Ji Hyun, em nói đi anh phải làm sao đây, phải làm sao mới tốt ?
Tại sao anh lại trở nên như vậy, ngay cả anh cũng chẳng thể hiểu nổi bản thân mình nữa !
Anh rất sợ mất em, anh rất sợ điều đó em có hiểu không ? Mỗi ngày trôi qua nhìn em thấy em cười đùa vui vẻ với những người khác trái tim anh như bị thứ gì đó bóp nghẹn lại nó thực sự rất đau, mỗi lúc như vậy anh chỉ muốn đi tới để tách em ra khỏi bọn họ anh muốn cho bọn họ biết em là của anh, Jeon Jung Kook đã nói với anh rằng :
Không chỉ anh mà tất cả những người khác đều không có quyền tranh giành em với nó bởi vì nó là người thích em trước, nó là người đến bên cạnh em trước tất cả những người khác.
Haha, thật sự là như vậy sao, nó thích em trước ? Nếu như nó là người thích em trước thì cái ôm ngày hôm đó của anh dành cho em là gì, nụ cười đó của anh dành cho em là gì ? Chẳng lẽ nó không hiểu rằng anh làm vậy bởi vì ngay từ giây phút đầu tiên khi gặp gỡ anh đã rất thích em , anh là người đầu tiên thích em trước chứ không phải nó, chính anh là người thích em trước cơ mà.
Khi anh bắt đầu nhận ra tất cả mọi người trong nhóm đều có tình cảm với em, anh chỉ có thể lặng lẽ ngồi nghe bọn họ nói về em anh khi đó anh đã đứng giữa ranh giới của tình cảm anh em và tình yêu dành cho em bắt buộc anh phải chọn lựa, em biết không trước đây khi nhóm vừa mới debut đã từng có phóng viên hỏi tất cả mọi người trong nhóm:
Nếu như một ngày nào đó cả 7 người các cậu cùng yêu một người, thì khi đó các cậu sẽ làm gì ?
Đúng, khi đó anh đã lựa chọn từ bỏ chỉ vì anh không muốn mất đi tình cảm anh em trong nhóm bọn anh là một gia đình hay đúng hơn là bản thân anh vốn dĩ chưa từng trải qua chuyện như vậy để rồi sau khi gặp em, yêu em, chung sống với em, mỗi giây mỗi phút được nhìn thấy em, được nhìn thấy em cười hạnh phúc, được nhìn thấy em mỗi ngày đều được bình an vui vẻ.
Em nghe đây, Ji Hyun !
Park Jimin, anh hôm nay đứng trước mặt em xin được rút lại lời nói năm đó của chính mình, anh sẽ không bỏ cuộc cũng sẽ không đứng trơ mắt nhìn bọn họ từng người một cướp em khỏi anh, anh nhất định không để điều đó xảy ra đâu.
Nếu như được chọn lại anh vẫn sẽ lựa chọn em, mặc cho ngay cả khi anh không có sự lựa chọn thì đó vẫn là em.
Park Jimin - intro.
Park Ji Hyun ngước lên trên bầu trời đêm được thắp sáng bởi những ngôi sao nhỏ lấp lánh li ti thi thoảng có 1 vài ngôi sao băng vội vàng lướt qua, từ nhỏ đến lớn Park Ji Hyun luôn thích được ngắm nhìn bầu trời về đêm mặc dù bản thân không biết rõ là tại sao chỉ biết rằng bầu trời ấy có thể giúp Park Ji Hyun một mình chống chọi lại những khó khăn, mệt mỏi xung quanh cô, mỗi lần ngước lên nhìn chúng là từng ấy lần Park Ji Hyun như được trút bỏ hết những mệt mỏi, đau khổ, dằn vặt, đau đớn và cũng chính bầu trời ấy đã chứng kiến lời nguyện ước năm đó của hai người bọn họ Phạm Tử Di - Vũ Thiên Minh.
Thiên Minh, em đã từng nói với anh điều này chưa ?
Là điều gì ?
Rằng đối với em thứ gì là đẹp nhất trên đời ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...