Chương 73

1.5K 151 0
                                    

Đêm đó, Nam Khanh Hoa cắn răng nghiến lợi đóng trò chuyện, cảm giác mình cả người cũng không tốt. Đoạn Ngọc Giác chết tiệt, người đế quốc chết tiệt!

Cùng Đoạn Ngọc Giác gần hai giờ không có bất cứ kết quả gì, cuối cùng dưới tình huống Đoạn Ngọc Giác ngáp liên thanh khốn đốn không thôi trực tiếp ngủ, ngủ, rồi!

Đem Nam Khanh Hoa đang trò chuyện cùng cậu ném qua một bên, Đoạn Ngọc Giác yên yên ổn ổn ngủ!

Nam Khanh Hoa quả thực muốn lấy thanh đao chặt hắn!

Hắn đã cho ta là rảnh rỗi đến phát chán đi hống hắn ngủ sao? !

Nam Khanh Hoa hận hận nhìn quang não, tàn bạo mà lý sự, một hồi lâu sau, ác ý trong con ngươi chậm rãi tiêu tan, càng hiện ra mấy phần ý cười.

Đây là một tên khốn nạn giảo hoạt.

Nam Khanh Hoa lẩm bẩm nói, trong con ngươi còn mang theo một ít ý cười, hai giờ qua hắn cảm giác được gánh nặng đặt trên vai mình giảm đi không ít, mình cũng có thể hảo hảo lấy hơi .

Buông lỏng không ít cảm giác, Nam Khanh Hoa nhẹ nhàng than thở, ý cười trong ánh mắt dần dần tiêu tan, lại trở về trạng thái không có chút rung động nào.

Còn muốn nhanh đi ra ngoài, hai tên kia không thấy được chính mình, phỏng chừng cũng không có thể an tâm đi. Nam Khanh Hoa xì cười một tiếng, nếu không phải mình liền một bộ ngu ngốc, còn không biết bọn họ có thể yên tâm để mình tắm hai giờ không đâu.

—— Tách tách tách! ! Khẩn cấp trò chuyện! Khẩn cấp trò chuyện!

Ống nghe vẫn không có mở ra, sắc mặt của Nam Khanh Hoa rùng mình, lập tức đem thiết bị cách âm mở ra. Nó được cải tạo từ thiết bị cách âm ưu tú nhất của liên bang, nếu như Sayr không làm ra cái này, phỏng chừng kế hoạch của mình còn không biết phải đợi bao nhiêu năm.

“A Hoa A Hoa! Không xong! ! Liên bang muốn bắt Sayr cùng Mặc Thí thành hôn! Điều lệnh đã xuống! Làm sao bây giờ? !”

Cái gì? !

“Câm miệng A Ly!” Bên trong ống kính xuất hiện một người khác, ngũ quan xinh xắn đã vô pháp dùng lời nói để diễn tả, khẽ mỉm cười chính là nghiêng nước nghiêng thành, “A Hoa, không cần lo chúng ta, nhớ kỹ kế hoạch là được rồi.”

“A Hoa, ” Sayr chậm rãi bật cười, cả người xán lạn giống như dương quang, “A Hoa, tớ tin tưởng cậu, chúng tớ đều đang chờ cậu.”

“Sayr!” Nam Khanh Hoa gấp rút hô.

“A Hoa, không nên hành động theo cảm tình, ngoan.” Sayr mỉm cười giống như là đang động viên hài tử rồi cắt đứt cuộc trò chuyện này .

“Sayr ——!” Nam Khanh Hoa la lên, hình ảnh trên quang não cũng chỉ có chân dung của chính hắn. Sắc mặt của Nam Khanh Hoa chậm rãi trở nên đặc biệt khó coi, tàn nhẫn mà đấm một đấm lên mặt tường, khuôn mặt cơ hồ vặn vẹo.

“——Liên bang!” Trong con ngươi không tự chủ lộ ra màu đỏ, tơ máu hiện ra, thoạt nhìn đặc biệt khủng bố.

Đan dược có lực sát thương cực lớn kia, không kể dùng thủ đoạn gì, hắn đều muốn chiếm được!

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ