Đoạn Ngọc Giác không nói gì, chỉ là nghe tiếng nói của hắn như thế, tiếng thở dốc ồ ồ của Mông Kình Nhận vang lên ở bên trong quang não, trong lòng Đoạn Ngọc Giác đột nhiên dâng lên một chút bất an, cực kỳ giống bất an lúc trước cậu có trước khi tử vong.
“Mông Kình Nhận! Anh làm sao vậy? !” Đoạn Ngọc Giác lớn tiếng hỏi, khủng hoảng cùng bất an kịch liệt trong lòng kia làm cậu cực kì hoảng sợ, cậu mãnh liệt biết được, Mông Kình Nhận hiện nay đang ở trong trạng thái cực kì không tốt.
“Ha ha, Tiểu Giác, ” Thanh âm của Mông Kình Nhận có chút ách, “Tiểu Giác, anh yêu em.”
Thật sự rất yêu thích em, Tiểu Giác, con mắt của Mông Kình Nhận chậm rãi nhắm lại, huyết dịch thiếu hụt cơ hồ khiến cho hắn mở không nổi miệng, đầu váng mắt hoa, thần trí của hắn càng ngày càng không rõ ràng.
Thuốc trong cơ thể bắt đầu phát tác, Mông Kình Nhận khẽ mỉm cười, hắn cũng thật là một người ích kỷ đâu.
Cho dù ở bên trong tình cảnh nguy hiểm như vậy, cho dù hắn lúc nào cũng có thể chết đi, hắn vẫn là từng lần từng lần một nói tình yêu của mình, nếu như mình chết rồi, này đó yêu thương có phải thật sự trở thành gánh nặng của Tiểu Giác hay không?
Nhưng là, cho dù sẽ trở thành gánh nặng của cậu, mình cũng muốn từng lần từng lần một nói cho cậu nghe, cho dù mình chết đi, cũng không hy vọng cậu quên mình, dù cho dựa vào tử vong, cũng phải làm cho cậu vĩnh viễn nhớ kỹ chính mình.
Mông Kình Nhận chậm rãi câu môi, hắn chính là một người ích kỉ như thế, không sửa đổi được.
Nhưng là, lúc này, thật sự rất muốn nghe một câu yêu của Tiểu Giác, như vậy, thống khổ và gian nan lớn hơn nữa hắn cũng có thể vượt qua, vì cậu, mình cũng sẽ sống sót.
Nhưng chắc là không biết, ý thức của Mông Kình Nhận càng ngày càng tan rã, nụ cười trên khóe miệng càng ngày càng phập phù. Hắn biết hắn không nghe được câu nói này, thế nhưng hắn vẫn sẽ cố gắng sống tiếp, nỗ lực từ trong cuộc chiến tranh này sống sót.
Vì mình, vì Mông gia, vì đế quốc.
“Mông Kình Nhận, ” Âm thanh của Đoạn Ngọc Giác giống như xa tận chân trời, Mông Kình Nhận nghe không chân thực, rồi lại cố gắng muốn nghe được, “Anh nghe, em mặc kệ anh ở đâu, anh đều phải sống xót trở về cho em!”
“Mông Kình Nhận, ” Đoạn Ngọc Giác hít vào một hơi thật dài, “Em yêu anh, em ở chỗ này chờ anh, bạn lữ của em.”
Cái gì? ! Tay Mông Kình Nhận rung động nhè nhẹ, trước mắt giống như xuất hiện một luồng ánh sáng lớn, hắn không biết mỏi mệt đi tới, bên tai còn quanh quẩn câu nói kia ‘Bạn lữ của em, em yêu anh…’
‘Em yêu anh…’
“Keng, trò chuyện gián đoạn.”
Trò chuyện đột nhiên cắt đứt, Đoạn Ngọc Giác buông xuống quang não, ôm đầu của mình, hàm răng chặt chẽ cắn vào môi dưới, đau đến mức cậu hận không thể trực tiếp cắt bỏ não của mình.
Đầu óc của cậu trở nên chóng váng, từng đoạn ngắn hình ảnh đều lướt qua trước mặt, có hình ảnh Tư Tu ôm cậu, có bộ dáng thận trọng của Đoạn Viêm Lang, có bộ dáng Đoạn Ngự Lăng dụ dỗ cậu, có bộ dáng Mông Kình Nhận đưa cho cậu món đồ chơi, có bộ dáng Diệp Vụ Hoa nói với cậu hắn thích cậu…
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Diversos๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...