Lời xin lỗi chân thành đến từ Dannie

608 62 57
                                    


Xin chào các đọc giả đã đang và luôn dõi theo bộ truyện Người Ở Bên Khi Tôi 19 của tớ trong suốt thời gian qua, tớ là Dannie đã lâu lâu lắm rồi tớ mới ngoi lên Wattpad để gặp lại mọi người và tớ xin gửi đến mọi người một lời xin lỗi chân thành từ Dannie. 

Suốt thời gian qua, không phải là tớ quên mật khẩu Wp như một số bạn nói ^^ mà hơn một năm qua tớ dường như là rất rất bận và hầu như là không có thời gian để đăng truyện trên Wp, thật ra ý tưởng của bộ truyện này tớ cũng chưa hoàn thành và cũng chưa ra bản thảo bất kì chap nào của chương tiếp theo cho bộ truyện vậy nên tớ đã bẵng đi và dường như là quên mất, thời gian qua vì để tập trung cho công việc của mình nên tớ dường như đã không xuất hiện trên Wp.

Trong thời gian qua đã có lúc tớ muốn dừng lại và không viết tiếp nữa vì tớ sợ mình không có đủ thời gian để viết, nhưng vì đây là đứa con tinh thần tớ đã tâm đắc rất lâu nên tớ vẫn muốn hoàn thành nó cho xong nhưng có vẻ mọi chuyện không được khả thi cho lắm, vì chuyên nghành học của tớ rất bận rộn và tớ muốn chú tâm hơn cho việc học. 

Hôm nay tớ đã đọc hết và không sót bất kỳ lời yêu thương của các bạn dành cho tớ và cả bộ truyện của tớ, thật lòng xin cảm ơn mọi người rất nhiều, tớ biết có rất nhiều tác giả trên đây viết nhiều bộ truyện rất hay và bao gồm cả thể loại tớ đang viết nhưng mọi người vẫn tiếp tục yêu thương và ủng hộ tớ, tớ rất biết ơn điều này, tuy rằng vì chờ truyện khá lâu nên một số bạn đã từ bỏ việc theo dõi của truyện.

Bản thân tớ khi ngưng bộ truyện từ năm 2020 và cho tới hôm nay là tháng 7 năm 2021 đã một thời gian khá dài nhưng nhiều khi tớ vẫn rất bứt rứt vì lời động viên của mọi người, sau khi đăng thông báo này lên nếu số lượng đọc giả đã theo dõi truyện và hiện nay vẫn dõi theo tớ và chờ chương tiếp theo của bộ truyện thì tớ sẽ cố gắng đến khoảng đầu hoặc giữa tháng 8 sau khi ôn thi và hoàn thành xong công việc. tớ sẽ quay trở lại và tiếp tục đồng hành với Người Ở Bên Khi tôi 19 và các cậu. 

Nếu như số lượng đã vãn và không còn chờ đợi nữa thì tớ sẽ đóng băng truyện dài hạn để cuối năm hoặc đầu năm sau khi tớ đã đủ sẵn sàng và tiếp tục với những chương còn dang dở để hoàn thành đứa con tinh thần của mình một cách trọn vẹn nhất.

Cảm ơn những đọc giả thời gian 1 năm qua vẫn chưa từng quên đi bộ truyện Người Ở Bên Khi Tôi 19 và Dannie xin nhận hết tình cảm yêu thương của các cậu, nếu như có đóng băng truyện tớ sẽ lên thông báo để cho những bạn đọc sau sẽ biết và hiểu cho tớ, còn nếu như tiếp tục thì sẽ gặp lại mọi người trong tháng 8 nhé, muộn một chút nhưng sẽ không rời đi. 

Cảm ơn các cậu !

Dannie !

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ