Ngày hôm sau trên bàn ăn, người một nhà này mới xem như là chính thức thấy mặt. Ty Tu nhìn thấy nhi tử đang chào hỏi mình còn kinh ngạc một phen, trong lòng còn tưởng rằng Đoạn Ngọc Giác ở trong quá trình kiểm tra gặp phải nguy hiểm gì cho nên không thể không thối lui ra khỏi bài kiểm tra. Dù sao một ngày hoàn thành nhiệm vụ đi ra khỏi rừng rậm là chuyện chưa từng có, Ty Tu làm sao cũng không thể nghĩ đứa con nhà mình lại hung hãn như vậy.
Vì vậy mẫu phụ Ty Tu đau lòng múc một chén canh cho Đoạn Ngọc Giác. Bình thường những chuyện như vậy đều là Mông Kình Nhận đi làm, Ty Tu cũng không đi cướp cơ hội biểu hiện này của Mông Kình Nhận, nhưng ngày hôm nay hắn cũng không kiêng kỵ được nhiều như vậy, trực tiếp đem bát canh còn nóng hổi đưa tới trước mặt Đoạn Ngọc Giác, nói: “Không có chuyện gì, không phải còn một lần kiểm tra sao? Nhanh chóng trở về cũng tốt, hôm nay không qua còn sang năm mà! Tiểu Giác còn nhỏ a, có thể thi nhiều lần nha, nhìn con mấy ngày nay gầy.” Ty Tu đau lòng gắp thịt cho Đoạn Ngọc Giác: “Ăn nhiều một chút bù lại, nhìn con gầy thành bộ dạng này, nhất định phải hảo hảo bồi bổ, buổi trưa ta tự mình xuống bếp làm món con thích…”
Mông Kình Nhận múc được một nửa, thấy cái bát canh đầy ụ trước mặt Đoạn Ngọc Giác cùng đồ vật Ty Tu gắp đến, đột nhiên có một cảm giác bi thương do việc xấu của mình bị người đoạt mất.
“Mẫu phụ,” Đoạn Ngọc Giác chớp chớp mắt nói: “Ngài cũng ăn nhiều một chút.” Cậu khéo léo múc cho Ty Tu một bát canh, nhìn thấy Mông Kình Nhận múc hơn nửa ngày cũng không xong một bát, nhịn không được giúp Mông Kình Nhận múc nốt bát kia. Mông Kình Nhận quả thực đều không đành lòng ăn canh rồi!
Đó là canh mà tiểu giống cái nhà hắn múc cho hắn a, quả thực là thứ ngon nhất nhân gian rồi! Mông Kình Nhận cơ hồ mừng đến phát khóc, từng miếng từng miếng uống chén canh kia. Bộ dáng đó của hắn quả thực quá khác với bình thường, ngay cả bình thường vẫn trầm mặc Đoạn Viêm Lang đều nhìn hắn nhiều hơn vài lần, Đoạn Ngọc Giác lại càng kỳ quái nhìn hắn, nửa phút sau mới không nhịn được nữa, liền kéo kéo ống tay áo của Mông Kình Nhận: “Không thích uống thì đừng có uống.”
Mông Kình Nhận: “…”
Ta rõ ràng quý trọng chén canh này như vậy làm sao sẽ không muốn uống đây?! Tuy rằng trong này có loại rau thơm hắn ghét nhất đến cả ngửi cũng không muốn ngửi một cái.
Mông Kình Nhận nghiêm túc nói: “Anh rất thích chén canh này.”
Vẻn vẹn giới hạn ở trong chén canh này thôi, mùi vị của Hồi Hoa Thơm vẫn là khó ngửi như vậy, bất quá, thứ mà tiểu giống cái lấy chính là thứ ngon nhất trên thế giới ~\(≧▽≦)/~
Ty Tu tự tiếu phi tiếu nhìn Mông Kình Nhận một cái. Vị thú nhân Mông gia này không thích ăn Hồi Hoa Thơm là sự tình không phải là bí mật ở cái thế giới thương lưu này, lúc nhỏ còn từng vì vấn đề Hồi Hoa Thơm còn cùng Thiên Nịnh nháo loạn ở trong yến hội. Từ đó, sự thực người thừa kế của Mông gia không thích Hồi Hoa Thơm đều truyền khắp toàn bộ xã hội thượng lưu.
Bất quá, nhìn thấy bộ dáng Mông Kình Nhận cũng không định nói, hắn tự nhiên không thể đem chuyện này nói ra.
Ty Tu vui vẻ uống chén canh mà con mình tự tay lấy cho mình, có chút mưu mô nghĩ, Tiểu Giác múc canh cho ngươi, không thích uống cũng phải uống xong, một giọt đều không được bỏ lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Diversos๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...