Là vì không thể quên đi người con gái ấy ...
Nên mới vội vàng đi tìm kiếm người thay thể cô ấy, chỉ đáng tiếc ... ở trong lòng anh cô ấy vẫn luôn là bạch nguyệt quang rực rỡ nhất, cũng chính là người con gái khiến cả một đời anh không thể quên đi.
Dù có làm thế nào ... cũng không thể tùy tiện để bất kì ai thay thế được cô ấy !
Nếu như có ai đó hỏi Park Jimin rằng đã từng vì người con gái nào mà đánh đổi đi cả tôn nghiêm của chính mình chưa ?
Câu trả lời đó là đã từng, đã từng rất nhiều lần vì hai chữ yêu thương, vì 5 chữ anh muốn bảo vệ em, anh muốn được danh chính ngôn thuận ở bên cạnh em.
Mà, từng ánh mắt rất đỗi ôn nhu, từng cử chỉ điềm đạm ấy của Park Jimin chỉ dành cho một người con duy nhất mang tên Cho Mi Yeon.
Cũng chính là người mà đời này Park Jimin rất muốn được bảo vệ và yêu thương cô gái ấy.
Vì cô ấy mà sẵn sàng cho đi hết tất cả những gì anh có, vì cô ấy mà sẵn sàng đứng trước mặt tất cả fan của bọn họ để tuyên bố với họ rằng Park Jimin anh đã có bạn gái và công khai bảo vệ cô ấy trước hàng vạn những lời chỉ trích cay nghiệt từ phía antifan và ngay cả những fan đã từng đặt niềm tin mãnh liệt vào anh rằng anh nhất định sẽ không để bất cứ cô gái nào phá hỏng đi hào quang sân khấu và sự tin tưởng của fan giành cho anh.
Đã có lúc Park Jimin đã từng nghĩ chỉ cần một cái gật đầu từ phía người ấy thì anh nhất định sẽ không một chút do dự mà chạy đến bên cô ấy, ngay cả khi sự việc này có bị công khai trước tất cả mọi người, khiến fan thất vọng, khiến hào quang sân khấu đã từng là ánh sáng duy nhất của cuộc đời Park Jimin tan thành mây khói, anh cũng nguyện ý chấp nhận để ở bên người con gái ấy.
Xin mọi người hãy để tôi được ở bên cô gái ấy, xin mọi người đừng làm tổn thương cô ấy, vì cô ấy là tất cả của cuộc đời Park Jimin này ! Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra tôi cũng sẽ không bao giờ buông tay cô ấy.
Thế nhưng, mọi chuyện xảy ra lại chẳng như những gì anh đã nghĩ, cả cuộc đời này Park Jimin chưa từng ghen tị hay đố kị trước bất kì ai cho đến khi anh phát hiện người mà anh đã dành trọn cả trái tim, yêu thương cho cô ấy lại đem cả tấm chân tình anh đã từng không ít lần mong mỏi từ cô dành tặng cho riêng một mình Kim Tae Hyung, người bạn mà anh tôn trọng, yêu thương hết mực.
Em có thể nhờ anh một việc được không, Jimin ?
Bất kể thứ gì em muốn, anh đều có thể làm cho em, Mi Yeon à anh ...
Từng ngón tay thon gọn chỉ vừa đưa lên vuốt lấy mái tóc thoang thoảng mùi hương của xà phòng dịu ngọt đã ngay lập tức liền bị Cho Mi Yeon gỡ ra một cách lạnh lùng.
Park Jimin sững người lại sau đó liền nhanh chóng thu tay về, anh khẽ mỉm cười như muốn xua đi bầu không khí căng thẳng giữa hai người, ánh mắt ôn nhu của Park Jimin vẫn chưa từng một giây rời khỏi Cho Mi Yeon, gương mặt xinh đẹp yêu kiều của cô giống như một liều thuốc an thần xoa dịu đi tất cả những mệt mỏi, kiệt sức mà ngày hôm nay anh đã phải trải qua sau khi vừa kết thúc concert cùng cả nhóm, ngay sau khi nhận được điện thoại của cô liền vội vã rời đi trước chỉ vì không muốn để cô ấy chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...