Tình cảm từ trước đến nay vốn dĩ là thứ ta chẳng thể nào nắm bắt nổi cũng như chẳng thể nào tự do tự tại điều khiển được nó.
Người bạn yêu, không yêu bạn nhưng bạn lại cố chấp cả một đời nguyện theo đuổi người ấy đến tận cùng, mặc dù câu trả lời của người ấy bạn vốn dĩ đã nắm bắt rõ.
Người yêu bạn, bạn lại chẳng có cách nào gật đầu chấp nhận ngược lại là ngàn vạn lần đều không muốn liên quan đến người ấy.
Jamsil Olympic Stadium
Hôm nay là ngày diễn ra buổi festival lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử Kpop được gọi là một ngày lễ hội lớn dành cho nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc được diễn ra tại sân vận động Jamsil Olympic Stadium - Lotte Family Concert cùng với sự tham gia biểu diễn của BTS, Black Pink, EXO và Twice, BTOB và Sumi cùng hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng khác chính vì vậy lực lượng fan tới xem festival rất lớn, một biển người bao quanh bên dưới sân khấu tìm mỏi mắt cũng chẳng thể thấy một lỗ hổng nào bên dưới khán đài, sân khấu lớn đã được dựng từ buổi sáng sớm cùng với màn hình led lớn để các fan ở phía đằng xa sân khấu có thể nhìn thấy thần tượng của mình, nhà báo, thính giả tập trung từ sớm ở phía cửa bên ngoài sân vận động.
Các nhóm nhạc sau khi xuống xe sẽ được các staff của chương trình dẫn vào bên trong bằng một con đường khác để tránh kí giả nhà báo và các fan cuồng, phòng chờ của Lotte có đầy đủ tổng cộng hơn 30 phòng dành cho những nhóm nhạc, ngôi sao lớn tới tham gia festival, mỗi phòng đều được trang bị cẩn thận tất cả mọi thứ giống hệt như một khách sạn 5 sao lớn, Park Ji Hyun và Kim Sejin đã đi đi lại lại từ chiều tới giờ để làm việc với đạo diễn chương trình cũng như âm thanh và ánh sáng được bố trí phù hợp để sự xuất hiện của BTS dành cho các fan được hoàn hảo nhất có thể, để tránh sự cố ý trà trộn của fan cuồng và giới báo chí mỗi một staff và quản lý đều phải đeo một tấm thẻ có sự xác nhận của Lotte Concert nếu không có tấm thẻ này bất kể là ai cũng không được tiếp cận đến phòng chờ của các ngôi sao.
Park Ji Hyun nhìn đồng hồ trên tay còn hơn 20 phút nữa chương trình festival sẽ bắt đầu, hiện tại cô cùng Kim Sejin đang trên đường trở về phòng chờ của BTS
- Oppa, còn 20 phút nữa chương trình sẽ bắt đầu
- Ừ anh biết, sau khi Blackpink biểu diễn xong BTS sẽ vào vị trí để xuất hiện kế tiếp nên chúng ta vẫn còn dư thời gian để hoàn thiện mọi thứ nếu có sai sót
- Vâng
Bên trong phòng chờ, các chuyên viên makeup đã hoàn thành phần makeup cho 7 thành viên vừa đúng lúc Kim Sejin trở về, đến tận bây giờ khi làm việc cùng với BTS Park Ji Hyun mới cảm thấy thế nào là định nghĩa của từ hoàn hảo và đúng giờ, mỗi khi BTS có lịch trình bọn họ luôn đến sớm hơn các nhóm nhạc khác ít nhất 15 phút để chuẩn bị hơn nữa Kim Sejin thực chất là người đàn ông luôn đưa việc đúng giờ lên hàng đầu khi nãy trước khi rời đi cùng cô, Kim Sejin đã cho các chuyên viên makeup thời gian đúng hơn 1 tiếng đồng hồ khi Kim Sejin trở về mọi thứ phải được hoàn thành và đúng như những gì anh ấy muốn khi hai người bọn họ trở về phần trang điểm của BTS đã xong xuôi bây giờ chỉ cần thay trang phục biểu diễn và gắn mic, Park Ji Hyun mở to mắt nhìn xung quanh quả nhiên như Kim Sejin dự đoán mọi thứ đã hoàn thành trong thời gian anh ấy rời đi, tuy rằng đây không phải lần đầu cô trông thấy việc này nhưng vẫn là ngạc nhiên không tưởng tượng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...