Khi mà Đoạn Ngọc Giác biết những cái được gọi là chân tướng kia, trấn động sinh ra trong lòng không có ngôn ngữ nào có thể nói rõ. Tám gia tộc lớn luôn là người bảo vệ chân thật nhất của đế quốc, mà có người lại bởi vì tư dục bản thân mà bán đứng đế quốc!
Diệp gia làm phản. Sau khi Diệp Vụ Hoa phải vào tòa án quân sự, địa vị của Diệp gia thẳng tắp giảm xuống. Nguyên bản là gia tộc đứng đầu tám đại gia tộc, trong chốc lát lại biến thành gia tộc kém nhất trong tất cả gia tộc. Diệp gia hận trong lòng a, mà Dịch Khanh Văn cùng Diệp Vụ Hoa kết làm bạn lữ càng hận hơn. Cuộc sống hằng ngày của hắn ở Diệp gia rất khổ, cho nên vì mình, hắn toàn tâm toàn ý giúp liên bang làm rất nhiều chuyện, nói thí dụ như trợ giúp bọn họ ở quê hương của mình Tử Thư Tinh mua một lượng trái cây lớn,Tử Thư Tinh là địa phương có sản lượng cao nhất đế quốc; nói thí dụ như nói cho bọn họ biết ‘Một ít tương lai’, trong đó tự nhiên có ‘Sự kiện hải tặc không cảng’, thậm chí ngay cả tài khoản quang não của Đoạn Ngọc Giác, đều là hắn nói cho Nam Khanh Hoa.
Mà lần này ở trên mạng hắc Đoạn Ngọc Giác, tự nhiên cũng là hắn làm, thậm chí cái đan dược có lực sát thương lớn kia của Đoạn Ngọc Giác, cũng là từ hắn nói cho liên bang, còn sau đó Đoạn Ngọc Giác phát cái video đan dược kia, cũng là hắn nói cho liên bang thông báo Nam Khanh Hoa đi xem.
Mà sự tình của Đoạn Viêm Lang, tự nhiên cũng cùng hắn có liên quan. Khi lúc trước đế quốc thương nghị chính sự, làm chính khách Diệp gia tự nhiên là cũng tham gia, lần tham gia này, quay đầu lại liền đem đế quốc bán. Đoạn Viêm Lang khi mà chiến đấu cùng với hải tặc liền mất tích không rõ, một nhánh quân đội kia của liên bang liền tử thương gần nửa, đầy đủ chế tạo ra liên bang tử chiến giả tạo.
Trên thực tế, khi đó Đoạn Viêm Lang cũng chưa hoàn toàn tín nhiệm liên bang, khi liên bang xuất thủ hắn cũng đã phát hiện không đúng, chỉ có điều bị trọng thương được người cứu, hiện đang bí mật đưa tới Sư Tử Tinh, thân thể cũng không lo ngại.
Mà Đoạn Ngự Lăng bởi vì chuyện của cha, mà sớm kết thúc học nghiệp tiến vào quân bộ. Vì bảo vệ mẫu phụ cùng đệ đệ của mình, hắn nhất định phải tiếp nhận những chuyện này!
Mà Ty Tu cũng là bởi vì chuyện này đả kích quá lớn, sau đó té xỉu tiến vào bệnh viên, Ty Tu cùng Đoạn Viêm Lang là bạn lữ với nhau mấy chục năm, loại đả kích này suýt chút nữa ép vỡ tinh thần cùng thân thể của hắn!
Khi mà Đoạn Ngọc Giác tiêu hóa xong những tin tức này, đúng là ngay cả ý nghĩ giết người cũng có , mà bởi vì kế hoạch sau này, Đoạn Ngọc Giác cắn răng nhẫn nhịn.
Nam Khanh Hoa đã đem mục đích của hắn nói rõ ràng xác thực. Nguyện vọng duy nhất của bọn họ chính là lật đổ liên bang bây giờ, đồng thời vẫn luôn nỗ lực vì điều đó. Đoạn Ngọc Giác đáp ứng trợ giúp bọn họ, thế nhưng điều kiện tiên quyết là có được toàn bộ thông tin cùng tài liệu liên quan đến cơ giáp.
Cho dù ở đế quốc, cũng sẽ có giống cái muốn đi đến chiến trường, muốn vào trường quân đội, mà bọn hắn không có cơ hội này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Ngẫu nhiên๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...