- Park Ji Hyun, sinh năm 1998, sinh ra tại Việt Nam, một cô gái rất tài giỏi thông thạo 3 thứ tiếng, đỗ topik 6 của kì thi topik quốc gia năm 2017, có phải là cô không ?Park Ji Hyun căn bản vẫn chưa hề hình dung ra được chuyện gì vừa xảy ra, người bên đầu kia điện thoại không phải là người của YG Entertaiment mà lại chính là chủ tịch của công ty quản lý giải trí Big Hit Entertaiment một công ty giải trí truyền thông hiện nay đang đứng đầu trong giới giải trí vượt xa 3 con át chủ bài của giới truyền thông YG, SM, JYP nhưng Park Ji Hyun lại hoàn toàn không để ý tới công ty này hơn nữa cũng không có bất kì sự liên quan gì đến Bang Si Hyuk.
Nhưng, tại sao ông ta lại có số liên lạc của cô ? Tại sao những thông tin mà cô viết trong hồ sơ của YG lại có trong tay ông ta ?
- Đúng vậy, người đó chính là tôi nhưng tại sao ông lại biết số điện thoại của tôi, tôi nhớ rằng mình và Big Hit chưa từng có bất cứ mối liên hệ nào cả ?
- Đúng vậy, cô và Big Hit không có mối liên hệ nào cả nhưng Ji Hyun ssi, cô thử nghĩ xem tại sao hồ sơ thi tuyển của cô lại có trong tay tôi chứ ?
- Đó cũng là điều mà tôi muốn biết đấy
Park Ji Hyun cắn chặt môi, hai tay bên dưới nắm chặt thành quyền đúng vậy những thông tin ấy cô đều ghi đầy đủ trong hồ sơ, ngày tháng, năm sinh, nơi ở và những gì liên quan đến thành tích học tập cô chỉ vì muốn ghi điểm trong mắt của YG mà ghi lại tất cả ở trong đó nhưng cô chỉ không thể hiểu nổi tại sao hồ sơ của cô tại trụ sở YG hiện giờ lại ở trong tay của Big Hit, không lẽ đã có gì nhầm lẫn đang xảy ra sao ?
Bên kia đầu dây Bang Si Hyuk tuy không được tận mắt chứng kiến vẻ mặt cô gái này ra sao nhưng lại có thể cảm nhận được thái độ lạnh nhạt trong đôi mắt của Park Ji Hyun, thập phần không quan tâm đến mục đích ngày hôm nay Bang Si Hyuk gọi cho cô mà chỉ quan tâm đến việc tại sao hồ sơ của mình tại YG lại có trong tay ông, xem ra cô gái này thật sự toàn tâm toàn ý muốn trở thành thực tập sinh của YG Entertaiment, chỉ có điều nếu Park Ji Hyun, cô gái này nếu đã thông minh như vậy thì tại sao lại muốn vào YG của tên Yang Hyun Suk đó? Hắn ta từ trước đến nay đều không tốt đẹp giống như những gì mà trên báo viết, hắn bên trong căn bản là một người hoàn toàn khác, hắn chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà gà cưng của mình mang về, hắn thậm chí có thể đánh đổi đi một thí sinh tài năng như Park Ji Hyun để lấy số cổ phần của dự án mà hắn luôn muốn có được, Bang Si Hyuk thực muốn biết nếu Park Ji Hyun biết được sự thật này, không biết rằng cô có còn muốn quay trở lại YG nữa không ?
- Park Ji Hyun, cô không cần biết việc tại sao hồ sơ thi tuyển của mình tại sao lại ở trong tay tôi, việc cô cần biết chính là cô từ bây giờ chính thức sẽ là 1 trong những nghệ sĩ của công ty giải trí Big Hit Entertaiment dù cô có muốn hay không thì vẫn phải chấp nhận
- Chủ tịch Bang Si Hyuk, ông đang ép buộc tôi sao ?
Park Ji Hyun cảm thấy nực cười, từ lúc nào bản thân cô lại chỉ giống như món đồ trao đổi, ngay cả khi cô không thể vào được YG thì họ cũng không được phép đưa hồ sơ của cô cho bất kì một công ty giải trí nào khác như một kế hoạch sắp xếp để trao đổi người như vậy hơn nữa Bang Si Hyuk lại ép buộc cô, ông ta nói cô không có sự lựa chọn nào khác, Park Ji Hyun căn bản nhịn không được nhất định phải cùng ông ta làm rõ mọi chuyện
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19
FanfictionMột cô gái, mang vẻ ngoài đặc biệt đẹp đẽ tựa như hoa lê trắng nở rộ giữa tuyết giá lạnh, cô ấy có đôi mắt mang màu trà lạ lùng nhưng lại vô cùng đẹp đẽ, người con gái ấy đặc biệt không cho phép bản thân có tình cảm với bất cứ một ai trong số bọn họ...