Chap 15: Chỉ Vì Yêu Một Người

2K 128 2
                                    

Người ấy là nắng, là một ánh nắng ban mai đẹp đẽ khiến Jeon Jung Kook say mê ngước nhìn theo, mặc kệ chói chang khiến cậu ấy phải nheo mắt lại để ngắm nhìn cứ nhìn lâu một chút nước mắt đột nhiên sẽ chảy dài.

Người ấy tựa như gió xuân, vừa ấm áp lại vừa lạnh giá nhưng mãi mãi lại chẳng thể nào nắm giữ được.

Thật ra, điều đáng sợ nhất không phải là khi cậu ấy nhìn thấy người ấy mỉm cười, hạnh phúc vui vẻ bên những người con trai khác mà điều cậu ấy sợ đó chính là một ngày nào đó người cậu ấy yêu sẽ đáp trả lại tình cảm của người con trai khác mà người đó lại không phải là cậu.

Kim Nam Joon có chút bất ngờ với lời đề nghị của Park Ji Hyun, Park Ji Hyun đứng trước mặt không ngại ngùng mà nhìn thẳng vào trong ánh mắt đen sẫm vô hình của Kim Nam Joon bên trong thâm tâm trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài ấy kì thực đang rất lo lắng vì cô sợ rằng Kim Nam Joon chắc chắn sẽ không đồng ý, lí do khiến Park Ji Hyun quyết định chạy tới xin mượn studio của Kim Nam Joon mà không phải là những người khác trong nhóm tất cả cũng chỉ vì ấn tượng của cô về người con trai này thực sự rất tốt, anh ấy rất dịu dàng, ấm áp ôn nhu trong tất cả mọi chuyện, cách cư xử của anh ấy đối với các thành viên trong nhóm, các staff hay đơn giản là các nhiên viên trong hậu trường nơi 7 người bọn họ biểu diễn chỉ có thể dùng vỏn vẹn một từ để hình dung đó chính là tuyệt vời.

Kim Nam Joon, anh ấy rất dịu dàng

Kim Nam Joon, anh ấy rất ấm áp

Vì những lí do đó đã khiến Park Ji Hyun không một chút suy nghĩ chạy tới bên người con trai ấy để mở lời giúp đỡ, không biết rằng bao giờ cô sẽ được gặp 4 thành viên còn lại của nhóm chỉ biết rằng thời gian thực sự không còn nhiều nhiệm vụ mà chủ tịch Bang Si Hyuk muốn cô làm là trong suốt thời gian theo chân học hỏi BTS với tư cách là quản lý của bọn họ cô nhất định phải học hỏi được cách làm việc, cách sáng tác, cách bọn họ đã thể hiện hết mình với âm nhạc và điều quan trọng cuối cùng là cô phải tự học cách sáng tác nhạc, tự mình luyện tập vũ đạo, nếu như có khó khăn cần giúp đỡ thì cô có thể nhờ bọn họ giúp một tay, bọn họ chắc chắn sẽ không từ chối.

- Em muốn mượn studio của anh ?

Kim Nam Joon tròn mắt chỉ tay vào mình, anh không nghe lầm đấy chứ ? Ji Hyun muốn mượn studio của anh nhưng tại sao lại là anh mà không phải là Yoongi hyung.

Park Jimin khoanh tay trước ngực, anh tựa lưng vào tấm gương lớn đằng sau khóe môi bất giác cong lên một nụ cười không giống như những người khác 6 người bọn họ đều rất ngạc nhiên với lời đề nghị của Park Ji Hyun, đúng vậy ngoại trừ Park Jimin, Kim Seok Jin và Kim Tae Hyung ra tất cả những người còn lại đều có studio của riêng mình chỉ là bọn họ lại không ngờ rằng người Park Ji Hyun mở lời mượn studio lại là vị trưởng nhóm đáng kính của bọn họ Kim Nam Joon.

Tất cả mọi người đều biết rằng studio của Kim Nam Joon hoàn toàn không thể so sánh với studio của Min Yoongi, anh ấy là người sáng tác nhạc cho cả nhóm và cũng chính là producetion của Big Hit tất cả những bài hát trong các album của 7 người bọn họ đều do một tay Min Yoongi và Kim Nam Joon viết lên, sáng tác từng nốt nhạc, từng lời bài hát, hơn ai hết Park Jimin biết rõ một điều rằng Min Yoongi rất ghét cho người ngoài vào studio riêng của anh ấy, anh ấy không thích người ngoài động vào đồ đạc cá nhân riêng tư của mình nhưng tại sao lại trưng ra vẻ mặt đó, cách anh ấy nhìn Park Ji Hyun giống như muốn nói với cô ấy rằng

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ