Đoạn Ngọc Giác tự nhiên không chú ý tới động tác của Mông Kình Nhận. Cậu không phải nói dối bọn họ, cậu xác thực đang đói bụng. Mông Kình Nhận cưng chiều mà bất đắc dĩ chỉnh lại quần áo cho Đoạn Ngọc Giác, lấy khăn tay giúp cậu lau tay, bầu không khí giữa hai người hài hòa mà tự nhiên, bong bóng hồng bay bay xung quanh, thật sự là chọc mù mắt một đám người!
Trước mặt mọi người công khai tú ân ái, các người có để ý đến người khác không a?!
Các giống cái phẫn uất bất bình nghĩ, nhưng nhìn nhau một lúc lâu, cũng không ai nỡ lòng đi quấy rấy hai người bọn họ.
Đoạn Ngọc Giác lúc này rốt cục cũng chú ý tới bên người không thấy giống cái cùng á giống cái, quay đầu lại nhìn thấy bọn họ đều đứng không xa, nhìn bánh ngọt trong tay mình một chút, Đoạn Ngọc Giác đột nhiên cảm thấy minh bạch.
Rõ ràng đói bụng như vậy cũng không lại tranh đồ ăn với mình, vì không muốn mình khó xử nên mới không đi cùng, quả thực là thanh niên tốt của đế quốc a!
# Bây giờ trong lòng mình vô cùng cảm động phải làm sao bây giờ?! #
Đoạn Ngọc Giác nghiêng đầu suy nghĩ một chút, từ trong nhẫn không gian lấy ra một ít bánh ngọt, xoay người lại đem bánh ngọt đưa cho bọn họ, một câu cũng không nói liền xoay người đi theo Mông Kình Nhận về nhà, hắn nói tối hôm nay có canh của Thiên Nịnh thúc thúc hầm cực kỳ ngon nha!
Dịch Thanh bất đắc dĩ mà nhìn bánh ngọt trong tay mình, tên kia sẽ không cho rằng chúng ta cũng đói bụng chứ? Hay là nói, chỉ là muốn chia sẻ đồ ăn mà hắn thích với chúng ta?
Nghĩ như vậy, trong nháy mắt đôi mắt của Dịch Thanh liền phát sáng, Đoạn Ngọc Giác quả thực là người đáng yêu nhất trên thế giới a, không có một trong!
Mở hộp ra đang muốn ăn một miếng sau lưng đột nhiên bị người ta vỗ một cái, “Đây là Tiểu Giác đưa?”
“Đúng a”, Dịch Thanh không quan tâm trả lời, đang chuẩn bị cầm lấy một miếng ăn, do không phòng bị nên trong nháy mắt liền bị người khác cướp mất!
“Đây là Tiểu Giác đưa a!”, giống cái cướp được khối bánh liền cắn một miếng lớn, cũng không quản có bị nghẹn hay không liền cấp tốc nuốt xuống, các giống cái đứng sau cũng đồng loạt xông lên. Lúc Dịch Thanh nhận ra sự việc không ổn thì đã bị người ta đồng loạt đè lên, “Đây là Tiểu Giác đưa, tớ nhất định phải ăn được!”
“Nói bậy đây rõ ràng là Tiểu Giác đưa cho tớ, các cậu không được cướp a!”
“Không đúng cái này rõ ràng là Tiểu Giác đưa cho Dịch Thanh của chúng tớ, cậu mau buông ra!”
“Gào gào a!! Không được cắn, cậu cắn tay vào tớ rồi!”
“Thả ra thả ra mau tay tớ sắp bị đứt rồi!!”
“Mau buông bánh ngọt trong tay cậu ra a a a!”
Đoạn Ngọc Giác hoàn toàn không nghĩ tới chỉ vì một hộp bánh ngọt mà có thể gây nên sóng gió to lớn như vậy, quả thật là một hồi bi kịch!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
De Todo๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...