Chap 18: Nỗi Đau Nơi Trái Tim Chưa Một Lần Lành Lặn

1.6K 102 0
                                    

Cứ  việc dùng hết cớ, tìm cạn sạch lý do, nhưng vẫn là không có biện pháp không thích em chỉ biết mỗi ngày trôi qua từng nhịp đập nơi trái tim này từng chút một, từng chút một càng thích em nhiều hơn, thích em nhiều đến mức có thể vì em mà không cần đến trái tim của chính mình không một chút do dự đặt vào tay em mặc em quyết định.

Tình cảm anh dành cho em thật ra rất giống với một người đang cầm một cốc rượu độc trên tay, biết chết mà vẫn cố chấp uống, biết đau mà vẫn lấn sâu vào tình cảm đơn phương không đường lui ấy để cơ thể chìm sâu vào trong bóng tối tuyệt vọng không lối thoát, không đường ra.

10 giờ sáng chiếc xe ô tô lớn chở 7 người nhóm bọn họ cùng Park Ji Hyun, Kim Sejin và 5 người trong đội ngũ staff di chuyển tới trước cổng vào của đài KBS nơi tổ chức sân khấu Music Bank làm một chương trình âm nhạc khá lớn của đài KBS được tổ chức dành cho các nhóm nhạc lớn ở Hàn Quốc dựa theo bảng xếp hạng đếm ngược các vị trí, số lượng album tiêu thụ trên một tuần cũng góp vào số lượng phần trăm bình chọn trong bảng thêm vào đó là số lần các bài hát của album được phát sóng trên các radio nổi tiếng và cuối cùng là số lượt bình chọn của các fan, nhóm nhạc nào mang về được nhiều lượng bình chọn nhất sẽ nhận được cup của chương trình, Music Bank hôm này có phần đặc biệt hơn là sẽ có sự góp mặt của các nhóm nhạc đang nổi tiếng nhất hiện nay cùng lúc phát hành album trùng hợp với album của BTS, EXO, Redvevel, Blackpink, Wannaone ... và một số các nhóm nhạc tân binh vừa ra mắt vào cuối năm ngoái.

Vì có sự tham gia của các nhóm nhạc nổi tiếng trong giới truyền thông nên sự xuất hiện của các fandom và các cánh nhà báo nổi tiếng vô cùng hùng hậu, bọn họ vây kín hết đường đi khiến xe của các nhóm di chuyển căn bản là rất khó khăn, các vệ sĩ, bảo vệ nhiều không đếm xuể nhưng vẫn không ngăn được sự cuồng nhiệt của các fan đặc biệt là ARMY - fandom của BTS, xe của BTS vừa tới nơi các fan ngay lập tức đã nhận ra liền nhanh như vũ bão chạy ào ào tới gào thét tên của 7 người bọn họ, Park Ji Hyun vẫn là nhức đầu không thôi cô ngồi phía cuối xe cạnh bên Kim Sejin vẻ mặt điềm tĩnh đến đáng sợ ấy của Kim Sejin khiến Park Ji Hyun có chút nể phục không hổ danh bao nhiêu năm lặn lội trong giới giải trí cùng 7 người BTS bọn họ trải qua nhiều thăng trầm vậy nên chỉ một việc nhỏ như vậy thật không hề khiến Kim Sejin tỏ ra lúng túng còn Park Ji Hyun thì thôi đi, cô lôi ra từ trong balo chiếc tai nghe không dây đeo lên tai làm dịu đi phần nào tiếng hét của các fan.

- Ji Hyun, bây giờ anh sẽ xuống trước sau khi bọn trẻ xuống hết em sẽ đi cuối để đảm bảo an cho 7 đứa.

- Em hiểu rồi. 

Park Ji Hyun gật đầu, cô ra dấu hiệu với Kim Sejin nhận được câu trả lời từ Park Ji Hyun, Kim Sejin đeo balo lên vai một tay mở cửa xe ra bước xuống bên dưới trước sau đó là lần lượt từng người bọn họ xuống theo, Park Ji Hyun khoác balo lên vai rồi bước xuống đóng cửa xe lại người đi trước cô là Park Jimin các fan đứng bên cạnh gào thét không thôi thoáng qua phía đằng trước Kim Sejin đang bước thật nhanh đưa bọn họ tránh khỏi sự cuồng nộ của các fan an toàn đi vào bên trong, máy ảnh, flat nhấp nháy liên tục nhất thời làm Park Ji Hyun choáng váng bước đi dần trở nên không vững cô tùy tiện nắm chặt vào đuôi áo khoác sau của Park Jimin, Park Jimin  không dám quay đầu lại vì biết hành động ấy nhất định sẽ gây sự chú ý tới fan nên đành để Park Ji Hyun yếu ớt bám vào đuôi áo nhanh chóng đi vào bên trong.

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ