Chương 55

2K 194 5
                                    

Buổi trưa sau khi ăn không ít trái cây, Đoạn Ngọc Giác lại một lần nữa đi theo sự chỉ dẫn của Linh Hoa mà đưa mấy người đến chỗ của ‘Hạnh Tông Hoa’. Lần này lấy được ‘Hạnh Tông Hoa’ cũng tương đối nhanh chóng, chấn thương trong lòng mấy thú nhân cũng vô pháp trị liệu, đối với loại tình cảnh này cũng học được không nhìn. Ở trong cái nhóm nhỏ này, bọn họ quả thực là một chút tác dụng cũng không có QAQ.

Không không, kỳ thực bọn họ vẫn rất hữu dụng, ít nhất có thể gác đêm, chế tác lò luyện đan, làm khiên thịt, đào đan hạt,…

Ngẫm lại chính mình cũng cảm thấy được lòng chua xót, không cần nghĩ nữa _(:3ゝ∠)_ nghĩ tiếp đều không thể gặp người .

Phỏng chừng đây là nhánh đội ngũ hoàn thành khảo nghiệm nhanh nhất từ khi xây dựng trường học tới nay. Đối với người khác mà nói, ở trong rừng rậm hoảng loạn mấy ngày, lại đi tìm ra cửa cũng không dễ dàng, còn muốn phải đối mặt với các loại nguy hiểm trong rừng sâu, đặc biệt là các loại dị thú cùng thực vật có lực sát thương mạnh. thế nhưng, đối với tổ đội này, đi tới cửa ra cũng hoàn toàn không phải là vấn đề có được hay không!

Nghĩ lại mà thấy thật bi ai _(:3ゝ∠)_ kiểm tra dĩ nhiên dựa cả vào một giống cái hoàn thành, muốn bọn họ thú nhân có ích lợi gì a? !

Nói là không tiếp tục suy nghĩ, nhưng căn bản là không thể khống chế được là như thế nào?!

Các thú nhân bi phẫn cào tường, nhận lấy trái cây mà Đoạn Ngọc Giác đưa tới. Lối ra gần ngay trước mắt, một ngày, bọn họ dĩ nhiên hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ.

Nhất định đây là lần đầu tiên từ khi xây dựng trường học tới nay của ngôi trường đệ nhất đệ quốc này, phỏng chừng có thể quét mới toàn bộ ghi chép của đế quốc.

Mà như thế nào cũng không cảm giác được kiêu ngạo, trái lại lại tăng thêm chua xót trong lòng qaq.

“Được” Đoạn Ngọc Giác đột nhiên mở miệng “Trước khi rời đi nơi này, ta nghĩ Thất Sân tiên sinh càng cần cho chúng ta một lời giải thích.”

Thanh âm của Đoạn Ngọc Giác rất bình tĩnh, thân thể Thất Sân trong nháy mắt trở nên căng thẳng, nụ cười trên mặt vẫn không thay đổi: “Cần tớ giải thích cái gì, Tiểu Giác?”

“Giải thích cậu rốt cuộc là ai.” Đoạn Ngọc Giác nhàn nhạt nói.

“Tớ chính là Thất Sân a.” Thất Sân nổi lên một nụ cười mê man, nói.

“Cậu biết tôi có ý gì.” Trong giọng nói của Đoạn Ngọc Giác không có một tia gợn sóng “Biết tôi tại sao lại vạch trần cậu ở nơi này sao?”

Dừng một chút, trong đầu Thất Sân chợt lóe lên một cái ý nghĩ, trong lòng chợt chìm xuống. Giống cái này tuyệt đối không nên như mình nghĩ a.

“Nơi này là lối ra cũng là lối vào, lại đi mấy trăm mét là có thể thấy lão sư.” Đoạn Ngọc Giác chậm rì rì nói “Tín hiệu mà quang não phát ra để giúp cho lão sư sóm định vị trợ giúp vấn đề của học sinh; mà chúng ta ở nơi cách các lão sư khoảng mấy trăm mét, hoàn toàn không cần định vị, ta chỉ cần kêu lên một câu ‘Cứu mạng, có người cường bạo giống cái!’, lúc này lão sư sẽ làm gì, Thất Sân tiên sinh biết rõ đi.” Đoạn Ngọc Giác dừng một chút, nhìn thấy vẻ mặt Thất Sân vẫn bình tĩnh như vậy “Dù sao đế quốc bảo vệ giống cái vẫn rất đúng chỗ đây.”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ