Chương 67

1.5K 146 1
                                    

Mấy người liên bang khí định thần nhàn nhìn, bọn họ không cho là một đan dược sư cấp một vô danh lại có thể thắng được thiên tài ưu tú nhất của bọn họ, lúc này tự dưng là vô cùng bình tĩnh, mơ hồ còn có vài tia xem trò vui.

Mà ngoài dự liệu của bọn họ chính là, người của đế quốc cũng là bộ dáng vô cùng bình tĩnh tự nhiên, một điểm thần sắc mất tự nhiên cũng không có, trái lại lại mơ hồ có chút bộ dáng mong đợi, càng không cần phải nói những đan dược sư đang vây xem kia.

Lúc này trong lòng A Tát đã có một tia dự cảm xấu lúc ẩn lúc hiện, thế nhưng xuất phát từ bản tính tự tin cùng tín nhiệm với Nam Khanh Hoa, tự nhiên hắn không đem Đoạn Ngọc Giác để ở trong lòng. Loại người trẻ tuổi hung hăng như thế này bọn họ nhìn nhiều lắm rồi, biết một tí đồ vật đã bị bạn cùng lứa thổi đến mức tìm không ra nam bắc, trên thực tế cũng chỉ như vậy thôi. Nhìn lại các thiên tài nổi tiếng khắp liên bang, chưa một ai có thể sánh được với Nam Khanh Hoa. Nam Khanh Hoa đúng là một tên phách lối ngớ ngẩn, thế nhưng hắn cũng là một tên ngớ ngẩn có tài, hắn vẫn có năng lực cùng bản lĩnh coi người khác là ngu ngốc.

Lại một lần nữa mạn bất kinh tâm nhìn chỗ của giống cái đế quốc, phát hiện hắn cầm một cái hộp đi đến chỗ của Linh Hoa, A Tát khinh thường cười cười, dời đi sự chú ý của mình.

Cầm hộp ha ha, sẽ không đi cầu Linh Hoa cho một chút nguyên liệu đi? Thực sự là không ngại mất mặt a ha ha.

Vì vậy, lực chú ý của A Tát không khỏi chuyển đến chỗ của thiên tài liên bang, nhìn thấy Nam Khanh Hoa nghiêm mặt, trong lòng lại càng thêm tự tin. Cái tên Nam Khanh Hoa này, coi như là không biết điều đến mức nào, thế nhưng vẫn rất nghiêm túc với đan dược.

Nam Khanh Hoa thử thăm dò tiếp cận cùng ‘Triết Kỳ Hoa’, tay ôn nhu vuốt ve thân lá của nó, hơi hơi dụ dỗ nói cái gì. Cánh hoa của ‘Triết Kỳ Hoa’ chậm rãi nở rộ, A Tát gật gật đầu ở trong lòng, trên mặt cũng không khỏi có một tia vui sướng. Cho dù loại người như Nam Khanh Hoa làm cho người ta chán ghét, thế nhưng thiên phú của hắn ở trên phương diện đan dược lại không thể nghi ngờ. Ván này, liên bang thắng chắc!

Nghĩ như vậy, không tự chủ được muốn trao đổi một chút với Tây Lộ, lại nhìn thấy sắc mặt ngưng trọng của hắn.

“Làm sao vậy?” A Tát đụng đụng cánh tay của Tây Lộ. Sắc mặt của Tây Lộ lúc này đã không thể dùng từ tốt để diễn tả, thần sắc kia dĩ nhiên lại mang theo mấy phần sợ hãi!

A Tát xưa nay chưa từng thấy bộ dáng hoảng sợ của Tây Lộ, ở trong mắt hắn, Tây Lộ vẫn luôn mang bộ dáng đã định liệu trước. Cho dù đối mặt với các loại hỗn loạn do Nam Khanh Hoa làm ra, hắn cũng đều mang dáng vẻ thong dong mà tự tin, bộ dáng lạnh nhạt lúc nào cũng tượng trưng cho tự tin và thực lực. Lúc này trên mặt hắn dĩ nhiên lại xuất hiện mấy phần sợ hãi!

Tây Lộ không để ý đến A Tát, nói một cách chính xác hắn không có thời gian để ý đến A Tát. Con mắt của hắn chặt chẽ chăm chú vào trên người Đoạn Ngọc Giác, chỉ cảm giác trong lòng mình nhấc lên một cơn sóng thần!

A Tát tự nhiên chú ý tới ánh mắt dính trên người Đoạn Ngọc Giác của hắn, trong lòng xuất hiện mấy phần kỳ quái, không khỏi dâng lên mấy phần hiéuu kì. Là ai đã khiến cho Tây Lộ xuất hiện vẻ mặt này?

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ