Chap 21: Sự Thật Không Thể Nói

1.5K 103 15
                                    

Suốt cuộc đời này chúng ta gặp không biết bao nhiêu người, nhưng người như cô ấy vạn nhất chỉ có một, là mãi mãi, là vĩnh cửu, là duy nhất không thể thay thế bởi bất cứ ai.

------------------------

Trên thế gian này có rất nhiều thứ tình yêu được gọi với những tên gọi khác nhau nhưng mỗi loại lại mang đến cho người vướng phải nó những nỗi đau, những hạnh phúc, những thương tổn, những dày vò, những ái ân đời đời kiếp kiếp không bao giờ quên được.

Có một loại tình yêu được gọi là buông tay, chấp nhận để người mình yêu bên cạnh một người con trai khác mà người con trai ấy lại chính là anh em tốt của mình nhưng người đó lại không một lời oán trách, lẳng lặng ôm trọn đau thương vào lòng, nhất quyết không nói ra bên ngoài, cũng giống như những việc người đó đã làm cho cô gái ấy trong lặng thầm người đó không muốn nói ra vì bản thân sợ sẽ khiến cô ấy cảm thấy gánh nặng, sẽ khiến cô ấy dù có yêu người khác cũng không cam lòng để người ấy cô độc một mình, bất cứ nơi nào có sự hiện diện của cô ấy thì đằng sau lưng luôn xuất hiện hình bóng của người đó.

Âm thầm bảo vệ, âm thầm làm mọi thứ cho người mình yêu, cố gắng làm mọi cách chỉ để cô ấy một khắc nào đó có thể nhận ra tình cảm đơn phương người đó ngay từ lần gặp đầu tiên đã cất giấu sâu tận trong nơi trái tim ấy, nhưng việc gì cô ấy cũng giỏi, việc gì cũng tốt chỉ có việc nhận ra tình cảm của người đó lại chính là đặc biệt ngốc nghếch, rất ngốc nghếch.

Tiểu Bảo Bảo, không cầu em đáp lại, chỉ mong cả đời này em sẽ mãi được bình an, như vậy là đủ rồi.

Park Ji Hyun không nhớ mình đã phải khóc bao nhiêu lần khi xem xong bộ phim này chỉ nhớ mỗi lần xem xong đều sưng đỏ mắt, cả gương mặt ướt nhòa đi bởi nước mắt, đó cũng là bộ phim đầu tiên Park Ji Hyun thương nhân vật nam phụ đến vậy, dành trọn những quãng thời gian đẹp đẽ nhất để ở bên cô gái ấy, hi sinh cả mạng sống của mình để đổi lại mạng sống của người con trai ấy.

Tất cả cũng chỉ vì, Hạng Hạo - người con trai may mắn nhất thế gian ấy, là anh em, là huynh đệ tình nghĩa một kiếp không thay đổi của Thẩm Văn Đào và cũng là người khiến trái tim của người con gái anh yêu rung động, cho đến khi chết đi lời nói cuối cùng Thẩm Văn Đào nói ra vẫn là lo lắng, vẫn là không nỡ bỏ mặc người con gái ấy mặc cho bản thân vốn biết rằng ngay cả khi Thẩm Văn Đào sống hay chết thì người ở bên cạnh người con gái ấy vĩnh viễn không phải là anh ấy.

Hạng Hạo, Tiểu Bảo Bảo, cậu nhất định phải bảo vệ cô ấy, hứa với tôi nhất định phải bảo vệ cô ấy

- Mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ là tại sao Thẩm Văn Đào lại ngu ngốc đến vậy, yêu nhưng không dám nói, thích nhưng không dám ở cạnh bên, và tại sao không cùng Hạng Hạo giành lấy cô ấy, tại sao lại nhường người con gái mình yêu hơn cả mạng sống cho người anh em của mình

- Đúng vậy, chẳng phải hắn là đồ ngốc hay sao ?

Kim Sejin nuốt không trôi vẫn là không nhịn được liền nói, yêu mà không dám nói ra lặng thầm hi sinh cho người con gái mình yêu đến cuối cùng cũng không thể ở cạnh, làm mọi thứ nhưng không một lời nói cho cô gái ấy biết, những người như vậy tốt hơn hết chỉ nên ở trong phim ngoài đời thực có đánh chết cũng sẽ không làm như vậy, Kim Sejin vốn là người thực tế nên căn bản về những chuyện như vậy thực không phù hợp với bản thân chút nào.

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ