Chương 86

1.3K 125 4
                                    

Giải thi đấu đan dược tinh tế chia làm ‘Đấu loại, đấu bán kết, chung kết’, trong đó đấu loại lấy quy chế đào thải, đấu loại tổng cộng có ba vòng, sẽ tuyển ra ba mươi đội từ trong số rất nhiều đội ngũ như vậy; Đấu bán kết là theo quy chế tính điểm, mười hai đội cuối cùng sẽ tiến vào chung kết; Phương thức thi đấu trận chung kết là theo quy chế đếm ngược điểm, mỗi một đội đều có hai mươi điểm gốc, thua một trận trừ năm điểm, hòa một trận trừ ba điểm, thắng một trận mất một điểm, đội nào hết điểm thì sẽ bị đào thải, sau khi kết thúc tám cuộc tranh tài, đội có điểm số cao nhất sẽ giành được thắng lợi.

Cho nên, nói tóm lại, vẫn là thể chế thi đấu tương đối công bằng.

Kết cấu thi đấu đấu loại là cố định, đấu bán kết cùng chung kết cũng không như thế. Trong suốt quá trình thi đấu bán kết và trung kết, hình thức thi đấu được quyết định bằng hình thức rút thăm, mà đấu loại là tương đối đơn giản thô bạo – thi đấu đan dược.

Trình tự của năm người cũng là trực tiếp lấy ra từ quang não, người thứ nhất của hai bên tiến lên, lấy ra đan dược cần luyện chế của vòng đấu.

Trong đấu loại, đội ngũ nào thắng ba trận trước tiên sẽ được tiến vào vòng trong.

Vật như là trình tự này trên thực tế là vận khí, lấy ra đan dược cũng bằng vận khí, cho nên tối hôm qua mấy người Đoạn Ngọc Giác nghỉ ngơi rất sớm để dưỡng sức, ngày hôm nay trên sàn thi đấu, tinh thần cũng cao lên không ít.

Tuy nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng, thế nhưng dưới tình hình theo kiểu lập tức quyết định này, trên thực tế là không có tác dụng gì.

“Vòng thứ nhất: Hoa Tinh của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh đối chiến với Hạ Tình của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh!”

Hạ Tình hít vào một hơi thật dài, lộ ra một nụ cười thật to với bọn người Đoạn Ngọc Giác, làm một thủ thế thắng lợi, lên trên đài thi đấu.

Cuộc tranh tài này tựa hồ ở trong mắt mọi người cũng không có gì khó tin, cho nên ngoại trừ cổ động viên của Bọ Cạp Tinh cùng Song Tử Tinh thì cũng chỉ có nhân viên chỉ đạo. Người trên khán đài không phải rất nhiều, có hai hàng đều là không.

Quán quân lần trước cùng với một đội ngũ gồm toàn người mới, ai thắng ai thua đã là một điều nắm chắc ở trong lòng rất nhiều người, cho nên nhiều người cho rằng trận này không có giá trị quan sát gì, thế nhưng cũng có một số người mang theo tâm tình ác ý đi xem cuộc tranh tài này.

Mấy trận đấu buổi sáng đều là của mấy đội ngũ không có tên tuổi gì, đến quan chiến Bọ Cạp Tinh thi đấu cũng không tồi, có thể tìm hiểu thực lực của Bọ Cạp Tinh một chút, tuy rằng cuộc tranh tài này bọn họ cũng chưa chắc sẽ dùng toàn lực đối phó.

Còn có thể thuận tiện nhìn xem Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh thua thảm đến mức nào.

Có người không có hứng thú với phương thức chèn ép đến từ một phía này, cho nên tình nguyện đến xem những trận thi đấu của mấy đội ngũ nhỏ không biết tên hoặc là về nhà ngủ; mà tương ứng cũng sẽ có rất nhiều người đặc biệt yêu thích loại chèn ép đơn phương này, đặc biệt là những người mang ác ý với Song Tử Tinh.

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ