Thứ hai, khi Đoạn Ngọc Giác đến trường, chỉ cảm thấy trên đường có không ít người đang nhìn cậu, hơn nữa ánh mắt đều khá là kì quái, nhưng không giống với ánh mắt kì quái vào ngày đầu tiên cậu đến trường, trái lại càng giống như là ao ước.
Đoạn Ngọc Giác chỉ cảm thấy đến mình cả nghĩ quá rồi, nhưng còn chưa đi hai bước, liền có một giống cái dung mạo diễm lệ đi đến trước mặt cậu, nghiêm túc nhìn cậu một chút, trong con ngươi có một loại cuồng nhiệt quỷ dị. Đoạn Ngọc Giác mặt không hề cảm xúc, ánh mắt của giống cái kia lại càng ngày càng sáng, Đoạn Ngọc Giác thấy hắn không nói lời nào, đang muốn nhấc chân rời đi, giống cái cấp tốc rút ra giấy bút, nói: “Cậu có thể kí tên cho tớ không?”
Đoạn Ngọc Giác: “…”
Đoạn Ngọc Giác trầm mặc cầm lên giấy bút, không hiểu gì kí xuống tên của chính mình, giống cái kia nhìn bộ dáng nghiêm túc ngoan ngoãn của cậu, trong lòng đều manh lật!
A a a a quá manh quả thực chính là phạm tội a a a!Ánh mắt đen thẫm kia, bờ môi mũm mĩm trắng trẻo kia, mái tóc đen bóng nhu thuận kia, bộ dáng ngoan ngoãn nghiêm túc kia!
Manh khóc!
# nam thần ngài manh đến không khoa học #
Đoạn Ngọc Giác rất nhanh liền viết xong tên, đem giấy bút đưa trả cho hắn, giống cái si mê nhìn Đoạn Ngọc Giác, không chú ý tới giấy bút trước mặt!
Đoạn Ngọc Giác: “…”
Nha nha! giống cái rốt cục chú ý tới giấy bút trước mặt, nhanh tay nhận lấy, trong lòng còn tiếc nuối tại sao danh tự này lại viết xong nhanh như vậy, cuối cùng còn lắp bắp nói: “Tớ học ở lớp đan dược cấp 1, nếu như tớ có cái gì không hiểu tớ có thể đến hỏi cậu sao?”
“… Tốt.”
Những người vây xem: Không biết xấu hổ ra tay nhanh như vậy! Chúng ta làm sao bây giờ!
Đoạn Ngọc Giác không biết tại sao, chỉ cảm thấy cậu là một khối thịt, những người khác đều mắt khao khát theo dõi cậu, thật giống muốn đem cậu nuốt vào trong bụng.
Đoạn Ngọc Giác vì trí tưởng tượng của mình phát sầu, yên lặng mà bước nhanh hơn.
“Tớ thấy bước chân của cậu ấy thật lớn quả nhiên không giống chúng ta!”
“Cậu có thấy tướng mạo của cậu ấy không? Thật manh a a a a!”
“Chữ cũng viết thật là đẹp a! Không hổ là nam thần của tớ!”
“Cậu đi chết đi. Nam thần của cậu không phải Cổ Thừa Vọng sao?!”
“Ai nha nha người kia chỉ có thể phóng tầm mắt nhìn ta còn muốn mệnh!”
Phần lớn giống cái cùng á giống cái đối với Đoạn Ngọc Giác cũng không có ác cảm sâu sắc, bọn họ phần lớn cũng không biết tại sao giống cái cùng á giống cái quan hệ không tốt, ở trong học viện đều không quan tâm lẫn nhau, cũng không có ccảm giác đặc biệt về đẳng cấp mà cảm thấy hơn người một bậc, thế nhưng mọi người đều như vậy, bọn họ cũng chỉ là yên lặng mà theo xu thế mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Acak๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...