Mấy người Đoạn Ngọc Giác bị nhốt ở trong cùng một phòng, gian nhà kia khoảng chừng có ba mươi, bốn mươi mét vuông, có phòng vệ sinh riêng, đó là một gian nhà trống không, bên trong không có thứ gì, mấy người chỉ có thể đứng hoặc là ngồi dưới đất.
Bọn họ bị giam ở trong phòng chừng ba ngày, không có bất kỳ người nào tiến vào, bọn cậu cũng biết nơi này nhất định bị người giám thị, mỗi ngày một món ăn, được đưa tới thông qua người máy, mấy người bọn cậu chưa từng thấy bất luận người nào.
“Tiểu Giác, ” Hạ Tình cuộn tròn ở bên người Đoạn Ngọc Giác, nhẹ giọng nói, “Cậu sợ sao?”
“Không, ” Đoạn Ngọc Giác bình thản nói, do dự một chút, nắm chặt tay Hạ Tình.
Biết đây là Đoạn Ngọc Giác đang an ủi mình, Hạ Tình miễn cưỡng ngẩng đầu lên, sắc mặt trắng bệch lộ ra một cỗ màu xanh, “Tiểu Giác…”
“Hả?” Đoạn Ngọc Giác đáp.
“Không, ” Hạ Tình trầm mặc một chút, nửa ngày mới nhăn lông mày nói, “Không có chuyện gì.”
“Tớ chỉ là buồn ngủ, nói với cậu một tiếng ngủ ngon mà thôi.”
Nói xong một câu nói này, Hạ Tình vùi thật sâu đầu của mình vào trong ngực, giống như là đang ngủ, không nói một lời.
Trong lòng Đoạn Ngọc Giác có loại dự cảm xấu, ngẩng đầu nhìn lên, trạng thái của mười người trong phòng cũng không quá tốt, sắc mặt tái nhợt vành mắt xanh đen, trên mặt mỗi người đều viết hai chữ uể oải.
Tuổi của bọn họ dù sao cũng không lớn, tuyển thủ tham gia giải thi đấu đan dược tinh tế có giới hạn về tuổi, tuổi bọn họ vốn không lớn, lúc này không chỉ muốn chịu đựng thân thể tàn phá còn muốn chịu đựng tinh thần dằn vặt, tất nhiên không tốt.
Đoạn Ngọc Giác rũ xuống mí mắt, ba ngày , kiên trì của liên bang cho dù tốt cũng nên đi ra.
Một ngày chỉ có một món ăn, ước chừng là vào sáu, bảy giờ sáng, đó chính là cháo, cùng với nói là cháo không bằng nói là nước, bên trong một bát không có mấy hạt gạo. Ba ngày trôi qua, thân thể giống cái vốn yêu kiều yếu đuối cũng không thể chịu được , thể lực cơ hồ tiêu hao hết, đói bụng như một tên ác ma tàn phá bọn họ.
Đoạn Ngọc Giác nhắm hai mắt lại làm bộ ngủ, cậu kỳ thực cũng không dễ chịu một chút nào, dù sao cũng là phàm thai, khi phải thống khổ cũng không thoải mái hơn người khác một chút nào.
Thời gian đang trôi qua từng giờ từng chút một, mỗi người bọn họ cũng có thể cảm giác được thời gian trôi qua, thế nhưng lại không biết thời gian trôi qua bao lâu, loại chờ đợi đằng đẵng mà lại hư vô này thực sự rất dằn vặt người, đặc biệt là khi cực kỳ đói bụng.
Mãi đến tận khi vang lên âm thanh ‘Xì xì’, ngay phía trước đột nhiên xuất hiện một cái màn hình giả lập!
Mấy người đều mở mắt ra, không tự chủ được kề sát nhau hơn một chút, màn hình vừa bắt đầu là màu đen, từ từ mới biến thành màu sắc sáng hơn, mấy bóng người hiển hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Ngẫu nhiên๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...