Sau khi tiếp điện thoại của Đoạn Ngọc Giác, Mông Kình Nhận ở trong phòng bệnh cười ngốc ngây ngô nửa ngày. Cổ Thừa Vọng vốn là muốn nói một chút chuyện cùng hắn, đẩy cửa tiến vào liền nhìn thấy Mông Kình Nhận đang cười khúc khích, trong lúc nhất thời hai người mắt to trợn mắt to, trầm mặc một hồi lâu Cổ Thừa Vọng mới cứng ngắc nói: “Xin lỗi, quấy rầy.”
Nói xong, trong con ngươi thoáng lộ chút đồng tình cùng thương hại, lùi ra.
Mông Kình Nhận: “…” Ngọa tào! Cổ Thừa Vọng ngươi đến cùng não bổ chút gì? !
Khi đó Liên Phương đang ôm đẩy một cái đồ vật chuẩn bị đẩy cửa vào, nhìn Cổ Thừa Vọng lui ra, Liên Phương ngẩng đầu hỏi: “Đàm luận xong chưa?”
“Không có, ” Cổ Thừa Vọng tự giác nhận lấy đồ vật trong tay Liên Phương, nhìn Liên Phương lộ ra ánh mắt hiếu kỳ, trầm mặc một hồi, quyết định vẫn là thỏa mãn lòng hiếu kỳ của người yêu.
—— Ngược lại hắn nói cũng đúng sự thực.
“Hắn có ý dâm.” Cổ Thừa Vọng dừng lại một chút, ngữ khí bình tĩnh nói, thật giống như đang nói ‘Hắn đang dùng cơm’ vậy, Liên Phương lập tức liền nở nụ cười.
Mặt lạnh lại nói ngôn ngữ ‘Nhiệt tình’ như vậy, Cổ Thừa Vọng cũng thật là có một loại manh mãnh liệt a!
Bất quá, ý dâm là cái quỷ gì? Bệnh nặng mới khỏi liền kịch liệt như vậy thật sự được không?
Vuốt cằm suy nghĩ một chút, Liên Phương quyết định vẫn là cấp một phần lực, dù sao mình vẫn chờ hài tử của Tiểu Giác đâu!
Liên Phương nghiêng đầu, dùng cằm chỉ chỉ phòng bệnh, nói: “Nói cho hắn biết, không cần quá kịch liệt, bệnh nặng mới khỏi làm như vậy không tốt với thận, sau này có nhiều thời gian!”
“Đúng rồi, ” Liên Phương cười đến đặc biệt xán lạn, “Nói cho hắn biết, ôn nhu một chút, Tiểu Giác nhà chúng ta thì phải đối đãi thật ôn nhu.”
Nói xong, Liên Phương xoay thân một cái, ôm chồng đồ vật kia đi trở về, ngược lại sự tình không tính khẩn cấp, ngày mai nói cũng giống như nhau, bọn hắn phải cho vợ chồng son đã xa nhau lâu ngày thời gian ân ái a!
Yên lặng mà ấn khen mình một cái, Liên Phương càng cảm thấy mình thật ôn nhu thiện lương quả thực là công dân bốn tốt của đế quốc, nụ cười không khỏi càng nhu hòa và hiền lành. Thú nhân đi qua bên người Liên Phương không khỏi dừng lại bước chân, yên lặng mà lấy tốc độ nhanh nhất đã rời xa hắn; đám người xa xa mà nhìn thấy nụ cười trên mặt Liên Phương yên lặng mà xoay chân một cái, nhanh chóng chạy trốn theo hướng ngược lại.
QAQ Ai chọc đến tên tiểu tổ tông này a làm cho hắn cười đến đáng sợ như vậy! Sợ quá khóc có hay không!
—— Lúc trước khi mà Liên Phương một cái ném đi một thú nhân cũng cười như thế! Lúc trước Liên Phương đem một thú nhân trêu đến gào khóc vang trời cũng là cười như thế!
Mỗi một lần Liên Phương cười như thế đều sẽ có người xui xẻo, lâu dần, nụ cười của Liên Phương đã trở thành nụ cười khủng bố nhất của toàn bộ quân khu Song Tử Tinh, không có một trong!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
عشوائي๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...