“Cái này không thể nào!”
“Hắn nhất định là ăn gian!”
” ‘Bạch Lông Thảo’ nhát gan như vậy làm sao có khả năng sẽ thân mật với người như thế?!”
“Hắn nhất định là giở trò gì! Ngày hôm nay hắn còn cưỡng bức dụ dỗ Tiểu Văn!”
“Hắn ngay cả kiến thức căn bản đều không có làm sao có khả năng có lực tương tác cao như vậy!”
Tiếng hét chất vấn liên tiếp vang lên trong hội trường, người chủ trì không thể không trực tiếp dùng ‘Âm thanh yên tĩnh’ mới khiến mọi người im lặng, “Yên tĩnh! Các tuyển thủ còn đang thi đấu! Tất cả các tuyển thủ khi tiến vào sân đều bị hệ thống giả lập kiểm tra, bất kì thủ đoạn gian lận nào cũng không thể qua mắt được kiểm tra của hệ thống giả lập!”
“Ồ không, nhìn này!” Khi người chủ trì còn muốn nói gì đó, đột nhiên liếc tới chỗ của Đoạn Ngọc Giác, trong nháy mắt ngữ khí biến thành thán phục!
Ngay lúc đó, hơn ba Linh Hoa —— ‘Bạch Lộng Thảo’, ‘Thất Khung Hoa’, ‘Tuyết Già Hoa’, trong đó ‘Thất Khung Hoa’ tính khí không tốt nhất, một khi chọc giận nó thì ngươi đời này cũng không lấy được hảo cảm từ bất kì bông ‘Thất Khung Hoa’ nào! Toàn bộ bộ tộc ‘Thất Khung Hoa’ đều sẽ đóng chặt với ngươi!
Nhưng là giống cái trước mắt này, vẻn vẹn chỉ là thờ ơ đụng một cái vào lá của ‘Thất Khung Hoa’, nó dĩ nhiên hoàn toàn mở ra!
Mọi người đều biết, Linh Hoa là một chủng tộc cực kì bài xích người ngoài và cũng vô cùng đoàn kết, ngươi chọc một trong những đóa hoa của chúng nó, rất có thể bị các loại Linh Hoa khác bài xích, nhưng cùng lúc, khi ngươi đang an ủi một đóa Linh Hoa, lại đồng thời đi an ủi một đóa hoa khác, hai đóa hoa này rất có thể liền đánh nhau!
Mà hiện tại, giống cái này một tay an ủi ba đóa Linh Hoa, chúng nó một điểm phản kháng thậm chí muốn độc chiếm người động viên cũng không có, thuận theo quả thực liền tiết tháo đều đi hết!
Đây thật sự là đám Linh Hoa ( ác ma) cao quý lãnh diễm làm người giận sôi sao?!
Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn tình cảnh trước mắt này, cảm giác tam quan của bọn họ đều bị thay đổi!
“Ta nhất định là hoa mắt…” Người chủ trì lẩm bẩm nói, dụi dụi con mắt nhắm lại liền mở, thoáng lùi về sau một bước, sự thực tàn nhẫn nói cho hắn biết hắn không phải hoa mắt!
Cùng người chủ trì trợn mắt hốc mồm còn có tất cả khán giả!
Nhưng là bọn hắn bởi vì trạng thái ‘Âm thanh yên tĩnh’ của người chỉ trì đặt ra mà không thể mở miệng nói chuyện, hiện tại chỉ có thể mở cái miệng thật lớn bày tỏ nỗi khiếp sợ của mình!
Bọn họ nhìn thấy thiếu niên tóc đen lạnh nhạt sờ sờ cánh hoa của ‘Bạch Lộng Thảo’, đâm đâm hoa tâm của ‘Thất Khung Hoa’, xoa xoa lá cây của ‘Tuyết Già Hoa’, mấy vị Linh Hoa này thụ sủng nhược kinh chập chờn hoa lá, ‘Thất Khung Hoa’ còn giống như lấy lòng dùng nhành hoa đem ‘Cánh hoa’ đưa cho Đoạn Ngọc Giác!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Разное๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...