Buổi tối hôm đó chính là lễ đính hôn, theo cách nói của đại lục này, lễ kết hôn đặc biệt trang trọng còn lễ đính hôn kì thực lại rất đơn giản, cũng không có nhiều quy củ, chỉ là triệu tập mấy người tuyên bố hai người kia đính hôn, để cho mọi người đều biết mà thôi, ngoài ra chủ nhà cũng có thể thông báo ngày tổ chức kết hôn ở buổi đính hôn này cũng được.
Đoạn Ngọc Giác cùng Mông Kình Nhận đứng ở cửa đón khách. Buổi sáng đi học buổi chiều tổ chức, giữa trưa bị Ty Tu lôi kéo ăn diện một chút, bây giờ cậu quả thực mệt mỏi, bạn đồng học từng người từng người một đều tỏ vẻ tán thưởng với trang phục hôm nay Đoạn Ngọc Giác mặc, cậu được sắm sửa cẩn thận đến nỗi cả người từ trên xuống dưới đều toát ra một loại ánh sáng. Biểu tình của Mông Kình Nhận nhu hòa rất nhiều, hiếm khi không thấy khó chịu khi nhìn thấy Đoạn Ngọc Giác bị một đám người vây lại.
Hiện giờ tiểu giống cái là của mình, người khác coi như có yêu thích đến nhường nào cũng chỉ có thể nhìn!
Khi Diệp Vụ Hoa cùng Dịch Khanh Văn bước vào, trong nháy mắt, toàn bộ phòng khách đều trở nên yên tĩnh, ngay sau đó lại trở nên náo nhiệt, có rất nhiều người còn liên tục nhìn sang bên này, tâm lý bát quái cháy hừng hực.
Ở trong lễ đính hôn mời vị hôn phu trước của tiểu giống cái, dục vọng chiếm hữu của Võ thánh quả nhiên cường!
Sắc mặt của Diệp Vụ Hoa cũng không quá tốt, vẫn là nặn ra một nụ cười, nói với Mông Kình Nhận: “Chúc mừng chúc mừng, chúc các anh vĩnh viễn kết đồng tâm bạc đầu giai lão, đây là lễ vật mà tôi cùng Tiểu Văn đưa đến.”
Ở đâu lại có người trực tiếp đem lễ vật đưa cho đôi phu phu mà không đưa cho người chủ trì hôn lễ? Diệp Vụ Hoa quả nhiên là đầu óc choáng váng đi? Ngay cả lễ nghi cơ bản đều ném.
Mấy vị giống cái lớn tuổi nhìn chăm chú nơi đó bĩu môi khinh thường, nguyên bản vẫn tính là một hài tử biết rõ lí lẽ, hiện tại đều đem lễ nghi ném tới xó xỉnh, cũng thực sự là khôi hài! Nhìn lại á giống cái bên người một chút, sợ hãi rụt rè giống như là người khác đang bắt nạt hắn vậy, nhìn liền sốt ruột!
Cũng đừng nói giống cái bọn họ xem thường á giống cái, tiểu giống cái nhà họ Đoạn mời đến không ít á giống cái nhưng chỉ có một người như vậy khiến người ta nhìn mà sốt ruột! Người ta đính hôn là đại hỉ sự, ngươi lại cúi thấp đầu, mang theo gương mặt như bị ai bắt nạt, muốn làm gì a?
“Mấy ngày trước Diệp quân phu còn mời ta làm người làm chứng, bây giờ nhìn xem bộ dáng của đôi phu phu này, ta thật vui mừng khi đó ta không đáp ứng chỉ nói là suy nghĩ một chút, “Phụ phu Tinh gia bĩu môi, nhỏ giọng nói với quân phu Điền gia bên cạnh.
“Xem biểu hiện của á giống cái kia, có người nào sẽ nguyện ý làm người làm chứng cho hôn lễ của hắn a? Một bộ dáng nhu nhược này, còn chưa động đến hắn đã chuẩn bị khóc rồi, không biết còn tưởng rằng ai bắt nạt hắn, thực sự là buồn cười!” Quân phu Điền gia nói tiếp, tính cách của hắn thẳng thắn hào phóng, căm ghét nhất là loại người yểu điệu nhu nhược này, ngay cả giống cái như vậy hắn còn không thích chứ đừng nói là á giống cái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Random๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...