Chương 78

1.4K 147 0
                                    

“Ngọa tào…” Tâm tình của A Tát lúc đó giống như có vô số hàng chữ WTF chạy qua đầu, cuối cùng chỉ có thể trợn mắt há hốc mồm mà phun ra hai chữ như thế, nếu như không phải là mình giữa đường nghĩ ra một kế để hãm hại Đoạn Ngọc Giác như thế, hắn thật sự coi chính mình bị người mưu hại rồi!

Tuy rằng hắn quả thật cũng là bị người khác mưu hại, tâm tư của A Tát có chút hỗn loạn, nhìn khuôn mặt thống khổ tuyệt vọng của giống cái bị mình đặt dưới thân, dĩ nhiên là một câu nói đều không nói ra được. . .

“A Tát sứ giả!” lão sư trường học tức giận hô, “Ngài đến bây giờ cũng không buông than cho học sinh của chúng ta sao? ! Xin ngài buông tha học sinh của chúng ta! Đế quốc tuyệt không đối khoan dung!”

“A Tát!” Đám người Tây Lộ vội vã chạy tới, nhìn thấy tình cảnh này Tây Lộ cảm giác đầu đều lớn rồi, một tên hai tên đều không bớt lo như thế. A Tát bình thường vẫn được tính là người lanh lợi dĩ nhiên lại bị tính kế như thế!

Đầu óc tàn phế rơi mất sao? !

Trong lòng Tây Lộ dâng nên một sự phẫn nộ không thể ngăn chặn, khuôn mặt cũng theo biểu tình của người đế quốc àm làm ra bộ dáng phẫn nộ. A Tát đột nhiên cả kinh một cái, cả người đột nhiên nhảy lên, hô: “Không phải! Không phải như các ngươi nhìn thấy, các ngươi hãy nghe ta nói, là người này hại ta… !”

“Câm miệng!” lão sư trường học phẫn nộ rồi, bắt nạt tiểu hài tử bộ sơ cấp như vậy, ỷ thế hiếp người lấy lớn ép nhỏ, nếu bọn hắn không tới kịp đứa nhỏ này tuyệt đối sẽ bị tên sứ giả này bóp chết! Quả thực ác độc không thể càng ác độc!

“Chúng ta nhiều người sống sờ sờ như vậy tận mắt nhìn thấy! Ngươi còn biện giải cái gì? ! Chúng ta tận mắt thấy ngươi cưỡi ở trên người của hắn, bóp lấy cổ hắn ý đồ muốn giết người! Ngươi còn có cái gì để nói? ! Ngươi cho chúng ta đều là mù sao?” Tức đến nổ phổi lão sư một chút tình cảm cũng không lưu lại, cũng không nhìn hình tượng của bản thân mà nói móc. Trên thực tế nếu như không phải là vì giữ gìn mặt mũi của đế quốc, hắn sớm liền trực tiếp mắng lên!

Thân là một lão sư, không thể khoan dung nhất chính là có người thương tổn học sinh của hắn.

“Không phải!” Trong lòng A Tát khủng hoảng, phản xạ có điều kiện phản bác, cái tội mưu sát này nếu thật sự an ổn ở trên người hắn, nhân sinh của hắn cũng sẽ phá hủy!

Liên bang vì dẹp lửa giận của đế quốc, kết cục của hắn cũng nhất định không dễ nhìn, hơn nữa đế quốc nhất định sẽ lấy được một lượng lợi ích lớn từ liên bang, ví dụ như là ‘Kim Ti Ngân Thảo; và ‘Ngân Ti Ngân Thảo’ mà đế quốc không có, còn có bí mật của kiếm ánh sáng!

Này đó tuyệt không thể để cho bọn họ được! Nếu như đế quốc chiếm được này đó, vậy hắn chính là tội nhân thiên cổ của liên bang!

“Ta có video!” con ngươi của A Tát sáng ngời, “Đây không phải là ta làm! Là hắn động thủ trước! Ta chỉ là tự vệ thôi!”

“Ngươi còn quay video!” Phẫn nộ của lão sư đều không áp chế được, tức miệng mắng to, “Ngươi là sứ giả liên bang phái tới để hữu hảo hay vẫn là gián điệp mà liên bang phái tới a? ! Ngươi dĩ nhiên thu lại video về trường học của chúng ta! Ngươi đem đế quốc chúng ta là cái gì? ! Ngươi chẳng lẽ không nhớ tới pháp luật sao? ! Luật pháp bị ngươi ăn mất rồi à? ! ! Rất tốt, liên bang sứ giả, chúng ta sẽ lấy ‘Tội mưu hại giống cái’, ‘Tội mưu hại công dân vị thành niên’, ‘Tội xâm phạm bí mật quốc gia’ đem ngươi giao cho tòa án!”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ