Chương 72

1.5K 149 4
                                    

Tối hôm nay đã xảy ra rất nhiều chuyện. Mông Kình Nhận đột nhiên không ở, Đoạn Ngọc Giác đã quen có một người ở bên cạnh nay lại phải ở một mình liền cảm thấy không quen. Nhíu nhíu mày lơ đi sự không thoải mái ở trong lòng, vốn vô cùng khốn đốn vì thiếu ngủ hai ngày, Đoạn Ngọc Giác đột nhiên lại cảm thấy không buồn ngủ nữa, liền từ trên giường đứng lên, xoa xoa tóc, tiến vào buồng tắm tắm rửa sạch sẽ.

—— Cậu không biết bày tỏ lo lắng cùng bất an trong lòng mình với bất kỳ ai.

Đoạn Ngọc Giác tiếp tục xem thông tin có liên quan ở trên quang não, bởi vì trong lòng luôn hơi có chút bất an, cậu quyết định tìm một ít Linh Hoa để làm một ít đan dược hệ chữa trị. Thế nhưng cơ hồ lật tung cả cửa hàng cậu cũng không tìm thấy Linh Hoa mình cần tìm!

Làm sao lại không có? Đoạn Ngọc Giác nhíu mày thật sâu, đó rõ ràng là những Linh Hoa khá là thường gặp a! Linh lực ở trong cơ thể chúng cao hơn ‘Hoa Lily’ một chút, nghiêm khắc vẫn được tính là Linh Hoa cấp hai.

Tại sao tất cả các cửa hàng giao dịch ở trên giả lập đều không tìm thấy?

Đoạn Ngọc Giác nhíu mày, cuối cùng đi tới thị trường treo giải thưởng. Cái thị trường này không giống với các sàn giao dịch khác , mà là nhiệm vụ có tuyên bố treo thưởng có dong binh đoàn đi làm, phần lớn đều là tìm kiếm vật khó khăn hiếm thấy.

—— Chẳng lẽ những Linh Hoa kia ở nơi này lại thành những Linh Hoa hiếm thấy?

Nhìn qua những nhiệm vụ treo thưởng ở đây một chút, Đoạn Ngọc Giác cũng không có phát hiện có treo giải thưởng ‘Kim Ti Hoa Thảo’, điều này là bởi vì loại Linh Hoa này quá mức thông thường mà đăng nhưng không có ai nhận hay là bởi vì nó quá nguy hiểm nên không có ai làm đâu?

Đoạn Ngọc Giác suy nghĩ một chút, vẫn là ban bố một cái nhiệm vụ treo thưởng như thế này, “Cần một phần ‘Kim Ti Hoa Thảo’, tiền thưởng một triệu.”

Một triệu đủ để mua một nhánh Linh Hoa cấp ba rất tốt, ‘Kim Ti Hoa Thảo’ nói chuẩn xác cũng chỉ là là Linh Hoa cấp hai, theo lý thuyết là có thể mua lại.

Thôi, nếu như cái giá này quá cao, sẽ có người điên cuồng cướp nhiệm vụ này, nếu như cái giá này quá thấp, nhiệm vụ này sẽ không có người làm, tất cả chờ ngày mai lại nói.

Tiếp tục như vậy, Đoạn Ngọc Giác lại trở về sàn giao dịch đi xem xem Linh Hoa mà mình yêu cầu. Chủng loại Linh Hoa rất nhiều, phần lớn cũng là cấp một, cho dù có vài loại Linh Hoa cấp hai nhưng phẩm chất cũng không tốt lắm, cho nên giá tiền phổ biến cũng không cao. Đoạn Ngọc Giác mua rất nhiều Linh Hoa cấp hai, có hai mươi, ba mươi chậu đi, bởi vì mua nhiều còn được chủ quán tặng thêm hai chậu.

Bởi vì mang theo mặt nạ, cũng không có ai biết đây là Đoạn Ngọc Giác. Thương hại cùng hưng phấn trong mắt chủ quán Đoạn Ngọc Giác đương nhiên thấy rõ ràng, hai mươi, ba mươi chậu Linh Hoa phẩm chất tồi không lớn được này là hắn dùng giá rẻ mua được từ trong tay của một vị đan dược sư, bây giờ bán đi mình còn kiếm lời không ít, làm sao có thể không cao hứng? Chỉ là trong lòng lén lút nói thầm, quả nhiên là con nhà giàu a, tùy tùy tiện tiện tiêu mấy vạn cũng không thấy chớp mắt một cái, dê béo như vậy không làm thịt thì phí!

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ