một chút ý đồ công kích cũng không có! Nha không, không phải là phản ứng gì đều không có, mà là để sát vào Đoạn Ngọc Giác, khi Đoạn Ngọc Giác đi đến gần nó, nó rốt cục đưa ra nhành hoa!
Hô hấp của hiệu trưởng cứng lại, vừa muốn ra tay đã bị chủ nhiệm lớp lôi một chút, chủ nhiệm lớp chỉ chỉ Đoạn Ngọc Giác, nói: “Yên tâm đi, ‘Thất Khung Hoa’ không có bất kì ý niệm công kích nào đối với em ấy, ngài xem, nhành hoa không có gai, ” chủ nhiệm lớp do dự một chút, nói, ” ‘Thất Khung Hoa’ thật giống đang làm nũng…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Random๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...