Nụ cười trên mặt Mông Kình Nhận nhanh chóng biến mất, hoàn mỹ hoàn thành chuyển biến từ Mông nhị hóa đến thiếu tướng lạnh lẽo cứng rắn, sau đó lễ phép gật đầu ra hiệu với mấy người, bình thản nói: “Ta là tới đón Tiểu Giác, chiếm dụng một chút thời gian của hắn được chứ?”
Hạ Tình cười hì hì đẩy Đoạn Ngọc Giác, vui vẻ nói: “Không ngại không ngại, các anh đi chơi đi!”
Đoạn Ngọc Giác cứ như vậy bị đẩy đi ra ngoài, trực tiếp bị đẩy vào trong lồng ngực Mông Kình Nhận. Mông Kình Nhận lễ phép cáo biệt với mấy người, lôi kéo Đoạn Ngọc Giác đi.
“Tiểu Giác, ” Mông Kình Nhận hơi mỉm cười nói, Đoạn Ngọc Giác ngẩng đầu lên, nghi hoặc mà liếc mắt nhìn hắn, trên môi liền cảm giác được một cái ấm áp mềm mại gì đó.
“Giúp em tiêu độc nha ~” Mông Kình Nhận cười trêu nói, Đoạn Ngọc Giác liếc mắt nhìn hắn, là tiêu chuẩn ánh mắt ‘Em không tính toán với anh’. Mông Kình Nhận không một chút nào để ý cái ánh mắt này của Đoạn Ngọc Giác, ngược lại đậu phụ đều ăn vào.
“Tiểu Giác ~” Liên Phương vui sướng vẫy vẫy móng vuốt, “Tạm biệt ~ ”
“Bọn họ làm sao đi nhanh như vậy… ?”
“Vì không quấy rầy thế giới hai người của chúng ta!” Mông Kình Nhận nói như đinh chém sắt.
Đoạn Ngọc Giác: “…”
Mông Kình Nhận nắm chặt tay Đoạn Ngọc Giác, hơi cười, “Đi thôi, anh mang Tiểu Giác đi dạo chợ đêm đẹp nhất Sư Tử Tinh nha!”
Đoạn Ngọc Giác: “… Nghiêm trọng hoài nghi anh nhận thức đường sao?”
Mông Kình Nhận nghe vậy khẽ mỉm cười, “Anh không biết đường, anh chỉ cần biết đường trên người Tiểu Giác là được rồi.”
Nói, ý vị thâm trường nhìn nửa người dưới của Đoạn Ngọc Giác một chút. Đoạn Ngọc Giác bỗng nhiên tỉnh ngộ gật gật đầu, nói: “Nguyên lai Liên Phương là nói thật a.”
Trong lòng đột nhiên có dự cảm không tốt, Mông Kình Nhận nói: “Hắn nói anh cái gì?”
“Đối kim tiêm đều có thể phát tình, ” Đoạn Ngọc Giác bình tĩnh nói.
Mông Kình Nhận: “…” Đừng cản anh anh muốn đi chém hai tên gian phu dâm phụ kia!
Mông Kình Nhận: “Cục cưng tin tưởng anh anh chỉ động dục với em!”
Đoạn Ngọc Giác gật đầu nói: “Ồ.”
Cục cưng em ‘Nha’ cái gì a, Mông Kình Nhận lệ rơi đầy mặt, nói: “Đi theo anh!”
Đoạn Ngọc Giác: “Anh thật sự biết đường?”
Mông Kình Nhận: “Em biết rõ ràng là anh biết đường!”
Đoạn Ngọc Giác: “… Không, em không biết.”
Mông Kình Nhận: “qaq thật là nhớ Tiểu Giác ngốc manh trước kia a.”
Chợ đêm thật ra là một địa phương rất náo nhiệt, nhiều loại sạp hàng xếp đặt trên một con đường, trong đó Đoạn Ngọc Giác vẫn là cảm thấy rất hứng thú đối với các sạp hàng ăn vặt, vừa ăn vừa đút cho Mông Kình Nhận. Mông Kình Nhận đem Đoạn Ngọc Giác vẻn vẹn che chở ở bên trong, hai người mười ngón liên kết, từ từ ở trên đường đi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Aléatoire๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...