Note: Thông báo về lịch ra truyện

450 48 13
                                    


     Chào các cậu, lại là tớ đây.

Đã khoảng nửa tháng rồi chúng ta không gặp nhau và trong khoảng thời gian đó mình rất bận rộn với việc học của mình, hiện tại mình đã là sinh viên năm ba của chuyên nghành ngôn ngữ, và mọi người cũng biết rồi đó rất bận và deadline gần như là dí t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đã khoảng nửa tháng rồi chúng ta không gặp nhau và trong khoảng thời gian đó mình rất bận rộn với việc học của mình, hiện tại mình đã là sinh viên năm ba của chuyên nghành ngôn ngữ, và mọi người cũng biết rồi đó rất bận và deadline gần như là dí tớ suốt, học xong nhìn đồng hồ đã hơn 11 giờ và tớ không có thời gian để nghĩ đến việc khác ngoài việc học.

Nên lịch ra chap mới có thể là tuần sau may be ( nếu tớ sắp xếp được thời gian học ), vì có lẽ tớ rất bận nên tớ sẽ đẩy nhanh tiến độ của truyện và sẽ kết thúc vào khoảng cuối hoặc đầu năm sau, nếu tớ rảnh là tớ sẽ viết tiếp ngay chương mới vì mọi người cũng đã quá quen thuộc nếu tớ đã ra truyện thì sẽ ra hai đến ba chap cùng một lúc, nên mọi người yên tâm nhé. 

Tớ sẽ vẫn ra truyện nhưng chỉ là sẽ không đồng đều nếu có thể 1 tháng tớ sẽ ra khoảng 2-3 chap tùy vào lịch học của tớ có thể là không ra chap được vì tớ khá bận rộn nên xin lỗi mọi người nhé ạ, mong mọi người sẽ thông cảm cho tớ.

Như tớ đã nói thì dạo gần đây việc tương tác đối với truyện rất ít nên tớ cảm thấy khá là buồn nên tớ không có nhiều động lực để viết ngoại trừ một số bạn vẫn mong chờ truyện ngày đêm thì thật lòng gửi 1 lời xin lỗi chân thành đến các bạn và mong các bạn có thể hiểu cho tớ và hi vọng mọi người sẽ cố gắng tương tác với truyện một chút để tớ cảm thấy rằng mọi người vẫn theo dõi diễn biến của truyện.

Thật sự mà nói thì tớ còn mong cái kết vàn những những diễn biến tiếp theo của truyện hơn rất nhiều, vì tớ đã có cái kết của truyện và chỉ chờ để công bố nó đến cho mọi người.

Một cái kết thật là viên mãn, vâng và tớ chắc chắn điều đó sẽ xảy ra là 8 người cùng hạnh phúc, chỉ là sẽ hạnh phúc như thế nào thôi, mong mọi người nếu yêu thương tớ thì hãy chờ tớ nhé ạ. Nói vậy thôi chứ dù thế nào tớ cũng vẫn sẽ phải hoàn thành nó thật tốt trong cuối năm nay như một món quà tinh thần dành cho tuổi 20 của tớ và mọi người, xin cảm ơn mọi người rất nhiều. 

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ