Yêu một người, thành thực mà nói vốn dĩ rất đơn giản.
Chỉ là ngày hôm đó, vào một buổi chiều tà đẹp đẽ anh ấy từ đâu xuất hiện nụ cười trên môi rạng rỡ hết tất thảy những gì đẹp đẽ nhất ngoài kia vừa vặn lưu giữ lại trong tim cô gái ấy một vết tích cả đời chẳng thể xóa bỏ.
"Con người bởi quá nặng tình, cho nên mới càng tuyệt tình. Dồn hết thảy tình cảm cho một người vốn chính là chặn hết đường lui."
- Lim Na Yeon ssi, tại sao lại hẹn tôi ra đây gặp mặt chúng ta đã từng quen biết nhau sao ?
Park Ji Hyun lặng người ngồi bên cạnh cửa sổ, mặc dù chỉ mới vừa đầu tháng chín nhưng tuyết đầu mùa đã bắt đầu rời phủ đầy một lớp kính cửa sổ, ánh mắt Park Ji Hyun nhàn nhạt nhìn Lim Na Yeon tựa như đang muốn tìm hiểu nguyên nhân, lí do về việc Lim Na Yeon hẹn cô tới quán cà phê này gặp mặt. Kaitee Coffe là quán cà phê được xếp vào hàng yên tĩnh và bí ẩn nhất Seoul giải thích cho sự bí ẩn của quán cà phê này, đa số nơi này thường xuyên được các nghệ sĩ trong giới Kpop lui tới thư giãn tránh sự nhòm ngó của ống kính báo chí, nơi này có thể được xem là địa điểm lý tưởng dành cho các idol kpop trong thời gian hẹn hò bí mật không bị phát hiện bởi đám nhà báo phiền toái.
Hơn một giờ đồng hồ trước một số điện thoại lạ đã gửi tới điện thoại cô một dòng tin nhắn hẹn muốn gặp mặt cô tại đây, Park Ji Hyun nửa ngờ nửa tin cuối cùng đã đánh liều một thân một mình đi tới nơi này không màng thực hư hiểm nguy phía trước, Lim Na Yeon ngồi trên chiếc ghế màu trắng sữa một tay ngoáy cà phê trong cốc một cách thành thục, điệu bộ thanh cao từ đầu đến cuối toát lên vẻ kiêu sa của một idol kpop đúng nghĩa. Park Ji Hyun thực chất không rõ nguyên nhân Lim Na Yeon muốn gặp cô nhưng linh tính lại mách bảo tâm trí cô việc này nhất định có liên quan đến Jeon Jung Kook.
Lim Na Yeon cười lạnh một tiếng, tự mình chế giễu người cô thương một cách trào phúng mắt nhìn của Jeon Jung Kook không bao giờ có vấn đề mẫu người của anh luôn là những người con gái chỉ vừa nhìn qua thôi không quá một giây liền cảm thấy kinh ngạc giống như ngày trước anh đã từng nói mẫu người bạn gái anh thích là Ji Eun sunbaenim.
Không ai trong giới Kpop này của bọn họ là không biết, Ji Eun sunbaenim đẹp đẽ đến nhường nào, vẻ ngoài của chị ấy tựa như hoa đào, xinh đẹp một cách thuần khiết khiến bất cứ người đàn ông nào và ngay cả một cô gái giống như Lim Na Yeon cũng muốn ở cạnh bảo vệ nuông chiều chị ấy, còn cô gái này, Lim Na Yeon chỉ có thể hình dung bằng 4 chữ '' độc dược chết người'', cô gái này còn đẹp hơn Ji Eun sunbaenim gấp 10 lần, không thậm chí là 50 lần cũng đúng. Lim Na Yeon nghiêng đầu nghi hoặc, một cô gái xinh đẹp như vậy mà lại chính là quản lý của BTS bọn họ, thực khiến Lim Na Yeon buồn cười, thứ cô ghét nhất trên gương mặt cô ta chính là đôi mắt màu trà thuần khiết mặc cho nó có đẹp đến đâu chỉ cần nghĩ đến việc cô ta được Jeon Jung Kook nâng niu yêu chiều cũng đủ để khiến Lim Na Yeon bực bội, khó chịu đến phát điên.
Park Ji Hyun nhận ra sự thay đổi trong đôi mắt của Lim Na Yeon cuối cùng không nhịn được, cố chấp lên tiếng hỏi rõ mọi chuyện
- Na Yeon ssi ?
- Nghe nói rằng, cô là quản lý thứ hai của BTS phải không ?
Ánh mắt Park Ji Hyun kiên định gật đầu không suy nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...