Chương 35

2.9K 264 24
                                    

Tiệc tối lúc kết thúc xem như là chủ và khách đều vui vẻ, Mông Kình Nhận cùng Đoạn Ngọc Giác đưa tiễn khách nhân sau cùng, ở bên trong đại sảnh chần chờ không đi, Mông Kình Nhận mặt dày muốn lưu lại, chạy xung quanh Đoạn Ngọc Giác, Đoạn Ngọc Giác cuối cùng cũng không có phát hiện ý đồ của Mông Kình Nhận, nói: “Sắc trời không còn sớm, ” cho nên ngươi đi nhanh lên.

Hoàn toàn không có nghe hiểu ý tứ của Đoạn Ngọc Giác, Mông Kình Nhận cười cười, “Đúng a, sắc trời không còn sớm, chúng ta tắm rửa rồi ngủ đi.”

Đoạn Ngọc Giác nói trắng ra: “… Anh cần phải đi.”

Tâm linh thủy tinh của Mông Kình Nhận bị nát vụn, chuyện này làm sao cùng kịch bản đã định ra không giống nhau a! Tiểu giống cái không phải rất chờ mong mình lưu lại sao?

Đây chẳng lẽ là… Muốn cự tuyệt còn nghênh đón? Trong mắt Mông Kình Nhận lóe lên một tia sáng, Mông Kình Nhận nhìn tiểu giống cái, trong lòng biết tiểu giống cái của mình là đang xấu hổ!

Được rồi, mình phải bao dung tiểu giống cái thẹn thùng ngại ngùng, tiểu giống cái ngại ngùng như thế làm sao có khả năng chủ động mời mình lưu lại đây? Còn không phải là muốn mình chủ động!

Mông Kình Nhận mở cờ trong bụng, chỉ cần không phải tiểu giống cái mở miệng đuổi mình đi là tốt rồi, Mông Kình Nhận để sát vào Đoạn Ngọc Giác, đem tiểu giống cái ôm vào trong lòng, ngón tay ôn nhu vuốt ve sợi tóc của Đoạn Ngọc Giác, cảm thụ được xúc cảm mềm mại kia “Tiểu Giác, chuyện tối hôm nay ta rất xin lỗi, đều là bởi vì ta, nếu như không phải ta tùy hứng mời Diệp Vụ Hoa, thì sẽ không xuất hiện chuyện như vậy …”

Trong thanh âm trầm thấp của Mông Kình Nhận tràn ngập hối hận, đè nén làm cho lòng người đau, trên khuôn mặt anh tuấn cũng có một tia áy náy cùng thống khổ, Đoạn Ngọc Giác tuy rằng không biết tại sao Mông Kình Nhận sẽ thống khổ như vậy, thế nhưng thân là hoa yêu làm sao có thể để cho bạn lữ của mình thống khổ chứ?

Vì vậy Đoạn Ngọc Giác mặt than nghiêm túc nhìn Mông Kình Nhận, muốn đi an ủi hắn, thế nhưng bản thân cậu cũng không có kinh nghiệm an ủi người, đến nửa ngày mới lên tiếng: “Ta cũng mời Dịch Khanh Văn, coi như không có Diệp Vụ Hoa, Dịch Khanh Văn cũng có thể nháo lên.”

Mông Kình Nhận nhìn nghiêm túc tiểu giống cái, nghĩ thầm tiểu giống cái chẳng lẽ đang an ủi hắn? trong con ngươi của Mông Kình Nhận nhanh chóng lóe lên một nụ cười, xem ra quyển (101 cách lấy lòng giống cái) kia vẫn có chút dùng, ít nhất câu “Giống cái đều là mềm lòng, yếu thế thích hợp sẽ  giúp bạn tranh thủ được ‘Lợi ích’ lớn nhất” vẫn rất tiện dụng.

“Tiểu Giác thực sự không trách ta?” Mông Kình Nhận thích hợp để cho bên trong mắt của mình xuất hiện chút đau thương cùng do dự, “Sau buổi lễ đính hôn những đôi phu phu khác sẽ cùng ở chung, mà Tiểu Giác lại không muốn để cho ta ở cùng em, có phải là…”

Lời của Mông Kình Nhận còn chưa dứt, cứ như vậy thẳng tắp nhìn Đoạn Ngọc Giác, Đoạn Ngọc Giác tự nhiên không biết ‘Quy củ’ gì đó, chỉ cho là Mông Kình Nhận đang nói thật mà mình cũng không để ý đến tâm tình của hắn, trong lòng đột nhiên có chút áy náy, vì vậy lên đường: “Vậy thì ở lại đây đi!”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ