Chương 34

2.7K 250 6
                                    

Dịch Khanh Văn thậm chí có một ảo giác rằng sự tình đã bại lộ, trong lòng không khỏi nổi lên nỗi kinh hoảng, trên mặt lại cố nặn ra một nụ cười, “Tớ có thể làm cái gì? Tiểu Giác, đây là rượu mà các cậu cung cấp, tớ có thể làm gì?”

Ý tứ chính là xảy ra vấn đề cũng là lỗi của Đoạn Ngọc Giác, cùng hắn Dịch Khanh Văn không liên quan, làm nổi bật sự chỉ trích này của Đoạn Ngọc Giác là cố tình gây sự đến nhường nào.

Đoạn Ngọc Giác lạnh lùng nhìn hắn, đột nhiên đưa tay ra nắm chặt cằm của Dịch Khanh Văn, Dịch Khanh Văn cả kinh, liều mạng giãy dụa, Đoạn Ngọc Giác lạnh lùng nghiêm nghị đem chém rượu kia của mình đổ vào miệng hắn, Dịch Khanh Văn nghẹn ngào giãy dụa, thần sắc hoảng sợ vô cùng, Mông Kình Nhận nhìn thấy móng tay sắc nhọn của á giống cái kia sắp cào đến người của Đoạn Ngọc Giác, cũng không nhìn nhiều như vậy, trực tiếp giúp đỡ Đoạn Ngọc Giác áp chế lại Dịch Khanh Văn, đem nửa chén rượu còn lại đều đổ xuống miệng Dịch Khanh Văn, xác định Dịch Khanh Văn hoàn toàn nuốt xuống, Đoạn Ngọc Giác mới buông lỏng tay ra.

Lúc này ánh mắt của toàn bộ đại sảnh đã tập trung lại chỗ này, Diệp Vụ Hoa nhìn bọn họ bắt nạt người yêu của chính mình, làm sao có thể nhịn được? Kẽ mắt muốn rách vọt tới chỗ Đoạn Ngọc Giác, bị Mông Kình Nhận một cước đá văng, lại dùng khí thế đem Diệp Vụ Hoa ép tới gắt gao không thể động đậy!

Dịch Khanh Văn lảo đảo đi vài bước, không ngừng mà móc cổ họng của mình, muốn đem hết tất cả những thứ đã nuốt phun ra, nước mắt lập tức rào rào rơi xuống, hắn quả thực không thể tin được, thứ này chính mình ăn sẽ có kết cục gì!

Đoạn Ngọc Giác lạnh lùng nhìn hắn, người vây xem đều lộ ra biểu tình nghi ngờ, có mấy người lộ ra thần sắc không đành lòng, thế nhưng kiên cường chống đỡ không có vì Dịch Khanh Văn cùng Diệp Vụ Hoa nói chuyện, đây dù sao cũng là địa bàn của Đoạn gia và Mông gia a!

Thế nhưng phần lớn thú nhân là sĩ quan, đều có quan hệ họ hàng dây dưa với Đoàn gia hoặc là Mông gia, tự nhiên vô điều kiện hướng về Đoạn Ngọc Giác cùng Mông Kình Nhận,  mà giống cái được mời tới là đồng học của Đoạn Ngọc Giác, tự nhiên hướng về Đoạn Ngọc Giác, bọn họ quen thuộc Đoạn Ngọc Giác, tự nhiên biết tính khí của người này tốt đến mức nào, có thể làm cho cậu nổi giận lớn như vậy nhất định là Dịch Khanh Văn làm cái gì! Mà những á giống cái khác cũng là bo bo giữ mình, một câu nói cũng không có nói.

Đoạn Ngọc Giác quơ quơ chén rượu trái cây, lạnh lùng nói: “Trong này bị người hạ đan dược ham muốn, loại đan dược này khiến người ăn kích phát dục vọng, trong một thời gian nhất định người kia sẽ như một con thú cái chỉ muốn giao phối cùng người khác, không tới hai canh giờ hiệu lực của thuốc này chắc là không hết, nói cách khác, đáng lẽ loại rượu này ta và Mông Kình Nhận phải uống, ”

Đoạn Ngọc Giác không có tiếp tục nói hết, chỉ là lạnh lùng nhìn Dịch Khanh Văn, Dịch Khanh Văn trong lòng hoảng loạn, móng tay đều bấm vào trong lòng bàn tay, kinh hoàng trong lòng cơ hồ che mất mắt hắn, nhưng vẫn là kiên cường chống đỡ nói: “Ngươi ngậm máu phun người!”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ