Chương 5

3.4K 299 3
                                    

Đoạn Ngọc Giác đầu tiên mở ra mục thư vẫn chưa đọc, phát hiện toàn bộ là đến từ một người gọi là ‘Bầu trời trong trẻo’, sau đó lại mở ra mục video chưa nhận, tất cả cũng đều đến từ cái người gọi là ‘Bầu trời trong trẻo’ kia, Đoạn Ngọc Giác mắt nhíu lại, mức độ chấp nhất của người này lớn đến cỡ nào a?

Tiểu người máy lại một lần nữa nói: ” Chào chủ nhân thân ái, khách nhân của ngài ‘Bầu trời trong trẻo’ thỉnh cầu video, có đồng ý hay không?”

Đoạn Ngọc Giác bội phục trình độ kiên trì cùng chấp nhất của người này, đây là chấp nhất bao nhiêu ngày mà bây giờ vẫn còn không ngừng kiên trì cùng nỗ lực, cậu đều thật không tiện không chấp nhận thỉnh cầu!

“Đồng ý, ” Đoạn Ngọc Giác dứt khoát nói, trước mắt của cậu xuất hiện một cái màn hình nho nhỏ, đối diện xuất hiện một người có mái tóc màu tím, vóc người của hắn thon dài, màu da trắng nõn, trên mặt mang theo một cái mặt nạ màu bạc xem không thấy mặt mũi của hắn, thế nhưng vẫn có thể tưởng tượng ra người kia bộ dạng rất không tầm thường.

‘Bầu trời trong trẻo’ nôn nóng hô: “Đây rồi, cậu rốt cục xuất hiện! Bao nhiêu ngày rồi a, ta đều sắp điên rồi!”

Đoạn Ngọc Giác: “…”

‘Bầu trời trong trẻo’ thần thần bí bí giảm thấp thanh âm nói: “Thứ cậu muốn ta đã tìm được cho cậu, ” trong bàn tay của hắn xuất hiện một cái bình nhỏ màu xanh nhạt, “Mê tình đan, chỉ cần đối phương ăn thì trong nháy mắt nhìn đến cậu, sẽ yêu cậu thật sâu đậm nha, ”

‘Bầu trời trong trẻo’ thẳng tắp sống lưng, tiếp tục nói: “Đây là ta thiên tân vạn khổ mới lấy được, nể mặt cậu là khách quen, giảm cho cậu 8%, chỉ cần từng này, ” hắn đưa ra năm cái đầu ngón tay ra trước mặt Đoạn Ngọc Giác.

Đoạn Ngọc Giác nói bằng vẻ mặt của người chết (tức là ko có cảm xúc nào ý): “… 500?”

‘Bầu trời trong trẻo’: “Cậu đang đùa ta?”

Đoạn Ngọc Giác tăng giá “5000?”

‘Bầu trời trong trẻo’ trợn trắng mắt với Đoạn Ngọc Giác, ” ‘Ngọc sinh từ lòng’, Cậu ngày hôm nay uống lộn thuốc?”

Đoạn Ngọc Giác mặt cương thi “50000?”

‘Bầu trời trong trẻo’ không nhịn được, hừ lạnh nói: “Cậu hỏi người khác xem? Chắc giá 50 triệu!”

Đoạn Ngọc Giác: “… Ha ha, ” đem video cúp.

Đoạn Ngọc Giác buồn bực nghĩ, chẳng lẽ trên mặt của ta viết ‘Người ngốc nhiều tiền mau tới lừa gạt’ sao? Thứ không đáng tiền như thế còn muốn 50 triệu, ta làm sao không biết ta ngu như vậy a?

Năm đồng tiền ta cho ngươi một bình! Mua mười còn tặng ngươi một bình ‘Thanh tâm đan’, sự tức giận khi rời giường buổi sáng sẽ không còn sót lại một chút gì!

‘Bầu trời trong trẻo’ bị người cúp video cả người đều kinh sợ, Đoạn Ngọc Giác bị người va chạm chẳng lẽ còn choáng váng? Cậu không mua vật này thì mình lấy cái gì để trù bị đồ cưới a? Cậu không mua cái này thì kế hoạch tiếp theo của mình làm sao bây giờ a?

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ