Tình yêu là thứ nếu chưa từng được nếm trải thì sẽ không biết nó ra sao, như thế nào ?
Nhưng nếu đã nếm trải vị ngọt của nó rồi thì nhất định mãi mãi không thể buông tay
Ngày hôm ấy, bọn họ vẫn còn nhớ rất rõ, bầu trời hôm ấy bỗng nhiên xanh thẳm đến lạ kì, cũng chính bầu trời ấy đã đưa cô ấy đến bên đời bọn họ, từ khoảnh khắc bọn họ nhìn thấy người con gái ấy đằng sau tấm cửa kính trong suốt cũng chính là lúc sợi dây duyên định mệnh đã ràng buộc 8 con người họ lại với nhau, cả một đời không thể dễ dàng buông tay.
Cô ấy, người có đôi mắt màu trà tựa như ánh mặt trời rực rỡ, không thể nhầm lẫn với bất kì một ai, dù có đứng từ xa tìm kiếm cô ấy giữa một biển người bao la bọn họ nhất định cũng sẽ tìm ra cô ấy.
Cô ấy, người có nụ cười ngọt ngào nhất thế gian, nụ cười ấy giống như một loại độc dược dụ tình khiến cho bọn họ sẵn sàng nguyện lòng đánh đổi tất cả mọi thứ, chấp nhận lao vào giống tố, biển lửa chỉ để đổi lấy nụ cười thanh thuần, trong sáng tự như thuở ban đầu gặp gỡ.
Cô ấy, người con gái xinh đẹp nhất thế gian này
Cô ấy, người con gái mạnh mẽ, điềm đạm đến đáng sợ, cũng là người con gái duy nhất không cần tới sự bảo vệ của người khác, cô ấy không yếu đuối lại càng không thích dựa dẫm vào ai khác ngoài bản thân mình, đặc biệt hơn là sâu thẳm bên trong trái tim sắt đá ấy lại không tồn tại thứ gọi là tình yêu.
Park Ji Hyun, chỉ là nếu như 1 trong 7 người bọn anh thật sự rất thích em liệu em có thể cho người đó một cơ hội được ở bên cạnh em không ?
Em xin lỗi, nhưng em không thể đáp lại tình cảm của anh ấy được.
Từ giây phút ấy, bọn họ đã biết rằng, trái tim của người con gái ấy là thứ không dễ dàng có thể bước vào, bọn họ có thể làm cảm động được trời, cảm động được đất, nhưng tuyệt đối lại không thể làm cảm động được trái tim của người con gái ấy.
Park Ji Hyun trở lại bên trong chính sảnh của toàn nhà trên tay cầm theo chai nước khoáng lạnh vừa mua ở máy bán hàng tự động, cô ngửa cổ tu một hơi gần hết chai nước, cảm giác buốt lạnh tràn ngập sâu trong cổ họng khiến cô rùng mình, cô nhân viên nữ bên quầy đưa mắt tìm kiếm bóng dáng Park Ji Hyun, vừa thấy cô trở vào liền chạy tới
- Cô Park Ji Hyun, quản lý Kim Sejin hiện đã trở về, anh ấy đang chờ cô trên phòng họp tầng 5 của công ty ?
- Vâng, cảm ơn cô
Park Ji Hyun cúi đầu cảm ơn sau đó quay người rời đi, cô bước vào bên trong thang máy không để ý tới vẻ mặt kinh ngạc cô nhân viên nữ vừa được chứng kiến một bức họa đẹp đẽ xuất hiện trên gương mặt Park Ji Hyun bất chợt cả người đông cứng lại, đôi mắt càng lúc càng theo phản xạ mà mở to hơn, đúng như những gì cô nghĩ cô gái này thật sự chính là cực phẩm mỹ nhân, cũng chính là người con gái xinh đẹp nhất mà cô từng gặp.
Cánh cửa thang máy mở ra, Park Ji Hyun cầm theo chai nước bước ra bên ngoài cô đưa mắt nhìn xung quanh không có một bóng người đi lại, trên tầng 5 này chỉ có duy nhất 3 phòng từ cửa thang máy đến phía cuối dãy hành lang cô dừng lại ở một căn phòng có đèn sáng duy nhất trong 3 căn phòng, cô ngước lên nhìn dòng chữ nhỏ phía bên trên cánh cửa ra vào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...