Dịch Khanh Văn nhìn thấy Đoạn Ngọc Giác không nói gì, trong lòng cho rằng là chọc vào nỗi đau của cậu, trong lòng trở nên đắc ý. Cho dù ngươi có thiên phú đi thế nào đi chăng nữa còn không phải là chẳng có tác dụng gì sao! Người mình thích đều không giữ được, còn không phải là bị mình đoạt mất?
Còn giống cái đâu, nếu như giống cái đều giống như hắn, Dịch Khanh Văn khinh thường nghĩ, chủng tộc này cũng là quá vô dụng rồi!
Lại bị chính mình chọc vào chỗ đau chứ? Thực sự là quá tốt rồi! Buổi tối mau tới ‘không gian song song’ tìm mình mua ‘ mê tình đan ’ đi, lần này phải tăng lên vài lần mới được, ai bảo ngươi kiêu ngạo! Hừ! Cũng chỉ là một tên giống cái rác rưởi thôi!
Nghĩ như vậy, trong lòng Dịch Khanh Văn không khỏi có mấy phần kiêu ngạo cùng hưng phấn. Bán ra Mê tình đan, hắn có thể thu hoạch trên 80 triệu, hơn nữa hắn đã từng mấy lần thu được tiền từ chỗ Đoạn Ngọc Giác, như vậy hắn đã có tiền đặt mua đồ cưới của mình, ít nhất không thể để Diệp gia coi thường!
Trong lòng Dịch Khanh Văn nghĩ như vậy nhưng trên mặt lại lộ ra vẻ điềm đạm đáng yêu, nói: “Tiểu Giác, tớ biết chúng tớ có lỗi với cậu, nhưng là tớ cùng Vụ Hoa là thật tâm yêu nhau, chúng tớ chỉ là không kìm lòng được, van cầu cậu đừng sinh khí bọn tớ được không, van cầu cậu…”
Đoạn Ngọc Giác nhìn Dịch Khanh Văn trước mặt nước mắt như mưa, cảm giác tam quan của mình đều bị lật đổ, cậu ngay cả một câu đều vẫn chưa kịp nói ra!
Mỗi một từ á giống cái này phun ra cậu đều biết, nhưng là tổ hợp lại cùng một chỗ, cậu, một, chữ, đều, nghe, không, hiểu!
Đoạn Ngọc Giác cảm thấy cậu cần tìm một người thông dịch.
Dịch Khanh Văn phát hiện rất nhiều giống cái đều chú ý tới bên này, rất nhiều giống cái đều chuyển từ ánh mắt ước ao vừa nãy thành xem thường. Từ xưa đến nay giống cái luôn là sinh vật được người sủng ái nâng trên lòng bàn tay lại bị một á giống cái cướp đi chồng chưa cưới đã khiến người ta khinh bỉ rồi, vậy mà giống cái kia lại vừa khóc vừa kêu tìm á giống cái làm phiền!
Cũng không sợ ô uế tay của mình!———-by hết thảy giống cái.
Đều bị thú nhân tát một cái đẩy vào bệnh viện, hiện tại vẫn còn ôm thú nhân kia đến chết cũng không buông tay, tiếp tục tìm á giống cái kia ngược đãi, quả thực là bôi đen giống cái bọn họ! Xưa nay chỉ có thú nhân ở phía sau giống cái khóc lóc nỉ non, còn chưa bao giờ thấy một giống cái không để ý mặt mũi muốn một cái thú nhân đến chết như thế đâu!
Coi như thú nhân kia có ưu tú, bọn họ cũng là giống cái rụt rè a! Làm sao có thể không cần thể diện như thế được? Quả thực là làm người ta giận sôi!
Càng có tin nói, Diệp Vụ Hoa đã mang theo á giống cái này về ra mắt Diệp gia và cũng được Diệp gia chấp nhận rồi, đồng thời cũng sắp đính hôn. Như vậy mà còn dính chặt lấy thì quả thực lúng túng đến chết rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Diversos๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...