Chương 62

2K 170 3
                                    

Trong con ngươi của giống cái lớn tuổi ẩn chứa lạnh lẽo cùng cứng rắn, con mắt màu lam rút đi sự ôn hòa và thân thiện trái lại lại có một lãnh ý không nói ra được “Chúng ta không có bất kỳ một thủ đoạn nào để bảo vệ chính mình, chúng ta không có bất kỳ lực công kích nào, thậm chí khi bị uy hiếp chúng ta cũng không thể tự bảo vệ, chỉ có thể bị động chờ thú nhân đến bảo vệ chúng ta.”

“Ta thực sự không hy vọng chuyện như vậy sẽ tiếp tục kéo dài. Không có thực lực, không có năng lực bảo vệ bản thân, chúng ta liền vĩnh viễn không thể đứng ở cùng một vị trí bình đẳng với thú nhân. Tiểu Giác thân ái của ta, xin cho phép ta gọi cháu như vậy.”

“Qua nhiều năm như vậy, giống cái cùng á giống cái, đặc biệt là Công đoàn đan dược sư chúng ta, vẫn luôn tìm kiếm phương pháp làm cho giống cái có một ít lực công kích, thế nhưng đáng tiếc, chúng ta không thể tìm ra.”

“E rằng ở trong mắt của rất nhiều người, chúng ta vô cùng ưu việt, hưởng thụ sự bảo vệ của tất cả mọi người cùng với sự bảo vệ lớn nhất của pháp luật đế quốc. Thế nhưng, ta nghĩ chúng ta có thể hiểu rõ ràng, chúng ta cần cũng không phải cái này.”

“Chúng ta cần một sự bình đẳng chân chính, hoàn toàn trên ý nghĩa, ít nhất thú nhân không có cái điều lệ gọi là mười chín tuổi hai mươi tuổi nhất định phải thành hôn.”

Giống cái lớn tuổi nhìn Đoạn Ngọc Giác thật sâu, ý vị thâm tường nhìn thú nhân bên người cậu. Lông mày của thú nhân kia cũng không nhíu một cái, không hề có một chút nào coi chuyện này là chuyện to tát.

Lan Kỳ Phong tính toán “Chúng ta cần sự giúp đỡ của ngài, Đoạn Ngọc Giác tiên sinh. Chúng ta chỉ muốn có bình đẳng, độc lập, tự do sống sót, không phải là lệ thuộc của bất luận người nào.”

Giống cái lớn tuổi đứng lên, khom người xuống thật sâu, nói: “Ta đại biểu Công đoàn đan dược sư thỉnh cầu sự giúp đỡ của ngài.”

Đoạn Ngọc Giác nghêng đầu, nhìn giống cái trước mặt, thật lâu sau mới nói: “Cháu tại sao phải trợ giúp các ngài?”

“Lệ thuộc của thú nhân? Cháu vẫn là lần đầu tiên nghe được cách nói này.” Đoạn Ngọc Giác bình tĩnh nói “Theo cháu được biết, cháu nhìn thấy giống cái rất yêu quý bạn lữ của họ. Thú nhân bảo vệ giống cái, giống cái trợ giúp thú nhân tăng cao thực lực, đến cuối cùng thú nhân tăng cao thực lực cũng là để bảo vệ giống cái, đây là một quan hệ hỗ trợ lẫn nhau. Trên thực tế, cháu cho rằng đó là một phương thức sống. Mỗi người trên thế giới này đều có trách nhiệm mà mình cần phải gánh vác, bất luận là thú nhân hay là giống cái. Thú nhân cùng giống cái, chẳng qua chỉ là đang hoàn thành sứ mạng của mình thôi.”

“Ngoại trừ ngài ra, cháu chưa từng nghe qua bất kỳ người nào oán hận mình là lệ thuộc của thú nhân. Cháu nhìn thấy gia đình, đều là hòa thuận mà ấm áp, thú nhân cùng giống cái đều là tôn trọng lẫn nhau cùng hoàn toàn bình đẳng. Cho dù có một ít thú nhân cho là giống cái là lệ thuộc của bọn hắn, nhưng đây chỉ là một bộ phận rất nhỏ. Hơn nữa, những người kia phần lớn cũng đã bị trục xuất ra khỏi đế quốc.”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ