Chỉ là trong khoảnh khắc ấy, trái tim em mách bảo rằng, nếu không giữ anh ở lại bên cạnh mình sau này nhất định em sẽ phải hối hận.
Em muốn thử một lần lấy hết dũng cảm để bước tới bên anh, dù kết quả có ra sao em cũng sẽ không hối hận.
Không lâu sau, Kim Seok Jin quay người rời đi không nói một lời để một mình Park Ji Hyun cùng Jeon Jung Kook ở lại giữa không gian yên ắng của căn phòng, điện thoại của Kim Seok Jin tắt màn hình đóng lại tất cả những hình ảnh tình tứ của hai người bọn họ trước mắt Park Ji Hyun, cô chậm rãi đặt điện thoại xuống mặt bàn, mi mắt cô nặng trĩu, lớp sương dày đặc đọng lại bên trong đôi đồng tử chỉ chờ cô nhắm lại sẽ vội vã rơi xuống thành từng hàng. Cảm giác đau nhói không một lời cảnh báo cứ thế ập đến trong trái tim Park Ji Hyun thắt lại từng hồi đau thương, cô không phủ nhận sự thật rằng chính mình đang có cảm giác giống như bị Jeon Jung Kook phản bội, đem tình cảm chân thành sau lưng một lần đem hết cho người con gái thương anh hơn cả một chữ thương.
Park Ji Hyun vốn dĩ không có tư cách để ghen tị với Lim Na Yeon, cô ấy đã theo chân anh suốt một quãng đường dài mặc cho cô ấy mệt mỏi không muốn dừng chân, đau thương không dám buông tay Jeon Jung Kook, cô ấy vì anh hi sinh mọi điều, mong muốn anh được bình yên, nụ cười trên môi không vấn vương bi sầu. Lim Na Yeon mang cho anh hạnh phúc anh lạnh nhạt thẳng tay hất ra không chút thương xót, còn cô mang cho anh cay đắng, bi thương, đau đớn anh không một lời oán trách đem tất cả ôm trọn vào lòng, anh đem cho cô vui vẻ, nụ cười không vướng bận đau thương, còn anh sau lưng cô gom hết tất thảy đắng cay vào lòng.
Vậy thì hà cớ gì vẫn cứng đầu, cố chấp yêu cô dai dẳng không chịu buông tay.
Phải chăng là vì anh đã quá yêu thương cô nên cả đời không còn muốn ở bên cạnh ai khác ngoài cô ?
- Em chỉ muốn hỏi, anh đối với Lim Na Yeon là thật lòng ?
Cho đến cuối cùng, khi sự tàn nhẫn cô trao vô tình chạm tới giới hạn cuối cùng trong lòng anh khiến anh ôm đủ đau thương, nước mắt đã cạn khô bởi sự lạnh nhạt in hằn trong đôi đồng tử xinh đẹp yêu kiều đã không ít lần Jeon Jung Kook vì cô mà phá đi những giới hạn nhất định trong tim cứ ảo tưởng rằng Park Ji Hyun sẽ vì anh mà thay đổi lòng dạ, sẽ quay đầu mỉm cười ban phát cho anh dù chỉ là một chút ít chân tình từ cô dường như mọi chuyện đã dần đi quá xa, anh càng dung túng cô, càng cho cô hết lần này tới lần khác cơ hội cũng như cho chính mình một tia hy vọng để cứu vớt thứ tình cảm ngay từ đầu đã không trọn vẹn ấy. Đau thương không chiến thắng nổi hạnh phúc, anh quay lưng tìm đến Lim Na Yeon giống như một liều thuốc an thần giúp anh có thể quên hết mọi chuyện ở đằng sau, nếu có thể quên đi cô, quên đi tình cảm chân thành đã bị Park Ji Hyun không thương tiếc vứt bỏ, một lần can đảm muốn cùng cô ấy nắm tay đi đến hết đoạn đường còn lại.
Nghĩ đến đây, Park Ji Hyun không tránh khỏi cỗ cảm xúc chua xót đang ngày một dâng cao trong lòng cô đã quá quen với sự an toàn trong tim, quen với việc anh mỗi ngày sẽ bám lấy cô không dứt, lải nhải vào tai cô hàng nghìn những câu chuyện vu vơ chỉ để chọc cô cười, cô muốn gì anh chỉ cần nhìn lướt qua cũng dễ dàng thấu hiểu can tâm tình nguyện làm tất cả mọi thứ, nên bây giờ nhìn thấy anh ôm người con gái khác, mang đôi môi mềm cô chưa từng được chạm vào đặt lên môi người con gái khác khiến cô có cảm giác tức giận, bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...