Chương 25

3.1K 256 22
                                    

Mẫu thân Thiên Nịnh của Mông Kình Nhận nhìn nhi tử, có chút u buồn thở dài nói: “Ai, con rốt cuộc tìm người cũng không nói cho ta và phụ thân của con biết, nếu như sớm nói thì làm sao phải chờ đến bây giờ? Tiểu tử Hạ gì kia kết hôn đã hai năm mà con một chút động tĩnh cũng không có, không phải là khiến ta vội chết hay sao? Con thật muốn giống như đứa bé nhà Cổ gia sao? Bây giờ căn bản không ai dám gả, giống cái hiện tại càng ngày càng ít càng ngày càng quý giá, tại sao có thể có người phải dùng đến hệ thống sắp xếp gien của đế quốc? Đứa bé kia về sau cũng chưa chắc có thể tìm một giống cái …”

Mông Kình Nhận im lặng không lên tiếng, những câu nói này mẫu thân của hắn hàng năm đều có thể nhắc tới mấy lần, cũng chính là thay đổi nội dung, trung tâm tư tưởng cũng không đổi, Qua nhiều năm như thế hắn cũng biết câu trả lời tốt nhất là im lặng không lên tiếng. Thiên Nịnh nhìn nhi tử giống khúc gỗ của mình, thật muốn trực tiếp đem hắn ném đi, hừ lạnh một tiếng không để ý tới hắn, trực tiếp mở ra quang não đến một phòng tán gẫu trên mạng để nói chuyện.Nội dung nói chuyện trung tâm tự nhiên là ‘Mông Kình Nhận thích một tiểu giống cái’!

Mông Kình Nhận nhìn thấy động tác của Thiên Nịnh cũng đoán được hắn đi làm cái gì, liền yên tâm nhắm mắt dưỡng thần. Buổi trưa hôm nay hắn cũng không nghĩ tới thú nhân khi còn bé vẫn luôn đối nghịch với hắn kia lại dễ nói chuyện đến như vậy, hắn vốn cho là bị Đoạn Ngự Lăng làm khó dễ rất lâu đâu.

Theo Đoạn Ngự Lăng đi tới một chỗ yên tĩnh, Đoạn Ngự Lăng ánh mắt phức tạp đánh giá Mông Kình Nhận từ trên xuống dưới một lượt, cuối cùng cắn răng nói: “Ngươi nếu là dám đối đệ đệ ta có nửa phần không tốt! Ta tuyệt đối sẽ không buông tha ngươi!”

Mông Kình Nhận ngược lại là không tính toán ngữ khí của hắn, nghiêm túc nhìn Đoạn Ngự Lăng, tốc độ nói vẫn như cũ trầm thấp mà chầm chậm, “Ta lấy thú thần tuyên thề, một đời sẽ không để cho Tiểu Giác nửa điểm oan ức, ”

Đoạn Ngự Lăng ánh mắt dần dần hòa hoãn xuống dưới, yên lặng nhìn Mông Kình Nhận một lúc, mới nói: “Ngươi đi nhà ta cầu hôn đi, trước tiên đính hôn, ” dừng một chút, lại bổ sung, “Tiểu Giác lập tức liền muốn mười tám tuổi ”

Đoạn Ngự Lăng nói xong cũng đi, Mông Kình Nhận ngược lại lại đứng im ở chỗ đó một lúc, lúc này hắn đã rõ ràng ý tứ của Đoạn Ngự Lăng, qua mười tám không có chồng chưa cưới, liền bị đế quốc cưỡng chế xứng đôi, vì vậy Mông Kình Nhận trực tiếp trở về nhà, nói với mẫu thân mình muốn đi Đoạn gia cầu hôn.

Thiên Nịnh đụng phải đứa con nhà mình, nói: “Đến, con tươi tỉnh lên một chút cho ta,nếu như để lại ấn tượng xấu cho ông bà thông gia ta liền thiến con!”

Mông Kình Nhận: “…”Mẫu thân, ngài là một giống cái.

Bởi vì phụ thân Đoạn Viêm Lang không có ở nhà, Mông Kình Nhận đành phải ngồi ở nơi đó, nghe Ty Tu cùng Thiên Nịnh tán gẫu, chỉ có khi nào hỏi hắn hắn mới lễ phép nói lại mấy câu, lễ phép lại không lạnh nhạt. Ty Tu đối Mông Kình Nhận cũng coi như hiểu rõ, cùng Thiên Nịnh nói một ít chuyện lý thú khi Tiểu Giác còn nhỏ hoặc là nói một ít về ưu thích của Tiểu Giác. Mông Kình Nhận nghe đến đặc biệt nghiêm túc. Cứ như vậy, trong lòng Ty Tu coi như thỏa mãn, vì vậy liền giữ bọn họ ở lại dùng cơm, nói là đây dù sao cũng là chuyện lớn, muốn nghe ý kiến của bọn nhỏ một chút.

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ