Âm thanh ấy như một lời cầu khẩn xin anh một lần cuối cùng được đối diện trước anh nói ra hết tất cả, sau đó sẽ để anh an yên đi tìm chân trời cuối cùng anh muốn được dừng chân.
--------------------
Kim Ji Soo sững người, đôi đồng tử mở to hết cỡ, lúc này tiếng gió lạnh rít từng hồi bên tai không gian xung quanh bọn họ u tối tĩnh mịch giống hệt như mối quan hệ giữa Kim Ji Soo và Kim Tae Hyung hiện tại khi một kẻ lỡ chân bước khỏi ranh giới vạch giữa tình bạn và tình yêu và một người một bước để bước thêm cũng chưa từng muốn nghĩ tới, Kim Ji Soo đã bên cạnh Kim Tae Hyung bao nhiêu năm rồi ? Kể từ khi Kim Ji Soo vẫn còn là thực tập sinh của YG còn Kim Tae Hyung vẫn còn là thực tập sinh của Big Hit hai người bọn họ đã quen biết nhau, hai người bọn họ ban đầu vốn dĩ chỉ là hai người xa lạ dần dần quen biết nhau trong những cuộc họp mặt của 95 line, Kim Ji Soo và Kim Tae Hyung không biết từ lúc nào đã trở thành hai người bạn tốt của nhau, người này nương tựa kẻ kia bình bình an an ở bên cạnh nhau.
Kim Tae Hyung là một chàng trai quá đỗi ấm áp, mặc dù bằng tuổi nhau nhưng suy nghĩ cũng như tính cách của Kim Tae Hyung lại trưởng thành hơn Kim Ji Soo rất nhiều, ở bên cạnh Kim Tae Hyung Kim Ji Soo giống như được là chính mình, cô có thể khóc, có thể gào thét, chửi thề mỗi khi có chuyện không vui trong lòng và những việc làm ấy chỉ khi bên cạnh Kim Tae Hyung cô mới có thể bộc lộ ra bên ngoài còn Kim Tae Hyung chỉ ngồi đó lặng lẽ nghe những tâm sự của cô, nghe cô nói tất cả những điều cô đang giấu trong lòng mà chẳng thể nói ra được cùng ai, sau tất cả mọi chuyện Kim Tae Hyung chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cô, miệng cười một cách mãn nguyện
Ji Soo của mình đã làm rất tốt rồi, có mình ở đây, mình sẽ bảo vệ cậu, đừng lo lắng ...
Sau tất cả những lần ấy, hình bóng lẫn nụ cười của Kim Tae Hyung đã in đậm sâu trong trái tim bé nhỏ của Kim Ji Soo sau đó đã trở thành một người không thể thiếu vắng trong cuộc sống của cô để rồi cuối cùng Kim Ji Soo đã liều lĩnh một mình bước khỏi ranh giới tình bạn giữa cô và Kim Tae Hyung cô muốn cùng anh xác định rõ mối quan hệ này, đã không ít lần muốn nói ra những Kim Tae Hyung lại ngây ngốc không hiểu rõ ý nghĩa thực sự trong câu nói của cô, anh đã lắng nghe cô rất nhiều chuyện vậy thì lần này cô muốn chính tai có thể nghe rõ, thấu hiểu rõ tâm trạng anh lúc này thế nhưng sau khi Kim Tae Hyung mở miệng nói cho cô bí mật anh cất sâu trong tim thì Kim Ji Soo lại ước rằng mình như một kẻ không thấy ánh sáng, tai không thể nghe thấy âm thanh, để không thấy nước mắt của Kim Tae Hyung lặng lẽ rơi vì một người con gái khác, cũng chẳng nghe rõ những âm thanh đang run rẩy nói ra những lời có thể bóp chết trái tim cô như hiện tại.
Sau vài tháng xa cách, anh làm gì, anh ở đâu, anh đang như thế nào Kim Ji Soo hoàn toàn không biết, những tin nhắn cô gửi đi ngay cả đến một tin Kim Tae Hyung cũng không trả lời lại, ấy vậy mà tại sao chỉ trong vài tháng ngắn ngủi đã liều lĩnh đem trái tim từ lâu Kim Ji Soo đã luôn muốn anh trao tặng đem cho một người con gái khác không phải cô. Người đó là ai, là kẻ nào đã cướp đi trái tim anh, đã cướp đi tình yêu của người con trai đáng lẽ ra phải thuộc về cô, Kim Tae Hyung là của cô cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...