Chap 32: Hình Bóng Duy Nhất In Hằn Nơi Đáy Tim

1K 89 9
                                    

Thì ra yêu một người là một chuyện và có được ở bên cạnh người đó không lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Ai nói rằng cứ yêu hết lòng thì đến cuối cùng cũng sẽ nhận được câu trả lời mình đã mong muốn từ lâu.

Ngay từ khoảnh khắc cô nhìn thấy cậu ấy đi bên cạnh một người con gái khác, ánh mắt cậu ấy chứa đầy ôn nhu, thập phần dịu dàng tựa như muốn dành cả cuộc đời của mình cho cô gái ấy, một đời kề cạnh chăm sóc, 1 kiếp không rời.

Khi ấy cô mới hiểu ra rằng, trong tim người ấy từ lâu đã chỉ có duy nhất một hình bóng, ngoài cô ấy ra là ai cũng không được.

Trên đường quay trở về phòng chờ Park Ji Hyun và Jeon Jung Kook không nói với nhau một câu nào chỉ đơn giản lặng im đi cạnh nhau, Jeon Jung Kook dường như biến thành một con người khác lạnh nhạt hơn, xa cách hơn khiến Park Ji Hyun hít thở không thông, trong lòng bức bối thực sự muốn lên tiếng dò hỏi mọi chuyện giữa anh và Lim Na Yeon nhưng lại không cách nào đủ dũng khí nói với anh. Park Ji Hyun từ lâu đã quen thuộc với bộ dạng ngốc nghếch hay cười nói của Jeon Jung Kook khi anh ở cạnh cô, bộ dạng anh lúc này cô hoàn toàn không quen sâu bên trong cả hai đều có những suy nghĩ chất chứa trong lòng. 

Khoảng khắc Park Ji Hyun nhìn thấy Lim Na Yeon yếu đuối trước Jeon Jung Kook, cô vừa muốn anh che chở lại vừa muốn anh thẳng tay hất cô ấy ra xa, một lòng không muốn anh lại gần cô ấy nhưng cảm xúc ấy chỉ là thoáng qua, không lưu lại trong lòng một vết tích nào quá dao động. 

Cô lặng lẽ ngước nhìn anh, vẻ mặt anh rơi vào trạng thái trầm mặc, thần sắc có chút không tốt, ở khoảng cách này cô có thể cảm nhận được hơi thở nặng nề của anh đang trút xuống vai gầy nơi cô, cô thật sự muốn biết lúc này anh đang nghĩ gì. Có phải trong một giây phút nào đó anh cảm thấy có lỗi sau những lời tàn nhẫn anh nói ra với Lim Na Yeon không ?

Lim Na Yeon đã yêu anh ba năm. 

Đúng,  Jeon Jung Kook thừa nhận bản thân đã tàn nhẫn với cô ấy suốt 3 năm qua, hết lần này tới lần khác từ chối mặc cho sau những lần ấy thứ cô ấy nhận lại chỉ là muôn vàn tổn thương thế nhưng Jeon Jung Kook không hề rung động ngược lại cảm thấy bản thân vừa chán ghét lại vừa thấy có lỗi với Lim Na Yeon. Tình cảm chân thật nơi cô, anh hoàn toàn có thể cảm nhận được nhưng mỗi khi anh muốn đưa tay ra chạm vào trong trái tim Jeon Jung Kook liền đập lên một tiếng rất mạnh giống hệt như muốn cảnh báo anh về mức độ tình cảm của mình dành cho cô. 

Là anh thương hại cô, hay anh thực sự rung động ?

Chỉ có anh mới hiểu rõ. 

Anh đã cố gắng tránh mặt cô những nơi có cô đến anh chỉ muốn làm sao để có thể nhanh chóng rời đi để cô không thể tìm thấy anh, năm lần bảy lượt chặn số điện thoại của Lim Na Yeon nhưng cô vẫn không bỏ cuộc liền lấy những số khác gọi cho anh chỉ để nói với anh rằng : 

Cô đang rất nhớ anh, chỉ cầu xin anh đừng rũ bỏ đi tình cảm của cô và cô. 

Những tin nhắn cô gửi đến, anh không đọc cũng không xóa đến ngay cả bản thân cũng không hiểu nổi lí do tại sao.

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ