Hôm đó Dịch Khanh Văn hôn mê bất tỉnh, nhanh chóng được đưa đến bệnh viên, chuyện còn lại tự nhiên không liên quan đến Đoạn Ngọc Giác.
Thế nhưng Đoạn Ngọc Giác cũng không biết, chuyện này được người ghi lại, từ khi bắt đầu trắc nghiệm thiên phú của Dịch Khanh Văn cũng đã được người ta ghi lại, sau đó khi hỗn loạn cũng quên mất tắt video, kết quả là vẫn luôn ghi lại. Mãi đến tận khi tình thế ổn định người kia mới bình tĩnh lại, cũng nhanh chóng đem video truyền lên diễn đàn của trường học, đồng thời đặt cho nó một cái tên vô cùng kinh diễm——# Linh Hoa nổi khùng hại người vì đâu? #
Đoạn Ngọc Giác nhanh chóng được hầu hết học sinh ở trong trường học biết đến, trong đó độ thân mật của cậu cùng Linh Hoa cùng hành động dũng cảm không chút do dự cứu người khác của cậu được mọi người kính phục, độ nổi tiếng ở trong trường cấp tốc tăng vọt. Tương tự, Dịch Khanh Văn điên cuồng cùng liều lĩnh chạy trốn càng làm cho lòng người coi thường. Các thú nhân vốn là những người tinh thần trọng nghĩa nghĩa khí mười phần, nhìn thấy Dịch Khanh Văn chạy trốn như vậy trong lòng tự nhiên là nhìn không nổi. Trên diễn đàn tự nhiên đa số là đánh giá thấp Dịch Khanh Văn, Đoạn Ngọc Giác cùng Dịch Khanh Văn tạo ra một sự chênh lệch rõ ràng. Mọi người càng thêm kính nể yêu thích Đoạn Ngọc Giác đồng thời dĩ nhiên càng chán ghét Dịch Khanh Văn hơn, cho dù hắn cuối cùng ngất đi cũng không ai đồng tình hắn, ngược lại là mấy lời chửi bới ngày đó càng được người tìm ra, khiến người ta càng thêm phản cảm hắn.
“Làm gì có bộ dáng nhu nhược bạch liên hoa một tí nào a, ta đã từng cho là Dịch Khanh Văn nhu nhược khiến người ta trìu mến, thực sự là mắt mù_(:зゝ∠)_ ”
“Các cậu xem, Đoạn Ngọc Giác thật giống như rất thương tâm, tóc bờm che mặt, có phải là đang len lén bi thương còn không muốn để cho người khác nhìn thấy a? Ta cảm thấy được trái tim của ta đều hóa!”
“Ngọa tào! Này tuyệt đối là thương tâm a! Có người nói Đoạn Ngọc Giác vẫn là rất coi trọng người bạn này, lễ đính hôn cũng mời hắn!”
“Ngọa tào! Các cậu lẽ nào quên mất vừa nãy Đoạn Ngọc Giác khuyên bảo hiệu trưởng không được để cho Dịch Khanh Văn trở lại trường học sao? !”
“Này rõ ràng là tương ái tương sát tương ái tương sát ngươi có hiểu hay không a? !”
“Không nên đem nam thần nhà ta đánh đồng với loại người kia có được hay không? ! Quá thương tổn nam thần của ta rồi!”
Này không thể nghi ngờ là cho Đoạn Ngọc Giác một địa vị cực cao, đồng thời phần lớn người nhìn Đoạn Ngọc Giác cùng Linh Hoa ở chung cũng có thể nghĩ tới giống cái này có độ thân mật cùng Linh Hoa rất cao. Câu nói “Dùng một tâm hồn chân thành hoàn mỹ đối xử Linh Hoa” càng dẫn phát rất nhiều học sinh đan dược chuyên nghiệp suy nghĩ sâu sắc. Bọn họ đã quen với việc dùng thiên phú để đoán thành tựu của một đan dược sư sau này, bọn họ đều là dùng một loại tâm thái đối xử với hoa cỏ thông thường để đối xử với Linh Hoa Linh Thảo, mà quên mất Linh Hoa Linh Thảo là có tình cảm. Bọn họ lấy tư thế này đối xử với Linh Hoa, làm sao có thể mong đợi Linh Hoa thân mật họ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Losowe๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...