Đoạn Ngọc Giác bị bức ép bất đắc dĩ làm giáo sư đến giữ trưa, mấy vị trưởng lão và hội trưởng mới cũng coi như biết thực lực chân chính của người thiếu niên này. Đan dược nhiều lần sắp chết đều ở trong tay của cậu diệu thủ hồi xuân, chỉ là phẩm chất chênh lệch chút.
Khi mà Tam trưởng lão lần đầu tiên nhìn đan dược ở trong tay mình thành hình, quả thực liền muốn mừng đến phát khóc. Lão nhị không khách khí chút nào cho hắn một câu: “Cũng không phải ngươi luyện chế ra, nếu như không có Tiểu Giác, lò luyện đan của ngươi đã sớm xong.”
“Lăn đi ——!” Coi như là sự thực cũng không thể nói ra được, đặc biệt là sự thực bi thôi như thế!
Một buổi sáng, dưới sự công kích của ngôn ngữ sắc bén cùng khí lạnh của Đoạn Ngọc Giác, mọi người lục tục cũng đều có thể luyện chế ra loại đan dược kia, tuy rằng tỷ lệ thành công vẫn là rất thấp, tuy rằng chất lượng vẫn là không ra sao, thế nhưng cũng là luyện chế ra đến a!
Đoạn Ngọc Giác biểu thị chính mình bị thương rất nặng, đối với những đan dược sư trung cấp này cậu thậm chí có một loại cảm giác về với lớp học đan dược sư của hoa yêu kia, đối mặt với những tiểu hoa yêu nghịch ngợm không chịu học tập!
Đoạn Ngọc Giác bưng mặt của mình, đột nhiên cảm giác mình liền ly mục tiêu hòa ái dễ gần xa một bước.
Ta thuần túy là bị buộc ——! Đoạn Ngọc Giác ở trong nội tâm la lên, lệ chảy đầy trong lòng, quả thực không muốn càng thương tâm, lúc trước nói là muốn làm một đan dược sư ôn nhu dễ gần đâu? !
Cậu thật sự rất thân dân có được hay không!
“Tiểu Giác ~” Lan Kỳ Phong cười nói, thần sắc tuy rằng cực lực ngụy trang bình tĩnh, nhưng là không giống lúc trước, mơ hồ có hơi sợ hãi.
Dĩa ăn trong tay Đoạn Ngọc Giác cùng cái đĩa tiếp xúc thân mật, phát ra tiếng ma sát chói tai.
Cậu đúng là một thiếu niên tốt hòa ái dễ gần a! Tại sao không ai tin ta đây? !
Đoạn Ngọc Giác thật sâu lâm vào bi kịch ở bên trong bộ tộc hoa yêu cười một cái là dọa khóc bao nhiêu bọn nhỏ, xoắn xuýt chết rồi, biểu tình trên mặt không tự chủ được càng khó coi hơn , làm cho Lan Kỳ Phong trong lòng chìm xuống.
Ta gọi một tiếng Tiểu Giác mà thôi ta không có nổ lò luyện đan a a qaq! ! !
Lan Kỳ Phong bên trong lưu lệ đầy mặt, trong lòng âm thầm nhớ một bút với đám người đẩy mình ra, tí nữa tuyệt đối không tha cho bọn hắn!
Bị độc miệng n lần bị trọng điểm chăm sóc tiếp thu hơi lạnh phả vào mặt trọng điểm chiếu cố Lan Kỳ Phong hội phó, vô cùng phẫn nộ rồi.
“Tiểu Giác, ” nghĩ đến chuyện bị bàn giao còn chưa có làm rốt, Lan Kỳ Phong nỗ lực đè xuống nội tâm bi phẫn, cười nói với Đoạn Ngọc Giác, “Tiểu Giác, kia buổi chiều chúng ta tiếp tục đi.”
“Tất cả mọi người có thể học được rất nhiều việc đâu, trưởng lão thứ nhất và hội trưởng đều biểu thị bình cảnh của bọn họ mơ hồ có điềm báo đột phá, nhìn ra xa hơn, ” Lan Kỳ Phong trầm mặc một chút, nội tâm suy tư một hồi , nói, “Thực sự là cảm tạ Tiểu Giác .”
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Diversos๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...