Khi ở trên weibo hỗn loạn tưng bừng, trận thi đấu thứ hai cũng đã bắt đầu (Toàn chữ không quảng cáo).
Nam Khanh Hoa huyên náo hiện trường hỗn loạn tưng bừng, rất nhanh liền bị người khác thu thập. khi mà Nam Khanh Hoa còn đang ngạo mạn, Đoạn Ngọc Giác còn không quên nói một tiếng cảm ơn với người đã giúp mình thu thập mặt bàn. Giống cái kia đỏ mặt tại chỗ, sau đó chạy.
Lưu lại Đoạn Ngọc Giác hồ đồ mà nhìn hắn chạy.
Thi đấu lại một lần nữa bắt đầu, trong số các loạn đan dược cấp ba tùy tiện chọn một loạn đan dược để chế tác, quy tắc vẫn giống như vừa nãy. Đoạn Ngọc Giác đang nghĩ xem mình có nên giấu dốt hay không, Nam Khanh Hoa mới 23 tuổi, mình vẫn là không nên đả kích người ta quá mức mới được.
Đoạn Ngọc Giác biểu thị mình vì người khác suy nghĩ quả thực là quá thánh mẫu, quá vĩ đại rồi!
Đáng tiếc, người nào đó hoàn toàn không có ý định thu liễm, ỷ vào vóc dáng cao hơn Đoạn Ngọc Giác nên nhìn từ trên cao xuống mà nói chuyện với cậu: “Ngươi bây giờ chịu thua, ta còn có thể để cho ngươi thua dễ nhìn một chút.”
Đoạn Ngọc Giác: “…”
“Ta sẽ tự nói với mình ở trong đầu rằng kỳ thực ngươi cũng không xấu như vậy.” Đoạn Ngọc Giác chân thành nói: “Chỉ cần ngươi đọc thêm nhiều sách.”
Sắc mặt của Nam Khanh Hoa triệt để trở nên khó coi, thế nhưng Đoạn Ngọc Giác lại phát hiện gợn sóng tinh thần của hắn ở trạng thái tăng lên. Nói cách khác, tâm tình hiện tại của hắn rất tốt.
Đoạn Ngọc Giác quả thực muốn hoài nghi liệu người kia có mắc hội chứng đẩu M không, tại sao mỗi lần mình trào phúng hắn tâm tình của hắn đều tốt một tí tẹo đâu?
Đoạn Ngọc Giác suy nghĩ sâu xa nói.
Nam Khanh Hoa nghiến răng nghiến lợi từng chữ từng chữ ở trên cao nhìn xuống đặc biệt khinh thường nhìn Đoạn Ngọc Giác, nói: “Ta sẽ để cho ngươi thua đến ngay cả mình họ gì cũng không biết!”
“Ta họ Đoạn…” Đoạn Ngọc Giác thành khẩn nói.
Nam Khanh Hoa có khí mà không có chỗ phát ra, nói: “Ngươi chờ ta!”
Nhìn Nam Khanh Hoa cao hơn mình đang tức đến cơ hồ muốn giơ chân, Đoạn Ngọc Giác đột nhiên cảm thấy, mình vẫn là không cần nhường thì tốt hơn, ai bảo hắn lớn lên cao như vậy đâu!
Chính mình nghĩ trăm phương ngàn kế ngay cả thứ như ‘Tăng cao đan’ đều lấy ra nhưng cũng không thể cao lên! Nam Khanh Hoa cao hơn mình cả một cái đầu lại ở nơi này nhảy nhảy lại cao thêm nửa cái đầu nữa. Thực sự là
—— Thật là làm cho người ta khó chịu!
Đoạn Ngọc Giác quay người xuống tìm nguyên liệu, quyết định hảo hảo đả kích lòng tự trọng của người trẻ một chút. Muôn vàn thử thách mới có thể rèn luyện ra một trái tim kiên cường a, tuy rằng Đoạn Ngọc Giác cảm giác được tuy rằng Nam Khanh Hoa thua thì chính hắn cũng sẽ không thương tâm.
Lúc này Đoạn Ngọc Giác đột nhiên liền có một chút tò mò, nếu như mình cho hắn thua thật thảm, gợn sóng lực lượng tinh thần của hắn liệu có vẫn tiếp tục tăng lên hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Diversos๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...