Chương 16

3.1K 322 5
                                    

Ngày thứ hai đi học, Đoạn Ngọc Giác không để ca ca đưa đi,tự mình đi vào trong lớp, tự dưng lại thấy được một á giống cái đang tú ân tú ái cùng với Diệp Vụ Hoa. Đoạn Ngọc Giác mắt nhìn thẳng trực tiếp quên hai người họ, bình tĩnh tiến vào trong học viện.

Đoạn Ngọc Giác mắt nhìn thẳng đương nhiên không nhìn thấy ác ý trong mắt Diệp Vụ Hoa, tiêu sái bước vào học viện, vòng qua luống hoa mới nghe thấy được tiếng bàn tán xôn xao của các giống cái cùng với á giống cái. So với hôm qua, ánh mắt của bọn họ nhìn Đoạn Ngọc Giác cũng trở nên thiện chí không ít, cũng không có vẻ khinh bỉ nữa.

Á giống cái tự nhiên có một hảo cảm không nói ra lời với Dịch Khanh Văn cùng Diệp Vụ Hoa. Từ Dịch Khanh Văn cướp được người từ trong tay của một giống cái đến Diệp Vụ Hoa vì một á giống cái mà vứt bỏ giống cái đều làm cho á giống cái bọn họ được nở mày nở mặt a, muốn không thích bọn họ cũng không được!

“Diệp học trưởng đối với Tiểu Văn thật là tốt a, Tiểu Văn thực sự có phúc lớn a.”

“Đúng vậy, Tiểu Văn cùng với Diệp học trưởng thực sự là đặc biệt ân ái đâu.”

“Diệp học trưởng đối với Tiểu văn thực ôn nhu, bọn họ thật xứng a!”

“Diệp học trưởng có thể lấy được Tiểu Văn cũng là có phúc lớn a!”

“Giống cái có gì tốt a? Vô cùng tự đại, vẫn là Tiểu Văn tốt, thiện lương đơn thuần!”

Giống cái bên kia thì lại xì xào bàn tán biểu đạt bọn họ đối với á giống cái cùng với Diệp Vụ Hoa xem thường. Tuy rằng Đoạn Ngọc Giác thân là giống cái bị người khác đoạt chồng chưa cưới lại còn dán chặt lại làm mất hết mặt mũi của bọn họ, thế nhưng hiện nay có một thú nhân tốt hơn theo đuổi cậu a! Lần này đem mặt mũi ném đi của bọn họ lấy lại, cái mà á giống cái ngươi cướp đi cũng là loại phẩm chất kém, giống cái chúng ta có người tốt hơn!

“Mỗi ngày ở cửa lớn tú ân ái cho người khác xem, cũng thật không biết xấu hổ.”

“Cái loại á giống cái bình dân như thế kia các cậu xem bọn họ có dây thần kinh xấu hổ sao? Các cậu tỉnh lại đi!”

“Là người cướp đoạt chồng chưa cưới của người khác cũng không biết đường tránh xa một chút, bây giờ mỗi ngày đều tú cho người ta xem, tú cái mao a?! Chồng chưa cưới của giống cái tùy tùy tiện tiện xách ra một người đều so với Diệp Vụ Hoa tốt a!”

“Quả thực đùa chết rồi, còn không thấy Đoạn Ngọc Giác tìm được một người tốt hơn sao? Còn nhất định phải tú cho người ta xem! Nháo cái gì mà làm khó người ta a?”

“Nói tới chỗ này, tớ cảm thấy lúc trước Đoạn Ngọc Giác quấn quýt lấy Diệp Vụ Hoa không phải là bởi vì còn tình cảm. Cái loại thú nhân không một chút do dự ra tay đánh giống cái này mới làm chúng ta không vừa mắt đâu! Vốn là bị á giống cái kia làm tức giận đi! Tức giận đến huyết khí dâng trào không chịu thua mới bắt đầu nóng nảy, chà chà, cái á giống cái kia cũng thật là không cần mặt, đoạt liền đoạt, còn ba ngày hai con đến khóc lóc một hồi nói lời xin lỗi, dỗ ai đó? Người nào mà không hiểu còn cho rằng hắn mới là người đúng!”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ