Chap 40: Ai Đau Hơn Ai

904 70 13
                                    

Người con gái ấy quá đỗi tình cờ, bước vào thế giới của anh một cách vô tư, không hề gõ cửa hay ngỏ lời xin phép tự do điều khiển trái tim anh mà anh lại chẳng hề có ý định ngăn cản, vô tình để cô ấy gây ra trong tim một vết thương hằn sâu trong tâm khảm, cả đời chẳng thể nào tự tay xóa bỏ. 

Sân vận động Seoul Olympic Stadium, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. 

Ngày hôm nay, 25 tháng 8 chính là ngày đầu tiên diễn ra concert đầu tiên của BTS trong hành trình chạy World Tour: '' Love Your Self'' đã được công ty lên kế hoạch bàn bạc từ đầu năm nhưng mãi cho tới gần cuối năm mới bắt đầu bắt tay vào thực hiện lịch trình chinh phục những dấu mốc âm nhạc đỉnh cao, concert được diễn ra trên nhiều quốc gia với mong muốn đem âm nhạc của BTS đến với tất cả mọi người trên toàn thế giới. Lịch trình chạy World Tour năm nay của nhóm được diễn ra trên 12 nước trong đó bao gồm cả Hàn Quốc và sẽ đi qua 12 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore và Thái Lan đã được tổng công ty ấn định và phê duyệt trong cuộc họp hồi đầu năm. Trong khoảng thời gian đó để chuẩn bị cho chuyến hành trình chinh phục âm nhạc trên toàn thế giới của nhóm, không chỉ quản lý, staff và các bộ phận trong nội vụ công ty đã rất vất vả để có thể chuẩn bị cho đêm concert được diễn ra một cách tốt đẹp nhất, đó cũng là khoảng thời gian kinh khủng nhất đối với Park Ji Hyun và Kim Sejin, BTS đã không ngừng luyện tập vũ đạo trong suốt một quãng thời gian dài sau đó còn liên tiếp chạy lịch trình trong nước, chỉ cho đến khi bắt đầu chuỗi hành trình world tour BTS mới thực sự thoát khỏi đống lịch trình bận rộn đó. 

Concert đầu tiên của BTS tại Seoul sẽ được diễn ra vào 2 đêm liên tiếp, theo nguồn thông tin đã cập nhật được đó là 90,000 vé là số lượng vé đã được bán ra chỉ trong 15 phút đã sold out toàn bộ, thậm chí trong web được công ty mở ra để bán vé đã bị sập hệ thống và ngừng lại do lượng  truy cập mua vé quá tải chỉ trong hai đêm Big Hit đã thu về số tiền 8,411,739 USD tương đương với khoảng hơn 10 tỷ won.

Hơn 5 ngày trước, BTS theo kế hoạch của công ty đề ra họ đã phải thay đổi hoàn toàn màu tóc hiện tại và thay vào đó là một màu tóc mới, từng thành viên đều có kiểu tóc, màu tóc mới của riêng mình vì việc làm này không chỉ đổi mới hình ảnh của từng thành viên lại còn có thể đem đến bất ngờ và ngạc nhiên cho fan. Màu tóc của Jung Ho Seok, Min Yoongi, Kim Nam Yoongi nhóm rapper line được giữ nguyên màu nguyên bản là màu nâu và đen, riêng nhóm vocal 4 thành viên màu tóc Kim Seok Jin được nhuộm thành màu vàng sáng, Park Jimin màu xám khói và đặc biệt hơn cả đây là lần đầu tiên Jeon Jung Kook và cả Kim Tae Hyung cùng được ấn định hai màu tóc sáng màu cực kì bắt mắt và đặc biệt, Jeon Jung Kook màu đỏ hồng, Kim Tae Hyung màu hồng sáng. Đối với những fan kì cựu hâm mộ 7 người bọn họ từ ngày debut thì nhất định sẽ biết rằng Jeon Jung Kook chưa từng nhuộm tóc màu sáng, kể từ ngày debut cho đến nay Jeon Jung Kook đều luôn giữ nguyên hai màu tóc không thay đổi là màu nâu sáng, nếu có thay đổi theo concept qua từng album thì màu tóc của anh sẽ trở về màu tóc nguyên bản là màu đen, tuy rằng theo kế hoạch của công ty 7 người bọn họ sẽ phải cùng thay đổi màu tóc nhưng lại không hề phục vụ mục đích chính là ra album hay mv ca nhạc mới mà lại là chuẩn bị cho các đêm concert tiếp theo của nhóm, việc Jeon Jung Kook và Kim Tae Hyung cùng thay đổi màu tóc dĩ nhiên nhất định sẽ đem lại rất nhiều bất ngờ lớn cho các fan của họ. 

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ