Chương 18

3.2K 311 47
                                    

Dịch Khanh Văn sửng sốt một chút, khí thế của Đoạn Ngọc Giác làm cho hắn sợ, ánh mắt lạnh lẽo kia thậm chí còn cho hắn một ảo giác là Đoạn Ngọc Giác sẽ không lưu tình một chút nào. Dịch Khanh Văn bị Đoạn Ngọc Giác làm cho sợ hãi đến không dám nhúc nhích, mỗi một tế bào toàn thân từ trên xuống dưới đều đang kêu gào nguy hiểm, lỗ chân lông của hắn đều run rẩy, trên mặt toát ra sự sợ hãi. Đoạn Ngọc Giác xì cười một tiếng, từ từ trở lại vị trí ngồi của mình, cúi đầu lật xem một quyển sách cổ.

Mãi đến một lúc lâu sau khi Đoạn Ngọc Giác ngồi xuống, Dịch Khanh Văn mới bớt đau, hắn chặt chẽ cắn môi dưới, lỗ tai nghe được tiếng giống cái cười nói, chỉ cảm thấy rằng tất cả đều đang cười nhạo hắn! Hắn chặt chẽ nắm chặt nắm tay, cúi đầu khiến cho tóc mái che khuất hai con mắt, tất cả oán hận đều trào dâng trong lòng. Một ngày nào đó, một ngày nào đó, hắn sẽ khiến cho tất cả mọi người ở trong này phải quỳ xuống dưới chân hắn!

Ngồi xuống vị trí của mình, Dịch Khanh Văn quay đầu nhìn Đoạn Ngọc Giác, từng trận không cam lòng cứ tập kích trái tim hắn từng đợt, từng đợt một. Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì mà Đoạn Ngọc Giác từ nhỏ chính là thiên chi kiêu tử ai cũng thích hắn! Dựa vào cái gì mà hắn có thể tùy ý làm bậy như thế?!

Hắn bất quá chỉ là một công cụ sinh dục mà thôi! Diệp Vụ Hoa chính mồm nói không thích hắn! Diệp Vụ Hoa vì mình mà hết lần này tới lần khác đánh mặt của hắn! Rõ ràng mình mới càng khiến người ta yêu thích!

Cừu hận che lại hai mắt của hắn, phẫn nộ che đi trái tim của hắn, Dịch Khanh Văn nhìn bóng dáng lãnh đạm của Đoạn Ngọc Giác, cười lạnh, để ngươi bây giờ đắc ý một tí.

Chỉ là một cái công cụ sinh dục thôi, chẳng lẽ mình phải sợ hắn? Dịch Khanh Văn cười nhạo, Đoạn Ngọc Giác là một mặt hàng như thế nào hắn còn không rõ sao? Vừa nãy bị hắn làm kinh sợ? A, ha ha.

Tên giống cái chỉ có thể khóc nháo tùy ý làm bậy kia, bị mình gây xích mích một chút liền tìm đường chết thì có thể làm cái gì? Mình có thể từ trên tay hắn cướp đi một người liền có thể cướp đi hàng vạn người! Cướp đi tất cả!

Đoạn Ngọc Giác bình thường còn không chơi lại mình huống chi là một Đoạn Ngọc Giác mất trí nhớ đâu? Bất quá chỉ là một giống cái thôi, Dịch Khanh Văn khẽ mỉm cười, hôn lễ của ta, tất nhiên sẽ cho ngươi chứng kiến, Đoạn Ngọc Giác.

Ta sẽ tận mắt thấy ngươi mang bộ dáng tan nát cõi lòng mà mất đi khống chế, Dịch Khanh Văn nở nụ cười hiền hòa, ta đã không phải là á giống cái không có thứ gì giống như trước đây, ta đã có thiên phú cao hơn ngươi, có giá trị thai nghén cao hơn ngươi. Ta là dị năng giả hệ mộc, ở cái thế giới lấy linh hoa linh thảo làm chủ này, làm sao có thể bại bởi một giống cái nho nhỏ? ta thích, liền nhất định là của ta, ta chán ghét, liền nhất định phải muốn sống không được muốn chết cũng không xong!

Đoạn Ngọc Giác tự nhiên chú ý tới ánh mắt tràn đầy ác ý kia, có chút u buồn mà nhìn sách giáo khoa, ai, ta thật sự muốn làm người tốt, nhưng đáng tiếc hiện thực không cho cậu cơ hội.

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ