Chap 50: Sự Thật Ẩn Giấu Trong Ánh Mắt Em

677 63 16
                                    

Tình cảm đối với Jeon Jung Kook chính là sự cố chấp một khi đã sa chân vào vũng bùn ấy chính là không có đường lui, là tự tay tước đi sự tự do vốn có và lòng tự trọng của một người đàn ông từ lâu đã không dễ dàng sụp đổ trong anh. 

Ngày trước, trước khi debut để trở thành nghệ sĩ, Jeon Jung Kook đã từng rất ngưỡng mộ duy nhất một cô gái đó là Lee Ji Eun - IU sunbenim, tất cả những album Lee Ji Eun phát hành trong suốt hơn 10 mấy năm qua, anh đều mua không sót bất cứ album nào của cô ấy. Nếu như ai đó hỏi Jeon Jung Kook rằng:

Lee Ji Eun đối với anh là gì ? Anh đối với cô ấy chỉ đơn giản là tình cảm yêu thích đơn thuần của fan dành cho idol hay là vì bản thân thật sự thích cô ấy nên mới cố gắng trở thành nghệ sĩ để một ngày nào đó có thể ngẩng cao đầu chính thức được cùng cô ấy đứng trên một sân khấu mà không phải đứng đằng sau màn hình ti vi điên cuồng vì giọng hát, vì dáng người ấy đã ôm trọn cả thanh xuân tuổi trẻ của chàng trai đơn thuần mang tên Jeon Jung Kook. 

Cô ấy đối với anh, nửa yêu, nửa thương. 

Chính là không bao giờ có thể với tới được, cô ấy là ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời đêm còn anh chỉ là một cơn gió thoảng ẩn nấp dưới làn mây mịt mờ, sự ngưỡng mộ yêu thích của anh đối với cô ấy bao nhiêu năm qua chưa lúc nào từng phai nhòa trong anh, nhưng cô ấy vẫn cao cao tại thượng tỏa sáng ở trên đỉnh cao, còn anh mặc dù đã trở thành nghệ sĩ được yêu thích hàn đầu Hàn Quốc và trở thành một trong số những tên tuổi nổi tiếng tại thị trường âm nhạc quốc tế nhưng anh vẫn không thể nào chạm đến cô ấy dù chỉ là một chút. Vì lịch trình của cả hai chưa bao giờ trùng khớp, anh cũng chưa bao giờ có cơ hội được lại gần hay tiếp cận với Ji Eun nên khi sự nghiệp âm nhạc của hai người bọn họ cùng lúc bùng nổ vào năm 2017 khiến anh và cô vốn dĩ chưa từng gần lại càng thêm xa cách. 

Lee Ji Eun, cô ấy là một người rất đỗi dịu dàng và xinh đẹp, tính cách lại đơn thuần và trầm mặc giống y hệt con người cô ấy, đối với những đàn em trong nghề giống như anh cô ấy tỏ ra vô cùng kính trọng nhưng lại chưa từng có ý định quan tâm đến ai, ngày hôm ấy khi anh gặp cô ấy tại lễ trao giải MMA cuối năm, khi 7 người bọn họ vừa trình diễn xong bước xuống dưới chỗ ngồi dành riêng cho nghệ sĩ, anh đã thấy cô ấy ngồi ở đó cùng một hàng ghế với bọn anh, Nam Joon hyung đã cố tình nhường cho anh vị trí cạnh cô ấy nhưng vì sự nhát gan của mình anh đã không dám liều mình ngồi cạnh cô ấy. Ngày hôm đó anh đã không ít lần đưa mắt về phía Ji Eun, cô ấy ngồi một mình cô độc giữa rất nhiều những nghệ sĩ khác cũng không có định trò chuyện với ai, chỉ đơn giản là muốn ngồi đó yên lặng thưởng thức âm nhạc.

 Bóng dáng quật cường nhỏ bé ấy của cô ấy mang đầy sự kiêu hãnh của một bậc tiền bối lâu năm trong nghề khiến cho những nghệ sĩ khác vô cùng kính trọng, nhưng lại không ai dám ngồi cạnh mạo muội cùng cô ấy trò chuyện, anh ngồi đó ngây ngốc nhìn cô như một đứa trẻ nhưng tuyệt nhiên vẫn chưa từng để cô có cơ hội nhìn thấy, vẫn còn nhớ rất rõ một khoảnh khắc vô tình cùng cô chạm mắt nhưng cô ấy rất nhanh liền ngoảnh đầu quay đi, thái độ lạnh nhạt khi ấy tựa như một gáo nước lạnh dội thẳng vào trong trái tim Jeon Jung Kook, cho đến khi cô ấy lướt qua hàng vạn người để lên nhận giải thưởng Album của năm nhìn cô ấy tỏa sáng trên sân khấu, nụ cười ấm áp khác xa với ánh mắt lạnh nhạt khi nãy khiến anh có chút đắng cay, chỉ khi đứng đối diện trước mặt fan cô ấy mới trở về đúng với con người thật của mình, còn đối với những người khác cô ấy lại xây dựng lên một vỏ bọc lãnh đạm, vô cùng xa lạ.

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ